Chính phủ dừng trợ cấp, doanh số xe máy điện Indonesia lập tức lao dốc
Doanh số xe máy điện Indonesia lao dốc mạnh sau khi gói trợ cấp mua xe cạn kiệt, trong khi chính phủ mới vẫn chưa hiện thực hóa lời hứa hỗ trợ trở lại.
117 kết quả phù hợp
Doanh số xe máy điện Indonesia lao dốc mạnh sau khi gói trợ cấp mua xe cạn kiệt, trong khi chính phủ mới vẫn chưa hiện thực hóa lời hứa hỗ trợ trở lại.
Giữa sức ép thuế quan nặng nề từ Mỹ, xuất khẩu xe đã qua sử dụng của Hàn Quốc bất ngờ tăng vọt, lập kỷ lục mới và trở thành 'át chủ bài' mới cho ngành công nghiệp ôtô.
Sản lượng ôtô xuất khẩu của Hàn Quốc trong tháng 8 đạt kỷ lục nhờ nhu cầu mạnh tại châu Âu và châu Á, song thị trường Mỹ lại giảm 15% dưới tác động thuế quan 25%, trong khi Nhật Bản hưởng lợi từ...
Mẫu xe rẻ nhất của Kia tại Việt Nam có diện mạo mới ở đợt nâng cấp, giá bán cũng tăng vài chục triệu đồng.
Trong khoảng hơn 3 năm, thị trường ôtô điện Việt Nam chứng kiến đà tăng trưởng mạnh mẽ. Khách Việt đã mua nhiều ôtô điện hơn, hạ tầng trạm sạc cũng đang phát triển khá tốt.
Hãng xe nội địa Ấn Độ Tata từng đặt chân vào Việt Nam với vị thế dẫn đầu thị trường xe tải quê nhà. Một thập kỷ sau, đến lượt VinFast bắt đầu hành trình chinh phục thị trường ôtô điện Ấn Độ.
Với triết lý kinh doanh tư duy toàn cầu, linh hoạt theo thị trường, Geely đã xây dựng một đế chế có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành ôtô thế giới.
Thông qua những ưu đãi về vốn, giảm thuế, trợ cấp nguyên liệu giá rẻ đến độc quyền các ngành chiến lược, chính phủ Hàn Quốc đã đưa các chaebol thành trụ cột của nền kinh tế quốc gia.
Phân khúc xe sang trên 100 triệu won trở thành động lực chính giúp thị trường ôtô nhập khẩu Hàn Quốc phục hồi mạnh mẽ sau hai năm tăng trưởng âm.
Đêm 30/7 (giờ địa phương), ông Trump công bố hai thỏa thuận thương mại lớn, áp thuế 50% với hàng hóa từ Brazil và 15% với Hàn Quốc.
Cuộc đua doanh số giữa ôtô Hàn Quốc và Nhật Bản ngày càng giảm sức hấp dẫn, giữa lúc thị trường Việt đón chào nhiều thương hiệu mới gia nhập.
Doanh số nhóm xe Hàn tại Việt Nam ngày càng sa sút. Cuộc chiến Hàn-Nhật dường như đã sớm hạ màn ngay từ quý đầu năm.
Trước lo ngại về mức thuế nhập khẩu mới của Mỹ, Hàn Quốc công bố loạt biện pháp khẩn cấp nhằm hỗ trợ ngành ôtô bao gồm tăng hỗ trợ tài chính, giảm thuế và mở rộng thị trường mới.
BYD là nhà sản xuất ôtô Trung Quốc duy nhất góp mặt trong danh sách bán chạy nhất năm. Ba cái tên dẫn đầu lần lượt là Toyota, Volkswagen và Hyundai.
BYD sẽ xâm nhập thị trường Hàn Quốc với bộ 3 xe điện Dolphin, Atto 3 và Seal, tương tự dải sản phẩm đầu tiên của hãng ở Việt Nam.
Doanh số BYD ở Singapore sau 10 tháng chỉ kém Toyota, đã vượt qua Mercedes-Benz và Tesla.
Dù được xem là "con rồng" trong ngành sản xuất xe điện thế giới, các thương hiệu ôtô từ Trung Quốc vẫn gặp hàng loạt khó khăn khi gia nhập thị trường Việt Nam.
Bán tải Mỹ trở thành mẫu xe sở hữu doanh số tốt nhất thị trường ôtô Việt Nam trong tháng cuối quý II. Trong khi đó, ôtô thương hiệu Nhật Bản đóng góp đến 5 cái tên trong top 10 xe bán chạy nhất.
Hyundai Inster được xem là phiên bản chạy điện của Hyundai Casper, một mẫu xe nội địa Hàn Quốc. Tuy nhiên, Inster trội hơn ở chiều dài đồng thời sở hữu nhiều nâng cấp về trang bị.
Sự góp mặt của Mitsubishi Xforce hay Kia Seltos phiên bản mới và hàng loạt cái tên đến từ Trung Quốc sẽ khiến phân khúc này trở nên ngày càng sôi động và chật chội hơn.