Thế hệ Millennials tại Mỹ đa sắc thái
Trong "What Happened to Millennials", Charlie Wells tập trung vào một tập hợp nhiều sắc thái của thế hệ trung niên, như lo lắng, u buồn, hay xấu hổ, ám ảnh bởi văn hóa đại chúng, một số tự tin và...
697 kết quả phù hợp
Trong "What Happened to Millennials", Charlie Wells tập trung vào một tập hợp nhiều sắc thái của thế hệ trung niên, như lo lắng, u buồn, hay xấu hổ, ám ảnh bởi văn hóa đại chúng, một số tự tin và...
Cây viết GQ khen skinny jean mang lại sự tự tin, trong khi The Guardian cho rằng đây chỉ là chiêu xoay vòng của thời trang để thúc đẩy người tiêu dùng mua lại món từng bỏ đi.
Hành trình làm giàu của triệu phú tự thân Vivian Tu, tác giả "Rich AF: The Money Mindset That Will Change Your Life", đã truyền cảm hứng cho nhiều người, theo CNBC.
Từ các món đồ chơi như LEGO, Labubu đến các buổi hòa nhạc, văn hóa tự thưởng (treatonomics) tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong thời kỳ bất ổn.
Sau 100 năm, câu lạc bộ sách đăng ký thành lập năm 1926 đã tìm ra cách thu hút một thế hệ độc giả mới, theo Fast Company.
Giữa bối cảnh kinh tế Trung Quốc chững lại, giới trung - thượng lưu đã chuyển sang mua sắm hàng hiệu đã qua sử dụng vừa giữ được đẳng cấp, vừa thắt chặt chi tiêu.
Theo một nghiên cứu mới, thế hệ MZ ở Hàn Quốc (sinh từ năm 1980 đến 2010, gộp cả thế hệ Millennials và GenZ) đang thịnh hành trào lưu cầu hôn tại các khách sạn sang trọng với những món quà đính...
Tại Mỹ, Gen Z vừa mạnh tay chi tiêu cho giải trí và tiêu dùng, vừa nỗ lực tiết kiệm cho hưu trí trong bối cảnh áp lực chi phí sinh hoạt, nhà ở và nợ học phí ngày càng lớn.
Cuốn “Progress: A History of Humanity’s Worst Idea” của Samuel Miller McDonald mang đến một góc nhìn mới về lịch sử và sự phát triển của xã hội, theo The Guardian.
Trong bối cảnh triển vọng việc làm ảm đạm, cư dân mạng Trung Quốc đang bàn luận sôi nổi về thời trang và văn hóa của giai đoạn nền kinh tế lớn thứ 2 thế giới thịnh vượng từ 20 năm trước.
Được vinh danh với 3 giải thưởng quốc tế trong năm nay, CIMB Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng uy tín hàng đầu.
Giá nhà tăng cao khiến nhiều người trẻ Mỹ, đặc biệt là Gen Z, chọn mua chung với bạn bè hoặc người thân thay vì tự mua, dù hình thức này đi kèm nhiều thách thức.
Thói quen im lặng khi nhấc máy của Gen Z gây tranh cãi, một số cho rằng thiếu lịch sự, trong khi nhiều người phản biện đây đơn giản là cách đối phó với cuộc gọi rác.
Chọn bất động sản theo tiêu chí vừa túi tiền là tâm lý phổ biến của nhiều người trẻ khi mua nhà lần đầu. Tuy nhiên, bộ tiêu chí lựa chọn tổ ấm an cư cần nhiều hơn thế.
Sợ cảnh tiệc tùng đến nửa đêm rồi uể oải suốt ngày hôm sau, nhiều người chọn đi bar vào giữa buổi chiều và uống cà phê thay vì rượu.
Cùng với hình ảnh đường phố đầy xe, nhà hàng hòa nhoáng, một thay đổi vô hình nhưng sâu rộng đang diễn ra ở Trung Quốc: nợ hộ gia đình tăng vọt.
Sản lượng matcha Nhật Bản sụt giảm mạnh khiến giá nguyên liệu lên mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng sức hút của loại trà xanh này với giới trẻ toàn cầu vẫn chưa hạ nhiệt.
Thay vì thức trắng đêm cùng tequila và nhạc điện tử, Gen Z ngày càng chuộng tiệc nhảy buổi sáng, nhâm nhi espresso và matcha. Xu hướng này lan rộng trên toàn cầu.
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
Concert VPBank K-star Spark In Vietnam với điểm nhấn là phần trình diễn của G-Dragon (GD) đã diễn ra tối 21/6 với sự theo dõi trực tiếp của hàng chục nghìn khán giả.