Bảo hiểm nhân thọ chưa hết khó
Doanh thu bảo hiểm nhân thọ trong 9 tháng đầu năm tiếp tục suy giảm, trong khi mảng phi nhân thọ ghi nhận tăng trưởng.
11.093 kết quả phù hợp
Bảo hiểm nhân thọ chưa hết khó
Doanh thu bảo hiểm nhân thọ trong 9 tháng đầu năm tiếp tục suy giảm, trong khi mảng phi nhân thọ ghi nhận tăng trưởng.
Tương tự "Rockstar" của Lisa, bài hát mới được Jennie phát hành cũng bị chê nội dung vô nghĩa, sáo rỗng.
Động thái chưa từng có của Apple tại Trung Quốc
Cơ sở mới của Apple được thành lập trong bối cảnh công ty chịu sức ép cạnh tranh từ các thương hiệu nội địa, bao gồm Huawei.
Domino's Pizza 'đau đầu' vì doanh thu
Doanh thu quý III của chuỗi nhà hàng pizza lớn nhất thế giới Domino’s Pizza không đạt kỳ vọng. Công ty đang đẩy mạnh nhiều chương trình để hút khách hàng.
App gọi xe Việt muốn giành lại mảng giao đồ ăn
Các app gọi, đặt xe của Việt Nam như Be, Ahamove đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng giao đồ ăn. Đây vốn là lĩnh vực bị các app nước ngoài chi phối bấy lâu nay.
Lazada 'mượn hơi' hãng xa xỉ trong cuộc chiến với Shopee, TikTok
Để cạnh tranh với các đối thủ, sàn TMĐT thuộc Alibaba nhắm vào ngành hàng thời trang cao cấp, muốn hợp tác với Armani và Dolce & Gabbana.
EU muốn Temu 'mạnh tay' với hàng bất hợp pháp
Ủy ban châu Âu (EC) vừa yêu cầu Temu cung cấp thông tin về các biện pháp ngăn chặn bán hàng bất hợp pháp trên nền tảng theo Đạo luật Dịch vụ Kỹ thuật số (DSA).
'Instagram Trung Quốc' đang dẫn dắt ngành du lịch
Xiaohongshu đang trở thành cuốn cẩm nang du lịch bất ly thân dành cho giới trẻ Trung Quốc.
Thấy gì khi trào lưu săn 'hộp mù' bùng nổ toàn cầu
Những năm gần đây, blind box, hay còn gọi là "hộp mù" - những chiếc hộp che kín sản phẩm bên trong - đang trở thành cơn sốt toàn thế giới, được dự báo tăng trưởng theo cấp số nhân.
Hơn một nửa xe bán chậm nhất Việt Nam tháng 9 là sedan
Honda Accord, Kia K5 hay Kia Soluto là những cái tên "quen mặt" trong nhóm bán chạy của tháng với doanh số thường ở hàng đơn vị.
Đừng đổ lỗi cho Huawei khi iPhone 16 thất bại ở Trung Quốc
Không phải do Huawei, chính Apple đang tự đối mặt với những thách thức từ chính chiến lược của mình và cạnh tranh không ngừng từ các đối thủ nội địa.
Chuyện gì đang xảy ra với các chuỗi phòng gym?
Nhiều thương hiệu phòng gym cao cấp hoạt động hơn 10 năm tại TP.HCM đã lộ rõ dấu hiệu "chùn chân, mỏi gối" trên thị trường gym & fitness thời gian qua.
Thêm hãng ôtô điện Trung Quốc gia nhập 'thiên đường' xe điện Na Uy
Zeekr công bố kế hoạch gia nhập thị trường xe điện Na Uy sau khi đã bán xe cho khách Hà Lan, Thụy Điển từ cuối năm ngoái.
Chuyện khởi nghiệp xuất bản của 'đầu tàu' một công ty sách trẻ
Đứng trước những khó khăn, thách thức do nhiều yếu tố thời đại mang lại, nhưng Giám đốc Sách Thiện Tri Thức vẫn tin vào tiềm năng phát triển của doanh nghiệp mình.
Vì sao Shopee mời Trấn Thành livestream, hợp tác với Facebook?
Nền tảng TMĐT nhắm vào nhóm khách hàng đang mua sắm trên TikTok Shop, bằng cách hợp tác với Facebook, YouTube.
Doanh thu Hòa Phát vượt 4 tỷ USD
Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận doanh thu hơn 34.000 tỷ đồng trong quý III, qua đó nâng tổng doanh thu lũy kế từ đầu năm vượt 105.000 tỷ đồng (tương đương hơn 4 tỷ USD).
Trước sự trượt dốc của đối thủ Nike, thương hiệu thời trang thể thao adidas nỗ lực gia tăng thị phần, vẫn hưởng lợi từ dòng Samba và Gazelle bất chấp sự thoái trào.
Thấy gì khi nhiều chuỗi phòng gym cao cấp đột ngột đóng cửa
Nhiều khách hàng giờ đây không còn mặn mà với những gói hội viên dài hạn. Xu thế tập luyện cũng ngày càng thay đổi với các bộ môn mới nổi.
Hàng Trung Quốc qua 1688, Temu đến Việt Nam có đáng lo?
Trong giai đoạn đầu, tác động của các sàn TMĐT Trung Quốc bán xuyên biên giới chưa nhiều, nhưng sẽ ảnh hưởng mạnh đến toàn ngành trong 1-2 năm nữa.
Lĩnh vực kinh doanh quảng cáo tìm kiếm trị giá 300 tỷ USD chứng kiến nhiều đối thủ gia nhập, đe dọa vị thế độc tôn của Google.