Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây bàn tán
Jennie chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhố bên tài tử Trần Quán Hy. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao khiến công chúng tò mò.
10.561 kết quả phù hợp
Jennie chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhố bên tài tử Trần Quán Hy. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao khiến công chúng tò mò.
Mùa bóng đá EURO 2024 không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ các tín đồ thời trang. Những chiếc áo đấu trở nên đặc biệt thịnh hành.
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Dior đang vướng vào bê bối bóc lột sức lao động tại các nhà máy gia công ở Italy. Chiếc túi xách của hãng có giá bán lẻ gần 2.900 USD chỉ tốn 60 USD chi phí sản xuất.
Với nhiều trung tâm thương mại sầm uất, kinh doanh mặt hàng từ bình dân đến cao cấp và các mùa giảm giá suốt năm, Malaysia là điểm đến yêu thích của tín đồ shopping.
Một nhân viên đã gửi thư nặc danh đến trụ sở chính của adidas tại Đức với nội dung tố cáo CEO Trung Quốc tham nhũng số tiền rất lớn và xây "bè phái", chia rẽ nội bộ.
Những nhà mốt nổi tiếng được các đội tuyển quốc gia lựa chọn có thể kể đến như Italy với Emporio Armani, Anh với Marks & Spencer, hay Đức với Van Laack.
Phong thái trưởng thành, cuốn hút của Elly Hsu trong các bức ảnh mừng tốt nghiệp trung học được nhiều người khen đẹp như hậu trường tạp chí.
Dani Dyer, bạn gái của tiền đạo Jarrod Bowen, đứng đầu danh sách khi thu về 11.800 bảng Anh cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Xây dựng diễn đàn để khách hàng chia sẻ trải nghiệm là cách nhiều thương hiệu áp dụng. Dựa trên các nhu cầu của khách hàng, nhiều sản phẩm được cải tiến, nâng cao chất lượng.
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Tu Tontawan xuất hiện không nhiều trong "Gia tài của ngoại". Song cô gây thiện cảm với diễn xuất tự nhiên và vẻ đẹp trong trẻo.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vai trò vedette show thời trang của nhà mốt Jacquemus, Jennie (BlackPink) lăng xê mốt khoe phần bên ngực, dự kiến tạo thành trào lưu mới.
Thương hiệu thời trang cao cấp Loewe gây chú ý khi tạo ra mẫu túi cà chua từ chiếc ảnh chế hài hước lan truyền trên mạng xã hội.
Thay vì thực hiện các chương trình chống hàng fake, các thương hiệu được nhiều chuyên gia truyền thông khuyên tận dụng văn hoá tiêu dùng đồ nhái.