VinFast, FPT, Thaco xuất hiện tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
2.233 kết quả phù hợp
Triển lãm Thành tựu đất nước quy tụ nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam, trưng bày sản phẩm và công nghệ gắn với quá trình phát triển của quốc gia.
Trong khi đại diện DANGHAIYEN cho biết đã đóng cửa hàng tại Hà Nội như thông báo, nhà sáng lập thương hiệu LUU VIETANH lại khẳng định không dùng chiêu trò truyền thông.
Sau khi lập kỷ lục doanh số tại Trung Quốc, Xiaomi công bố kế hoạch mở rộng sang châu Âu vào năm 2027, đánh dấu bước đi chiến lược của hãng xe điện non trẻ trên thị trường quốc tế.
Anta được cho là đang đàm phán mua lại Reebok từ Authentic Brands Group, làm dấy lên lo ngại về tương lai thương hiệu thể thao lâu đời này.
Fujifilm X-Half tiếp tục là máy ảnh bán chạy nhất tại Nhật Bản tháng 7, vượt qua Sony a7C II và khẳng định sức hút không chỉ là cơn sốt ngắn hạn.
17.500 tỷ đồng trái phiếu bất động sản sẽ đáo hạn trong tháng 8. Tuy vậy, nhiều doanh nghiệp địa ốc vẫn không chịu giảm giá bán nhà, dù đang gặp khó về dòng tiền trả nợ.
Cuộc gặp tại Alaska ngày 15/8 được kỳ vọng mở ra bước ngoặt cho tiến trình hòa bình ở Ukraine nhưng vẫn còn 4 câu hỏi lớn chưa có lời giải, xoay quanh vấn đề lãnh thổ, trừng phạt và toan tính...
Nguyễn Lê Vũ Linh, CEO hãng thời trang nội địa IVY moda, chia sẻ về hành trình thừa kế doanh nghiệp gia đình, nỗ lực đưa thương hiệu vươn tầm quốc tế.
Phong cách cá nhân của hoa hậu Lương Thùy Linh bị nhận xét là thiếu ổn định, không đủ nền tảng để mở local brand hoặc tiến sâu hơn vào lĩnh vực thời trang.
Các sản phẩm của Lumie Concepts bị nhận xét là kém chất lượng cả về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Giá thành 1-2 triệu đồng/chiếc lại tương đối cao, thiếu tính cạnh tranh.
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Việc các thần tượng liên tục mặc quần hoặc váy quá ngắn để lộ cơ thể đang gây tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc.
Bên cạnh cải thiện chất lượng không khí, kế hoạch hạn chế xe xăng tại các thành phố lớn còn mở ra cơ hội mới cho nhiều hãng xe máy đang chinh chiến trên thị trường Việt Nam.
Theo đuổi trào lưu linh hoạt giới, mốt trong suốt, HIEUTHUHAI mắc lỗi chọn trang phục. Trên thực tế, xu hướng này được nhiều sao nam hưởng ứng thành công.
Cư dân Thủ đô nay đã có thêm một lý do để đến Lotte Mall West Lake, khi J.ESTINA - thương hiệu trang sức được IU “chọn mặt gửi vàng” - vừa khai trương cửa hàng thứ 2 tại Việt Nam.
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Chi hơn 203.000 tỷ đồng mua sắm qua mạng trong nửa đầu năm, bên cạnh sản phẩm làm đẹp, thời trang, thực phẩm, người tiêu dùng Việt tốn 725 tỷ đồng để mua giấy rút.
Chỉ trong 2 tháng, đã có 3 phim hoạt hình Việt Nam ra rạp, tự tin đối đầu với đối thủ quốc tế. Nhưng đáng tiếc ngoại trừ "Dế Mèn", hai cái tên còn lại chưa đạt thành tích khả quan.
Doanh nghiệp do NTK Công Trí làm Chủ tịch hiện sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp CONG TRI với giá bán có thể lên đến hơn 400 triệu đồng/sản phẩm.
Những ngôi sao quốc tế đình đám như Adele, Rosé hay Lisa (BlackPink) đều từng là khách hàng của NTK Công Trí. Anh có sự nghiệp thời trang ấn tượng trước khi bị bắt.