Làn sóng 'di cư ngược' chưa từng thấy ở quốc gia giàu nhất châu Á
Từng là điều khó hiểu vào khoảng nửa thập kỷ trước, làn sóng “di cư ngược” ở Trung Quốc, Hàn Quốc đang cho thấy sự thay đổi trong quan điểm, mục đích sống của nhiều người trẻ.
676 kết quả phù hợp
Làn sóng 'di cư ngược' chưa từng thấy ở quốc gia giàu nhất châu Á
Từng là điều khó hiểu vào khoảng nửa thập kỷ trước, làn sóng “di cư ngược” ở Trung Quốc, Hàn Quốc đang cho thấy sự thay đổi trong quan điểm, mục đích sống của nhiều người trẻ.
Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Nhân sự trẻ bí mật đưa người yêu đi công tác chung
Khảo sát cho thấy 1/5 nhân sự Gen Z và Millennials từng lén đưa người yêu, bạn bè đi công tác để du lịch. Một trong những nguyên nhân là sợ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp.
Team building 5 sao trở thành 'vũ khí' tuyển dụng
Ngày càng nhiều doanh nghiệp đưa chuyến du lịch, kỳ nghỉ dưỡng vào chính sách phúc lợi, như một cách thu hút và giữ chân nhân sự giữa thị trường lao động cạnh tranh.
Ngân hàng Big 4 đầu tiên gia nhập cuộc đua tài trợ concert
Sau loạt ngân hàng tư nhân, Agribank đã trở thành ngân hàng quốc doanh đầu tiên tài trợ đại nhạc hội, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý trong chiến lược marketing thương hiệu.
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
Gen Z 'khịa' 8X, đầu 9X quê mùa
Gen Z ngày nay đang chế giễu thế hệ Millennials từ cách đi tất, mặc quần jeans, đến kiểu chụp ảnh selfie.
Tranh cãi trào lưu sống bất cần của Gen Z
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
IQ của Elon Musk thực sự là bao nhiêu?
IQ - thước đo gây tranh cãi - giờ đây không còn gắn với bất kỳ bài kiểm tra cụ thể nào mà đã trở thành công cụ củng cố quyền lực ở Thung lũng Silicon, theo The New York Times.
Thế hệ lạc quan giữa nền kinh tế khó khăn
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Không phải Gen Z, thế hệ 8X mới thành thạo AI
Nhiều người cho rằng Gen Z là lực lượng tiên phong trong việc ứng dụng AI tại nơi làm việc, nhưng thực tế thế hệ Millennials (đặc biệt ở độ tuổi 35-44) mới là nhóm “làm nên chuyện”.
Thấy gì khi 18.000 người ‘phòng chống OT, tan ca đúng giờ’?
Sự ủng hộ nhiệt tình đối với sự kiện không có thật này phần nào phản ánh nhu cầu cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân của dân văn phòng.
Bỏ việc văn phòng, nhân sự Mỹ đổ xô mua công ty cũ để làm sếp
Thay vì khởi nghiệp từ con số 0, nhiều người Mỹ thuộc thế hệ Millennials và Gen X tìm mua doanh nghiệp cũ, tận dụng nền tảng sẵn có để phát triển và giảm rủi ro kinh doanh.
Chiếc quần bó sát khiến phụ nữ 'khẩu chiến'
Cuộc tranh luận giữa Millennials và Gen Z lại bùng lên, lần này xoay quanh trang phục tập gym. Một bên chuộng đồ bó sát, bên kia thích phong cách rộng rãi, thoải mái.
Khi ứng dụng ngân hàng trở thành ‘sân chơi’ tiêu dùng của giới trẻ
Ứng dụng ngân hàng không chỉ giúp quản lý tài chính mà còn trở thành nền tảng tiêu dùng và giải trí, nơi mỗi giao dịch đều nhanh chóng, tiện lợi và đầy ưu đãi hấp dẫn.
Cặp đôi dùng ChatGPT làm trọng tài khi cãi nhau
Nhiều cặp đôi tìm đến ChatGPT như một “bác sĩ tâm lý” ảo để hóa giải mâu thuẫn, cải thiện giao tiếp và vượt qua đổ vỡ, thay vì bỏ ra hàng trăm USD cho các buổi trị liệu.
Christie's 'hốt bạc' từ phiên đấu giá tranh của AI
Phiên đấu giá AI đầu tiên của Christie’s thu về 728.784 USD, vượt xa kỳ vọng. Song sự kiện vấp phải làn sóng phản đối từ nghệ sĩ, cáo buộc AI khai thác trái phép tác phẩm gốc.
Chủ shop online 'chạy theo' người mua
Trước những thay đổi trong hành vi mua sắm thương mại điện tử của người Việt, các nhãn hàng đang cố gắng làm mới cách tiếp cận để gia tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng.
Người trẻ xóa LinkedIn vì áp lực thành tích
Cảm thấy căng thẳng và tự ti khi đọc những bài đăng khoe thành tựu trên nền tảng LinkedIn, nhiều Gen Z gỡ ứng dụng, tránh việc so sánh bản thân với người khác.