Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
293 kết quả phù hợp
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
5 local brand thời trang Việt được các nàng săn đón dịp 11/11
Mùa thu đông năm nay, nhiều thiết kế mới từ các local brand Việt được Gen Z bỏ vào giỏ hàng cho wish list săn sale, chờ đợi dịp chốt đơn, khui hộp.
Gặp gỡ dàn 'anh trai' tại sự kiện 'Single with STYLE - STYLE Square'
“Sống ảo” với booth check-in xịn sò, nhận quà từ STYLE By PNJ, phối đồ cùng dàn stylist nổi tiếng, gặp gỡ Dương Domic, Jsol, Hải Đăng Doo... là những hoạt động thú vị tại sự kiện.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Rolex 'ngáng chân' người bán trung gian
Với quyết định mở cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Trung Quốc, thương hiệu đồng hồ xa xỉ Rolex quyết tâm trực tiếp chinh phục khách hàng, không phụ thuộc vào các kênh trung gian.
Hơn 8 triệu lượt xem livestream của 'chiến thần review' Võ Hà Linh
Trong sự kiện ngày đôi 9/9, Ha Linh Official là nhà bán hàng thu về nhiều lượt xem nhất trên TikTok với hơn 8,1 triệu lượt, cao hơn hàng chục lần các buổi livestream khác.
Lý do người bị vô sinh, hiếm muộn ở Việt Nam ngày càng tăng
Tỷ lệ hiếm muộn, vô sinh tăng nhanh trong những năm qua là một trong những nguyên nhân lớn làm mức sinh giảm, khiến Việt Nam đối mặt với tình trạng già hoá dân số nhanh.
Kính 'cô giám thị' của Lê Bống hot trở lại
Kính giả cận là một phần của phong cách mặc như dân "mọt sách" những năm 2000, ngày càng được các tín đồ thời trang yêu thích.
Ứng dụng AI giúp kiểm soát cận thị cho trẻ
Trong xã hội hiện đại, tình trạng trẻ em bị cận thị sớm và độ nặng ngày càng gia tăng.
Giới trẻ hào hứng với dàn sao 'khủng' đổ bộ đảo Vũ Yên ngày 1/6
Hàng chục nghìn du khách hứa hẹn đổ về Hải Phòng dịp cuối tuần này để “cháy hết mình” với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island.
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Nhà văn May, người 'vun đắp tâm hồn' cho trẻ em
Nhà văn May vốn được biết tới bởi những sáng tác về đề tài tình yêu và phụ nữ. Trong vài năm trở lại đây, cô đã dành toàn bộ thời gian sáng tác cho trẻ em.
Váy áo của NTK Việt Nam ở khắp Cannes 2024
Trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam như Nguyễn Minh Tuấn, Công Trí hay Lê Thanh Hòa được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2024.
Có gì ở bên ngoài Tokyo Fashion Week 2024?
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
Giới trẻ chọn sách cho kì nghỉ Tết
Bên cạnh thời gian sum vầy cùng gia đình, đi gặp mặt họ hàng, bạn bè, nhiều độc giả trẻ chọn dành thời gian bên những trang sách vào năm mới.
Harper Beckham ra dáng thiếu nữ ở tuổi 12
Bước vào tuổi dậy thì, Harper Beckham cao gần bằng mẹ, đường nét gương mặt thay đổi. Cô bé được khen xinh xắn, nữ tính.
Bigo Gala night 2023 và những dấu ấn đáng nhớ
Đỉnh cao, bùng nổ và mãn nhãn là nhận xét của người tham gia khi hòa mình vào không khí của sự kiện Bigo Gala night 2023.
Sinh viên Hà Nội đổ xô mua đồ đông muộn
Trước thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, nhu cầu mua đồ giữ ấm của người dân tăng cao. Bên cạnh chất lượng, có tính thời trang là yếu tố quan trọng khiến bạn trẻ quyết định "xuống tiền".
Đầu tư cho bản thân - cách người trẻ làm mới mình năm 2024
Chuẩn bị cho năm mới, người trẻ có xu hướng "nâng cấp" từ thói quen tiêu dùng đến sức khỏe, từ đó có bước tiến mới trong sự nghiệp, cuộc sống.