27 tuổi đi xin việc đã bị chê già
Khi nhiều công ty ở Trung Quốc đang vật lộn để tồn tại hậu đại dịch, những ứng viên 27 tuổi cũng gặp rủi ro khi tuyển dụng, còn người trên 30 tuổi gần như hết cơ hội.
631 kết quả phù hợp
27 tuổi đi xin việc đã bị chê già
Khi nhiều công ty ở Trung Quốc đang vật lộn để tồn tại hậu đại dịch, những ứng viên 27 tuổi cũng gặp rủi ro khi tuyển dụng, còn người trên 30 tuổi gần như hết cơ hội.
Chi bộn tiền để có người đến tận nhà massage, nấu cơm
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
Mùa cưới tại Ấn Độ không còn như trước
Những đám cưới tại Ấn Độ sẽ được tổ chức theo quy mô nhỏ hơn và bớt tốn kém hơn, đặc biệt trong bối cảnh lạm phát ngày càng tăng cao.
Da chưa lão hóa cũng bắt đầu tiêm botox, căng da
Không chỉ những người có tuổi mới tìm đến các phương pháp trẻ hóa da. Thực tế, ngày càng nhiều người trẻ dưới 30 tuổi đổ xô đi căng da hay tiêm botox để ngăn chặn tuổi tác.
Giải mã cơn sốt đồ hiệu ở Hàn Quốc
Việc đám đông khoác lên mình những món đồ hiệu đắt đỏ đã trở thành cảnh tượng phổ biến ở Hàn Quốc - nơi người dân chi tiêu cho hàng xa xỉ mạnh tay nhất thế giới.
Tình yêu hàng hiệu của người Hàn Quốc
Millennials, Gen Z dẫn đầu xu hướng mua hàng, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những thị trường tiêu thụ hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.
Giới trẻ thanh toán bằng 'thẻ Ma sói' từ ngân hàng số Cake
Bộ 5 thẻ thanh toán Younique của Ngân hàng số Cake lấy cảm hứng từ các nhân vật trong trò chơi Ma sói đang được lòng nhiều người dùng trẻ bởi thiết kế sáng tạo.
Nhân viên văn phòng kiếm tiền từ đầu tư nhỏ
Nhờ nhanh nhạy nắm bắt thông tin và mô hình đầu tư mới, người trẻ dễ dàng hưởng lợi từ đầu tư bất động sản với số vốn tích lũy từ lương công sở.
Triệu phú tự thân chỉ ra lỗi tư duy khi muốn tiết kiệm để giàu
Ramit Sethi cho rằng thay vì cố tằn tiện từng khoản nhỏ như bớt một ly cà phê, hãy tư duy lớn hơn và có kế hoạch chi tiêu có ý thức.
Cuộc chiến thứ bậc giữa nhân viên trẻ tuổi ở Hàn Quốc
Trước đây, kkondae đồng nghĩa với những tiền bối lớn tuổi. Tuy nhiên, hiện tượng này đang ngày càng trẻ hóa khi nhiều người chỉ mới 20-30 tuổi đã có thái độ kẻ cả, hống hách.
Người trẻ nói không với ‘zombie công sở’, ưu tiên sức khỏe tinh thần
Không còn gồng mình thành những “zombie công sở”, thế hệ nhân sự trẻ lựa chọn lối sống cân bằng và khỏe hơn cả về thể chất lẫn tinh thần.
Trong khi nhiều người còn đang đau đầu tìm hiểu tư duy và cách làm việc của những nhân viên Gen Z, ít ai nhận ra rằng thế hệ này cũng sẽ sớm trở thành sếp.
Gen Z mạnh tay chi tiền trong mùa Giáng sinh
Bất chấp những dự đoán về một mùa mua sắm không mấy suôn sẻ do khủng hoảng chi phí sinh hoạt trong năm nay, người trẻ Gen Z vẫn chi rất nhiều tiền trong các dịp lễ hội.
Bia thủ công Việt Nam bắt đầu có chỗ đứng
Ngành công nghiệp bia thủ công của Việt Nam đang không chỉ phát triển về quy mô, mà còn là danh tiếng với nhiều điều kiện thuận lợi.
Gen Z giúp đẩy doanh số của tiểu thuyết lãng mạn
Khảo sát cho thấy nhu cầu của Gen Z và hiệu ứng mạng xã hội đã đẩy doanh số của sách lãng mạn vươn lên hàng đầu.
Phụ nữ Trung Quốc từ chối 'hôn nhân chất lượng thấp'
Người phụ nữ 36 tuổi khiến nhiều người tranh cãi khi từ chối kết hôn, muốn sống cuộc đời "độc thân chất lượng cao" thay vì trói mình vào "hôn nhân chất lượng thấp".
Truyền thông Thái Lan đưa tin về ý nghĩa chuyến thăm của Chủ tịch nước
Tờ Thai PBS World đã đăng tải ý kiến về ý nghĩa chuyến thăm của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, trong đó đánh giá chuyến thăm này đánh dấu cột mốc mới trong quan hệ Việt - Thái.
Người dạy giới nhà giàu cách ly hôn
Chuyện tìm đến các chuyên gia ly hôn để xin lời khuyên được ví như tìm tư vấn tài chính trước khi bỏ tiền đầu tư. Việc chia tay nhẹ nhõm hơn, song tốn một khoản tiền không nhỏ.
Xuất bản giữa thời đại bùng nổ mạng xã hội
Tờ India Times gần đây đã có một bài viết nhận định về tương lai của ngành xuất bản giữa sự phát triển của truyền thông xã hội và góc nhìn khác biệt của năm thế hệ về ngành này.