Neymar vẫn là niềm hy vọng của Brazil
Cựu tiền đạo Brazil, Julio Baptista, bày tỏ niềm tin mạnh mẽ rằng Neymar có thể lấy lại phong độ xuất sắc để giúp nước nhà ở World Cup 2026.
10.223 kết quả phù hợp
Neymar vẫn là niềm hy vọng của Brazil
Cựu tiền đạo Brazil, Julio Baptista, bày tỏ niềm tin mạnh mẽ rằng Neymar có thể lấy lại phong độ xuất sắc để giúp nước nhà ở World Cup 2026.
Jennifer Lopez và Ben Affleck mâu thuẫn vì biệt thự 68 triệu USD
Jennifer Lopez và Ben Affleck bất đồng về việc bán căn biệt thự chung tại Beverly Hills. Cả hai không thống nhất được về mức giá.
Hoa hậu Ngọc Châu và khoảnh khắc 'không thể quên trong đời'
Hoa hậu Ngọc Châu cho biết trở thành một "mảnh ghép" trong đội hình diễu hành khối văn nghệ sĩ là sự tự hào, vinh dự và cơ hội chỉ đến một lần trong đời.
Công ty con của H&M sắp làm nhà máy 1 tỷ USD ở Việt Nam
Tập đoàn SYRE (Thụy Điển) dự kiến đầu tư 1 tỷ USD xây tổ hợp tái chế vải polyester tại Bình Định, hướng tới phát triển dệt may tuần hoàn công nghệ cao tại Việt Nam.
Prada lại gặp khó khi 'ngọc nữ Nhật Bản' bị tố ngoại tình
Ồn ào tình ái của Nagano Mei nối dài chuỗi khủng hoảng truyền thông do đại sứ thương hiệu, gương mặt đại diện gây ra cho nhà mốt Prada.
Lật tẩy chiêu trò 'đóng cửa', 'dừng hoạt động' của local brand Việt
Dù chỉ đóng cửa một ngành hàng hay giải thể các kênh bán không còn phù hợp, một số thương hiệu thời trang nội địa vẫn tuyên bố dừng hoạt động, tạo ra tâm lý mua vội đợt cuối.
Cuộc sống của con gái Minh Nhựa, Johnathan Hạnh Nguyễn
Các rich kid Tiên Nguyễn, Joyce Phạm hay Ngọc Thanh Tâm sở hữu thú dùng đồ hiệu, thường xuyên du lịch nước ngoài, nghỉ dưỡng tại các resort xa xỉ.
Dior khôi phục ảnh của Thùy Tiên
Dior bất ngờ cho hiển thị lại hình ảnh đã ẩn của hoa hậu Thùy Tiên trên fanpage chính thức. Hành động của thương hiệu cao cấp tạo ra dấu hỏi lớn trong lòng công chúng.
Thiên Minh, Liên Bỉnh Phát, Bình An dự lễ khai trương Boss Tràng Tiền
Không gian mua sắm ấn tượng vừa được khai trương tại mặt tiền đắt đỏ bậc nhất Hà Nội ngày 17/4 vừa qua thể hiện đúng vị thế của nhà mốt từ nước Đức - Boss.
Hành động của Ma Ran Đô với Thiên Ân gây tranh cãi
Khi chụp hình chung với Hoa hậu Thiên Ân, Ma Ran Đô liên tục chọc vào eo bạn diễn. Hành động này đang gây tranh cãi.
Ông Trump áp thuế chống bán phá giá với pin mặt trời Đông Nam Á
Mỹ vừa tuyên bố áp thuế chống bán phá giá và chống trợ cấp tới 3.521% với pin mặt trời nhập từ các nước Đông Nam Á.
14 năm phát triển hệ thống Kingdom Corporation
Hành trình 14 năm của Kingdom được viết nên bởi sự yêu thương, ủng hộ và đồng hành từ tất cả khách hàng.
Hàng quán cà phê trong quá trình phát triển ngành thời trang
Trong tiến trình phát triển của ngành thời trang, hàng quán cà phê đã tạo nên không gian kết nối, thúc đẩy tư duy thẩm mỹ và sáng tạo những chuẩn mực mới mang tinh thần thời đại.
Cơn sốt mặc 'áo yêu nước' mừng 30/4, shop ở TP.HCM nổ 300 đơn/ngày
Nhiều cửa hàng tại TP.HCM ghi nhận các vật phẩm kỷ niệm như áo, khăn rằn, cờ, nón... in thông điệp yêu nước có lượt mua tăng vọt dịp lễ 30/4.
Chương trình của Triệu Lộ Tư bị hoãn phát sóng. Dư luận cho rằng nữ diễn viên bị "hạn chế hoạt động" sau những tranh cãi gần đây.
Người trẻ TP.HCM làm 2-3 công việc, mong 'mua đứt' nhà trước tuổi 30
Bên cạnh những người trẻ dồn sức "cày tiền" để mua đứt căn hộ đầu tiên trước tuổi 30, không ít người cũng làm 2–3 công việc để xoay sở trả nợ cho bất động sản đã xuống tiền.
Mercedes-Benz CLA phá cách với phiên bản 'công chúa'
Mercedes-Benz CLA "Princess" là dự án nghệ thuật độc đáo giữa thương hiệu xe sang đến từ Đức và nữ rapper người Mỹ Ice Spice.
Hình ảnh của Xemesis, PewPew, Độ Mixi gây chú ý
Hình ảnh hội ngộ hiếm hoi của Độ Mixi, PewPew và Xemesis - ba cái tên thuộc "tứ hoàng streamer" - gây sốt mạng xã hội, thu hút hàng triệu lượt tương tác.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.