Túi Chanel gây tranh cãi của Sĩ Thanh
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
10.671 kết quả phù hợp
Chiếc túi Chanel 25 Handbag trên tay Sĩ Thanh bị nghi vấn là hàng giả, nối dài mối nghi về thói quen tiêu dùng đồ nhái của các tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.
Con gái út của Hà Kiều Anh, Viann, gây chú ý với vẻ ngoài nổi bật. Cô bé tự tin trước ống kính và biết cách tạo dáng.
Nicola Peltz tự tin tạo dáng bán nude khi thực hiện bộ ảnh cho nhãn hàng. Con dâu cả nhà Beckham từng nhiều lần khiến khán giả bất ngờ trước sự táo bạo.
Triệu Lộ Tư đang lâm vào khủng hoảng trong sự nghiệp khi bị công ty chèn ép, thương hiệu đùn đẩy trách nhiệm và nhãn hàng bỏ rơi.
Chuyện tình giữa Ricardo Kaka và Caroline Celico là một câu chuyện cổ tích hiện đại từng khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng kết thúc của nó lại mang đến nhiều tiếc nuối.
Cristiano Ronaldo đứng đầu danh sách vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm vừa qua, với thu nhập gần gấp đôi so với Lionel Messi.
Việc có nhiều con trở thành biểu tượng của sự giàu có tột bậc vào năm 2025, bên cạnh đó người làm cha mẹ vẫn phải giữ được lối sống, sở thích và vóc dáng đáng ngưỡng mộ.
Giorgio Armani yêu cầu những người thừa kế phải bán dần "đế chế" thời trang Armani trong vòng 18 tháng, ưu tiên đối tác là thương hiệu thời trang xa xỉ LVMH hoặc mỹ phẩm L'Oreal.
Giữa sắc đỏ vàng của đại lễ 2/9, Lễ hội Độc Lập trở thành sự kiện khơi dậy người trẻ niềm gắn kết và tự hào dân tộc, với không gian kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và trải nghiệm sáng tạo.
Hơn bốn thập kỷ sáng tác, Trịnh Hữu Ngọc để lại một di sản hiếm có khi hội họa nhuốm màu Thiền, thiết kế nội thất tiên phong và một cách sống coi nghệ thuật như hơi thở.
Những màn hợp tác kỳ quặc với với mục đích kiếm tiền làm giảm giá trị của Tuần lễ thời trang New York. Hãng nước sốt hay website phim người lớn đều có thể xuất hiện tại đây.
Tận dụng sức mạnh của ngành thương mại điện tử và sáng kiến toàn cầu của Shopee, Erosska đưa sản phẩm “made in Vietnam” đến nhiều quốc gia Đông Nam Á.
Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu, nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng khẳng định quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân.
Nữ ca sĩ Tây Ban Nha Rosalía xuất hiện trong chiến dịch quảng bá đồ lót của Calvin Klein với loạt ảnh táo bạo.
Hà Thi (24 tuổi) là một nhà sáng tạo nội dung số, sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ, có nhiều người theo dõi trên MXH, được nhắc đến nhiều sau lùm xùm của Thạch Trang.
Giá vé fan meeting Ninh Dương Story “ngang” concert ca nhạc gây tranh cãi, song cũng cho thấy giới trẻ sẵn sàng chi tiền cho mô hình “bán trải nghiệm” từ influencer.
Nhiều hãng hàng không lớn như China Airlines, Korean Air, Hong Kong Airlines, Singapore Airlines, Cathay Pacific, Emirates… cũng đã áp dụng lệnh cấm tương tự.
Các chiến dịch và chương trình của Shopee Mall đang góp phần thúc đẩy xu hướng mua sắm chính hãng, đồng thời đem lại lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu.
Từng là ngành tăng trưởng gấp đôi GDP, xa xỉ đang bước vào giai đoạn khủng hoảng khi người tiêu dùng từ giới giàu đến tầng lớp khát vọng đều dần quay lưng.
Romeo Beckham cùng gia đình tận hưởng bữa tiệc sinh nhật tại một nhà hàng Nhật Bản. Đáng chú ý, Brooklyn Beckham tiếp tục vắng bóng tại sự kiện gia đình.