Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
2.117 kết quả phù hợp
Từ Shein, Temu đến LV, Dior đồng loạt tăng giá
Dù khác biệt về phân khúc và chiến lược, cả Shein, Temu lẫn các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton, Dior đều đang phải điều chỉnh giá để ứng phó biến động thương mại toàn cầu.
Local brand 'tạm biệt' sau 12 năm, kết luận tại thị trường
Nhiều nhãn hàng thời trang rời khỏi thị trường trong thời gian gần đây, cho thấy tâm lý ngại thay đổi, thậm chí thể hiện cái nhìn tiêu cực về thời cuộc.
Từ cô bé rửa bát ở quán phở thành tiến sĩ Vật lý nổi tiếng trời Tây
Từ một cô bé 12 tuổi phải đi làm thuê và từng chịu cảnh đói rét vì thiếu ăn thiếu mặc, chính H’Linh cũng không ngờ sau này, mình có thể trở thành một tiến sĩ Vật lý, giảng dạy tại ngôi trường đại...
Nữ diễn viên khiến đồng nghiệp bị mắng chửi
Lư Dục Hiểu, sinh năm 1999, là cái tên đang lên trên bản đồ sao Hoa ngữ. Nhưng nữ diễn viên lại liên tục vướng tranh cãi.
Sau Thùy Tiên, nhãn hàng có ngại hợp tác với đại diện Việt Nam?
Trường hợp của Thùy Tiên khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu thị trường Việt Nam có trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt các thương hiệu quốc tế.
Cổ phiếu FPT giảm kịch sàn sau phiên họp cổ đông
Các cổ phiếu giữ vai trò đưa thị trường phục hồi như VIC, VHM, FPT trước đó, đến nay tỏ ra hụt hơi và quay đầu giảm mạnh, qua đó kéo VN-Index giảm hơn 17 điểm.
Nhà máy Trung Quốc 'phản đòn' Mỹ, bán túi Hermès với giá bằng 1/10
Do Mỹ áp thuế 145% lên hàng hoá từ Trung Quốc, nhiều nhà sản xuất ở quốc gia này tung video tiết lộ quy trình gia công hàng hiệu và chào bán trực tiếp với giá rẻ.
Loạt local brand Việt 'dắt tay nhau' rời cuộc chơi chỉ trong 6 tháng
Chi phí thuê mặt bằng tăng cao, sức mua giảm do kinh tế khó khăn và sự phát triển của thói quen mua sắm online đẩy nhiều thương hiệu thời trang nội địa đến quyết định đóng cửa.
Prada chi gần 1,4 tỷ USD 'thâu tóm' Versace
Prada đã đạt thỏa thuận trị giá gần 1,4 tỷ USD mua lại thương hiệu thời trang xa xỉ Versace.
'Đại gia' vàng miếng SJC lên kế hoạch doanh thu cao kỷ lục
SJC đặt mục tiêu doanh thu hơn 34.800 tỷ đồng năm 2025, cao nhất kể từ khi trở thành thương hiệu vàng miếng quốc gia.
Vụ bê bối liên quan đến quảng cáo kẹo rau củ khiến Thùy Tiên trả giá đắt. Hoa hậu đang bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm hoãn xuất cảnh để xác minh, điều tra.
Mỹ bắt đầu thu thuế nhập khẩu 10% với tất cả đối tác thương mại
Các cơ quan hải quan Mỹ đã bắt đầu thu thuế nhập khẩu 10% với hàng hóa từ tất cả quốc gia, theo quyết định của Tổng thống Donald Trump.
Mối quan hệ giữa nợ và thâm hụt ngân sách của Mỹ
Trong một môi trường chi tiêu thâm hụt ngân sách, một trong những công cụ quan trọng nhất là khung bền vững của thâm hụt ngân sách cơ bản (primary deficit sustainability - PDS).
BMW giảm giá 22.500 USD cho mẫu xe đã hết hàng
Tổng ưu đãi tương đương 14% giá trị BMW XM 2024, nhưng khách Mỹ không dễ tìm được xe để mua.
Thời của điện thoại siêu mỏng đã trở lại
Suốt nhiều năm, các hãng smartphone luôn chạy đua để cải thiện thời lượng pin và camera. Nhưng giờ, họ quay lại với yếu tố thiết kế và đặt cược vào những chiếc smartphone siêu mỏng.
Thêm local brand Việt 'rời cuộc chơi' sau 17 năm
Nhãn hàng thời trang nữ Hnoss tuyên bố rời thị trường, phản ánh tình trạng cạnh tranh khốc liệt và nối dài làn sóng đóng cửa của các local brand Việt từ cuối năm ngoái.
Nhiều khách hàng tại châu Á và Trung Đông hiện không mặn mà với đồ trang sức làm bằng vàng, ngay cả trong dịp đặc biệt như đám cưới, trong bối cảnh giá vàng tăng cao kỷ lục.
Trung Quốc trấn an doanh nghiệp ngoại
Giới chức Trung Quốc liên tục gặp các CEO tập đoàn nước ngoài để trấn an về tiềm năng kinh doanh trong nước giữa bối cảnh căng thẳng thương mại leo thang.
Mua giày Nike online sẽ đắt hơn
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.
Soobin Hoàng Sơn thiếu điều gì?
Soobin và ê-kíp đã làm mọi thứ có thể để quảng bá sản phẩm "Dancing In The Dark". Sau 4 ngày, MV của Soobin có sức lan tỏa tốt nhưng vẫn thiếu sức nặng để là bản hit đánh bại tất cả.