Vợ Justin Bieber làm gì với 1 tỷ USD
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
610 kết quả phù hợp
Sau khi bán thương hiệu mỹ phẩm Rhode với giá 1 tỷ USD, Hailey Bieber bước vào nhóm doanh nhân trẻ quyền lực và đặt mục tiêu đầu tư dài hạn thay vì chi tiêu ngay.
Victoria Beckham đang nỗ lực bảo vệ con gái Harper khỏi cám dỗ khi cô bé có bước tiến mới ở tuổi 14.
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Ngay sau bài đăng móc mỉa đã bị xóa của Hailey Bieber, Selena Gomez đăng tải dòng trạng thái đáp trả. Cả hai thời gian gần đây được cho là đã "cạch mặt".
Khi người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm an toàn, tự nhiên và bền vững, thị trường làm đẹp Việt Nam được dự báo tăng trưởng lên 3,3 tỷ USD vào năm 2030.
Mắc bẫy quảng cáo "siêu hủy mỡ, dáng chuẩn tức thì", nhiều phụ nữ phải gánh chịu hậu quả kinh hoàng khi bụng, đùi, bắp tay mưng mủ, áp xe đa ổ sau khi tiêm tại spa chui.
Sau bão số 11, nước sông Hồng dâng cao, nhấn chìm hầu hết vườn đào Nhật Tân đang kỳ phát triển, đây là năm thứ hai liên tiếp làng cây cảnh nổi tiếng bị bão gây họa.
Trong suốt thời gian ở Paris (Pháp) để tham dự tuần lễ thời trang, Kylie Jenner diện loạt trang phục hướng sự chú ý vào khuôn ngực lớn, không ngại khoe vòng một đã "nâng cấp".
Việc nhiều Gen Z lúng túng trước những quy tắc về ăn mặc và ứng xử cơ bản nơi công sở thúc đẩy một doanh nghiệp tại Hong Kong mở lớp đào tạo kỹ năng dành riêng cho nhân sự trẻ.
Tại Đông Nam Á, hãng điện tử Nhật Bản theo đuổi phân khúc máy sấy tóc cao cấp để tiếp cận lớp khách hàng trung lưu đang bùng nổ.
Giá vàng liên tục lập đỉnh, nhiều chuyên gia nhận định vàng vẫn trong đà tăng mạnh và sẽ chinh phục những đỉnh cao mới.
Các doanh nghiệp của Việt Nam đã bắt đầu hành trình "mang cờ ra biển lớn", mua lại các công ty nước ngoài để tiếp cận thị trường và công nghệ quốc tế.
Đàn ông Trung Quốc thế hệ mới đang đổ tiền vào các phương pháp thẩm mỹ như cấy tóc, chỉnh hàm, hút mỡ để tự tin hơn, tạo lợi thế cạnh tranh trong sự nghiệp.
Chỉ sau một năm mua vàng tích trữ, nhiều người bất ngờ với số lãi tăng đột biến, hơn 40 triệu đồng mỗi lượng.
Hệ thống chăm sóc sắc đẹp a.Sense Beauty & Spa tiếp tục mở rộng mạnh mẽ, với cơ sở thứ 10 tại TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu cột mốc tăng trưởng ấn tượng của thương hiệu.
Trong thời kỳ tin giả, tin rác đầy rẫy, mạng xã hội dễ dàng thao túng tâm lý đám đông, ông Lê Quốc Vinh nhận định báo chí cần phải bảo vệ sự thật, lấy lại niềm tin của công chúng.
Một cuộc thi hoa hậu ngốn chi phí lên tới hàng chục tỷ đồng. Để có thể vận hành bài bản và chuyên nghiệp, các đơn vị tổ chức đấu trường sắc đẹp phải thu hút nguồn đầu tư từ nhãn hàng, doanh nghiệp.
Chia sẻ công khai chi tiết ca nâng ngực của Kylie Jenner được khen ngợi vì tính minh bạch, nhưng cũng làm dấy lên lo ngại về áp lực ngoại hình trong giới trẻ.
Thỏa thuận được ví như “bom tấn” trong ngành mỹ phẩm, kết nối thương hiệu đình đám của Gen Z với tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất thị trường làm đẹp.
Ngày 28/5, Mailisa khai trương chi nhánh thứ 17 tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, với sự kiện đại nhạc hội hoành tráng cùng chuỗi ưu đãi làm đẹp hấp dẫn.