Lớp dạy Gen Z ăn mặc, giao tiếp 'chuẩn' nhân viên văn phòng
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
602 kết quả phù hợp
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Giá vàng liên tục lập đỉnh, nhiều chuyên gia nhận định vàng vẫn trong đà tăng mạnh và sẽ chinh phục những đỉnh cao mới.
Các doanh nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu hành trình "mang cờ ra biển lớn", mua lại các công ty nước ngoài để tiếp cận thị trường và công nghệ quốc tế.
Đàn ông Trung Quốc thế hệ mới đang đổ tiền vào các phương pháp thẩm mỹ như cấy tóc, chỉnh hàm, hút mỡ để tự tin hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.
Chỉ sau một năm mua vàng tích trữ, nhiều người bất ngờ với số lãi tăng đột biến, hơn 40 triệu đồng mỗi lượng.
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp a.Sense Beauty & Spa tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, với cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu.
Trong thời kỳ tin giả, tin rác đầy rẫy, mạng xã hội dễ dàng thao túng tâm lý đám đông, ông Lê Quốc Vinh nhận định báo chí cần phải bảo vệ sự thật, lấy lại niềm tin của công chúng.
Một cuộc thi hoa hậu ngốn chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Để có thể vận hành bài bản và chuyên nghiệp, các đơn vị tổ chức đấu trường sắc đẹp phải thu hút nguồn đầu tư từ nhãn hàng, doanh nghiệp.
Chia sẻ công khai chi tiết ca nâng ngực của Kylie Jenner được khen ngợi vì tính minh bạch, nhưng cũng làm dấy lên lo ngại về áp lực ngoại hình trong giới trẻ.
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Ngày 28/5, Mailisa khai trương chi nhánh thứ 17 tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, với sự kiện đại nhạc hội hoành tráng cùng chuỗi ưu đãi làm đẹp hấp dẫn.
Ngân hàng Trung ương Thụy Sĩ dự trữ 13,2 ounce (411 gram) vàng cho mỗi người dân, cao gấp 11 lần so với mức nắm giữ bình quân đầu người của quốc gia dự trữ vàng lớn...
Đơn vị sản xuất Chị đẹp đạp gió thông báo đã đăng ký bản quyền sở hữu cụm từ “Anh tài - Chị đẹp”. Do đó, ê-kíp cảnh báo công ty khác không sử dụng nội dung này.
Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động, chuyên gia tài chính cho rằng thế hệ trẻ từng đổ xô tiêm botox và filler nên cân nhắc trước khi xuống tiền cho các liệu trình thẩm mỹ đắt đỏ.
Tuần qua, Hasaki Beauty Center đầu tiên chính thức khai trương tại 189A - 189B Hai Bà Trưng, phường Võ Thị Sáu, quận 3.
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Ngày 7/4, dàn nữ nghệ sĩ đã có mặt tại địa điểm diễn ra concert Chị đẹp đạp gió để tập luyện cho chương trình.
Tuyển sinh lớp 10 công lập tại Hà Nội luôn là bài toán “cân não” đối với phụ huynh. Nhờ “định lượng” được năng lực của con nên nhiều phụ huynh đã hướng cho con đi con đường khác.
Mối quan hệ phức tạp giữa John Lennon và Paul McCartney, hai nhân tố nòng cốt The Beatles, đã góp phần định hình sản phẩm của họ và cả nền âm nhạc hiện đại.