Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
1.687 kết quả phù hợp
Người trẻ Anh đua nhau tiêm botox, filler
Mạng xã hội đang làm gia tăng nỗi lo già đi của người trẻ, thậm chí thúc đẩy họ tìm đến các phương pháp điều trị và sản phẩm chống lão hóa thừa thãi hoặc kém hiệu quả.
Việc chứng kiến thế hệ Millennials bị kiệt sức khi làm sếp khiến người lao động trẻ e ngại thăng chức. Họ muốn tự chủ hơn trong sự nghiệp thay vì chịu áp lực quản lý.
Gen Z chủ động khám phá tiềm năng ẩn giấu và thay đổi tư duy
Là cầu nối giữa 2 thế hệ xây dựng nền tảng công nghệ và tiếp cận thế giới số hóa, đây là lúc Gen Z làm chủ tiềm năng, thay đổi tư duy để chinh phục thành công.
Con cái trở thành 'mặt hàng xa xỉ' ở Mỹ
Ngày càng nhiều người Mỹ từ chối sinh con và gánh nặng tài chính không phải lý do duy nhất. Kỳ vọng xã hội và áp lực đánh đổi cuộc sống cá nhân đang khiến họ chùn bước.
Ai sẵn sàng chi 100.000 đồng cho mỗi lần cà phê?
Theo khảo sát, số lượng lớn Gen Z sẵn sàng chi trả 50.000-100.000 đồng cho mỗi lần đi cà phê/trà sữa, trở thành nhóm tiêu dùng chiếm ưu thế của thị trường F&B.
Đội quân Gen Z đứng sau thành công của bà Harris trên TikTok
Một đội phản ứng nhanh kỹ thuật số với các thành viên là Gen Z đang khai thác các xu hướng văn hóa Internet để tạo ra sự hiện diện độc đáo của Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên TikTok.
Gen Z ngày càng thích sửa mũi, nâng ngực
Theo các bác sĩ, hiện nay, giới trẻ rất thích nâng mũi, cắt mí, tạo hình môi. Nâng cấp vòng 1 cũng là dịch vụ được nhiều Gen Z quan tâm.
Người giàu Trung Quốc bớt chuộng đồng hồ Thụy Sĩ
Trước bối cảnh khách hàng Trung Quốc thắt chặt chi tiêu, ngại khoe của, các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cần tìm hướng đi mới, chinh phục người tiêu dùng trẻ.
CEO Mỹ: 'Không ai hướng dẫn Gen Z phải làm thế nào cho đúng'
Theo CEO Glenn Fogel, thay vì lo lắng về Gen Z, công ty nên hướng dẫn và hỗ trợ họ tại nơi làm việc. Thế hệ này vốn gặp khó khi gia nhập lực lượng lao động ở giai đoạn Covid-19.
Những đôi giày "xấu" đang chiếm lĩnh thị trường thời trang. Những thiết kế độc lạ, đồng thời ưu tiên sự thoải mái được nhiều người yêu thích, nhất là Gen Z.
Tâm lý của người 'nghiện' Labubu
Sự thịnh hành của những món đồ chơi nhồi bông bắt nguồn từ tâm lý muốn thể hiện bản thân và mong muốn mượn sự vật đáng yêu xoa dịu trạng thái căng thẳng trước áp lực cuộc sống.
Ký ức Biệt động Sài Gòn trong câu chuyện mang hơi thở hiện đại
“Nụ hôn dưới vòm cây” kể về hành trình đôi bạn trẻ ngược dòng thời gian tìm lại quá khứ của ông bà mình - quá khứ đầy bi hùng và đẹp đẽ của những thanh niên đã tham gia lực lượng Biệt động Sài Gòn...
Sếp ở TP.HCM, Hà Nội bỏ tiền túi để 'giữ chân' nhân sự Gen Z
Từ bỏ tiền túi tổ chức ăn nhậu đến chia sẻ nhiều hơn về đời sống tư, cấp lãnh đạo của một số công ty TP.HCM, Hà Nội đang tìm cách thu hút nhân sự trẻ, hạn chế tình trạng nhảy việc.
Ngành làm đẹp không thể từ bỏ 'chống lão hóa'
Dù các hãng mỹ phẩm từng công khai tuyên bố sẽ loại bỏ thuật ngữ "anti-aging" (chống lão hóa), nhiều người mua vẫn săn lùng những sản phẩm có miêu tả tác dụng này.
Mỹ nhân đe dọa vị trí bạn gái 'Người Nhện'
Theo giới chuyên môn, sự nổi lên của sao "Wednesday" Jenna Ortega có thể đe dọa vị trí mà Zendaya đang được tung hô.
5 trở ngại về tình dục mà Gen Z thường gặp phải
Dữ liệu gần đây cho thấy Gen Z ít tham gia quan hệ tình dục hơn các thế hệ trước. Nhưng điều này không đồng nghĩa họ thiếu kinh nghiệm.
Thấy gì từ lời chúc 'làm ít, kiếm tiền nhiều' của Kim Ji-won?
Lời chúc "làm việc ít hơn mà vẫn kiếm nhiều tiền" của diễn viên Kim Ji-won thể hiện mong muốn giảm giờ làm nhưng vẫn duy trì, thậm chí gia tăng thu nhập, của nhân sự trẻ.
Trên mạng xã hội, người trẻ, đặc biệt là Gen Z, thường bị gán mác "bông tuyết" do bị cho là quá nhạy cảm và dễ tổn thương.
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.