Nhà vừa túi tiền nhưng có đáp ứng đúng nhu cầu người trẻ?
Chọn bất động sản theo tiêu chí vừa túi tiền là tâm lý phổ biến của nhiều người trẻ khi mua nhà lần đầu. Tuy nhiên, bộ tiêu chí lựa chọn tổ ấm an cư cần nhiều hơn thế.
684 kết quả phù hợp
Nhà vừa túi tiền nhưng có đáp ứng đúng nhu cầu người trẻ?
Chọn bất động sản theo tiêu chí vừa túi tiền là tâm lý phổ biến của nhiều người trẻ khi mua nhà lần đầu. Tuy nhiên, bộ tiêu chí lựa chọn tổ ấm an cư cần nhiều hơn thế.
Cuộc sống về đêm đã chết, giới trẻ Singapore đi bar từ 14h
Sợ cảnh tiệc tùng đến nửa đêm rồi uể oải suốt ngày hôm sau, nhiều người chọn đi bar vào giữa buổi chiều và uống cà phê thay vì rượu.
Vì sao nhiều người Trung Quốc ngập trong nợ nần?
Cùng với hình ảnh đường phố đầy xe, nhà hàng hòa nhoáng, một thay đổi vô hình nhưng sâu rộng đang diễn ra ở Trung Quốc: nợ hộ gia đình tăng vọt.
Matcha Nhật tăng giá kỷ lục, trở nên 'quý như vàng'
Sản lượng matcha Nhật Bản sụt giảm mạnh khiến giá nguyên liệu lên mức cao nhất từ trước đến nay, nhưng sức hút của loại trà xanh này với giới trẻ toàn cầu vẫn chưa hạ nhiệt.
Hết rồi thời 'thâu đêm suốt sáng' ở bar, club
Thay vì thức trắng đêm cùng tequila và nhạc điện tử, Gen Z ngày càng chuộng tiệc nhảy buổi sáng, nhâm nhi espresso và matcha. Xu hướng này lan rộng trên toàn cầu.
Một nửa người tiêu dùng Việt Nam mua hàng online mỗi tuần
Theo khảo sát của TGM Research, một nửa người tiêu dùng Việt mua hàng online mỗi tuần với 92% giao dịch qua điện thoại. Hành vi mua sắm của người việt cũng đa dạng, linh hoạt.
G-Dragon khiến hàng chục nghìn fan phấn khích khi biểu diễn dưới mưa
Concert VPBank K-star Spark In Vietnam với điểm nhấn là phần trình diễn của G-Dragon (GD) đã diễn ra tối 21/6 với sự theo dõi trực tiếp của hàng chục nghìn khán giả.
Nhu cầu quan hệ tình dục tại văn phòng của người trẻ
Dù được biết đến là thế hệ ít hoạt động tình dục hơn các nhóm tuổi khác, Gen Z cho thấy mối quan tâm đặc biệt đến chuyện “ân ái” nơi công sở, theo một khảo sát mới.
Làn sóng 'di cư ngược' chưa từng thấy ở quốc gia giàu nhất châu Á
Từng là điều khó hiểu vào khoảng nửa thập kỷ trước, làn sóng “di cư ngược” ở Trung Quốc, Hàn Quốc đang cho thấy sự thay đổi trong quan điểm, mục đích sống của nhiều người trẻ.
Điều khiến thương hiệu của vợ Justin Bieber trị giá 1 tỷ USD
Rhode của Hailey Bieber được e.l.f Beauty mua lại với giá 1 tỷ USD chỉ sau 3 năm ra mắt. Triết lý tối giản và giá cả hợp lý là những yếu tố thúc đẩy thành công này.
Nhân sự trẻ bí mật đưa người yêu đi công tác chung
Khảo sát cho thấy 1/5 nhân sự Gen Z và Millennials từng lén đưa người yêu, bạn bè đi công tác để du lịch. Một trong những nguyên nhân là sợ bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp.
Team building 5 sao trở thành 'vũ khí' tuyển dụng
Ngày càng nhiều doanh nghiệp đưa chuyến du lịch, kỳ nghỉ dưỡng vào chính sách phúc lợi, như một cách thu hút và giữ chân nhân sự giữa thị trường lao động cạnh tranh.
Ngân hàng Big 4 đầu tiên gia nhập cuộc đua tài trợ concert
Sau loạt ngân hàng tư nhân, Agribank đã trở thành ngân hàng quốc doanh đầu tiên tài trợ đại nhạc hội, đánh dấu bước chuyển mình đáng chú ý trong chiến lược marketing thương hiệu.
Gen Y chọn đá Vicostone cho không gian sống xanh có gu
Phần lớn Gen Y đang bước vào giai đoạn xây dựng tổ ấm. Giữa muôn vàn lựa chọn, Vicostone là thương hiệu đá ốp bề mặt nội thất được quan tâm.
Gen Z 'khịa' 8X, đầu 9X quê mùa
Gen Z ngày nay đang chế giễu thế hệ Millennials từ cách đi tất, mặc quần jeans, đến kiểu chụp ảnh selfie.
Tranh cãi trào lưu sống bất cần của Gen Z
Dù lớn lên trong thế giới kết nối, nhiều cơ hội, Gen Z lại mất niềm tin vào tương lai. Theo tinh thần chủ nghĩa hư vô, thế hệ này đang chọn hưởng thụ hết mình cho hiện tại.
IQ của Elon Musk thực sự là bao nhiêu?
IQ - thước đo gây tranh cãi - giờ đây không còn gắn với bất kỳ bài kiểm tra cụ thể nào mà đã trở thành công cụ củng cố quyền lực ở Thung lũng Silicon, theo The New York Times.
Thế hệ lạc quan giữa nền kinh tế khó khăn
Báo cáo cho thấy Gen Z (sinh năm 1997-2012) là thế hệ lạc quan nhất về tình hình tài chính cá nhân của họ, ngay cả khi đối mặt với những dấu hiệu của khủng hoảng kinh tế.
Thêm ngân hàng nhảy vào 'làm' show ca nhạc
Sau thành công của Techcombank và VIB với các show "anh trai", tới lượt TPBank rót tiền cho show "em xinh".
Không phải Gen Z, thế hệ 8X mới thành thạo AI
Nhiều người cho rằng Gen Z là lực lượng tiên phong trong việc ứng dụng AI tại nơi làm việc, nhưng thực tế thế hệ Millennials (đặc biệt ở độ tuổi 35-44) mới là nhóm “làm nên chuyện”.