MrBeast không làm giàu bằng YouTube
MrBeast là ngôi sao YouTube lớn nhất thế giới, nhưng nguồn thu nhập chính của anh không đến từ những video triệu view.
628 kết quả phù hợp
MrBeast không làm giàu bằng YouTube
MrBeast là ngôi sao YouTube lớn nhất thế giới, nhưng nguồn thu nhập chính của anh không đến từ những video triệu view.
Gần 30% tiến sĩ Hàn Quốc thất nghiệp
Tỷ lệ thất nghiệp trong nhóm tiến sĩ tại Hàn Quốc đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, đặc biệt đáng lo ngại ở những người dưới 30 tuổi khi gần một nửa chưa tìm được việc làm.
Các gia tộc Thái Lan kiếm tiền thế nào để giàu nhất Đông Nam Á
Bằng chiến lược đa ngành, liên doanh chiến lược và các thương vụ tỷ USD, các gia tộc giàu nhất Thái Lan xây dựng đế chế kinh doanh hùng mạnh nhất Đông Nam Á và vươn tầm thế giới.
Cựu CEO Central Retail về làm sếp Masan
Ông Philippe Jean Broianigo, cựu CEO Central Retail Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc mảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan.
Chân dung chủ mới của chuỗi The Coffee House?
Golden Gate đang phải tái cấu trúc vì hoạt động kinh doanh không đạt kỳ vọng. Đơn vị này cũng chưa có dấu ấn đậm nét với thị trường trà - cà phê Việt Nam.
Giá vàng thế giới tăng sát đỉnh
Nhu cầu trú ẩn an toàn tăng mạnh trước lo ngại về bất ổn địa chính trị toàn cầu, đẩy giá vàng thế giới lên 2.934 USD/ounce, tiến sát mức kỷ lục của tuần trước.
Điều gì đang xảy ra với giá vàng?
Sáng nay, sau một ngày giá vàng giảm mạnh về mốc 90,3 triệu đồng/lượng bán ra với cả vàng nhẫn và vàng miếng SJC, các doanh nghiệp lại điều chỉnh giá mua vào, chênh lệch mua - bán thu hẹp.
Trung Quốc có thêm tỷ phú trà sữa
Wang Yun’an, chủ sở hữu thương hiệu trà sữa Good me đã trở thành tỷ phú USD tiếp theo của Trung Quốc sau khi chuỗi cửa hàng này niêm yết trên sàn chứng khoán Hong Kong ngày 12/2.
Chi tiết nhân sự Bộ Chính trị chỉ định cho 4 đảng bộ thuộc Trung ương
Sáng 3/2, Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì Hội nghị công bố các Quyết định của Bộ Chính trị về việc thành lập, chỉ định nhân sự của 4 Đảng bộ trực thuộc Trung ương và 3 cơ quan Đảng ở Trung ương.
Masan lãi gấp đôi năm 2024, sắp mở thêm 400-700 siêu thị mini
Doanh thu cả năm 2024 của Masan tiến sát mốc kỷ lục từng đạt được hồi 2021, trong khi lợi nhuận tăng hơn gấp đôi lên mức 4.272 tỷ đồng.
Giới trẻ Mỹ chê uống bia rượu, hút thuốc lá
Thế hệ trẻ ở xứ cờ hoa có xu hướng dần từ bỏ đồ uống có cồn, hướng đến lối sống lành mạnh. Sự thay đổi này đang định hình lại ngành giải trí và thị trường đồ uống.
Mẫu ly Tết 'vừa xuân vừa son' từ các thương hiệu đồ uống
Đến hẹn lại lên, một số nhãn hàng đồ uống tại Việt Nam tung BST ly sắc màu rực rỡ chào đón thực khách khi mùa Tết cận kề. Tuy nhiên, mẫu mã chưa được ấn tượng như năm trước.
'Mưa' khuyến mại trà sữa, lẩu Thái khi tuyển Việt Nam vô địch
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam đồng loạt tung chương trình khuyến mãi cho thực khách sau chiến thắng của tuyển Việt Nam tại ASEAN Cup 2024.
Bar TP.HCM dần kín bàn đẹp, view xịn đêm Giáng sinh
Mặc thị trường ảm đạm, một số quán bar tại TP.HCM vẫn ghi nhận đông đảo khách đặt bàn sớm đêm Giáng sinh. Song, số khác chấp nhận trang trí Noel đơn giản hơn chờ bùng nổ dịp Tết.
Tuần bận rộn của các ngân hàng trung ương toàn cầu
Năm 2024 khép lại với những diễn biến quan trọng trong chính sách tiền tệ toàn cầu, khi các ngân hàng trung ương lớn đồng loạt đưa ra quyết định lãi suất cuối năm trong tuần này.
Phát hiện hàng trăm nghìn lon bò húc 'RedBlue', 'RedBest'
Cơ quan quản lý thị trường phát hiện hàng trăm nghìn lon bò húc mang các dấu hiệu xâm phạm quyền đối với các nhãn hiệu được bảo hộ của Tập đoàn TCP.
Người Thái quay lưng với cà phê 'sang chảnh'
Thay vì cà phê cao cấp, thị trường đồ uống giá dưới 100 bath đang trở nên sôi động tại Thái Lan. Chính quyền cho rằng suy thoái kinh tế khiến sức mua bị thu hẹp.
Mất bao lâu để phá thế 'độc tôn' của đồng USD
Sức mạnh đồng USD đã vọt tăng sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ. Nhưng giới quan sát cho rằng USD mạnh lên quá nhanh có thể gây hại cho nền kinh tế toàn cầu.
Trà sữa Trung Quốc có thể làm được gì ở Việt Nam?
Nối gót Mixue, thương hiệu khác từ Trung Quốc là Chagee cũng sắp đổ bộ thị trường Việt Nam, tuy nhiên thành bại của "ông lớn" này vẫn là một ẩn số.
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.