'Ông chủ' Gucci sắp bán mảng mỹ phẩm 4 tỷ USD cho L’Oréal
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
3.051 kết quả phù hợp
Sau giai đoạn suy yếu vì nhu cầu giảm, đặc biệt tại Trung Quốc, Kering chuẩn bị bán mảng làm đẹp 4 tỷ USD cho L’Oréal, đánh dấu bước đi chiến lược của tân CEO Luca De Meo.
Được mệnh danh là "thủ phủ" thời trang ở Hà Nội, phố Chùa Bộc thưa vắng khách ngay trước dịp lễ 20/10, bất chấp việc các cửa hàng tung khuyến mại ''khủng".
Vali của fashionista Quỳnh Anh Shyn bị móc trộm, dẫn đến mất toàn bộ trang sức vàng khi trên đường đến Mỹ dự show nội y lớn nhất hành tinh Victoria’s Secret Fashion Show.
Lễ bế mạc Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất diễn ra tại Trung tâm Di sản Hoàng thành Thăng Long tối 12/10 có sự tham gia của Trúc Nhân, Hoàng Thùy Linh...
Mẫu xe tay ga mới của Lambretta có giá bán gần 100 triệu đồng, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, thích xe cỡ lớn, nam tính và thời trang.
Từ âm nhạc, điện ảnh đến đời sống gia đình, Lý Hải - Minh Hà nhiều năm qua luôn giữ vững hình ảnh chỉn chu, đa năng.
Lượng đơn đặt hàng Honda Prelude tại Nhật Bản đã cao gấp 8 lần mục tiêu doanh số mà hãng xe kỳ vọng.
Jang Won Young gây chú ý tại show thời trang nhờ vẻ ngoài trong trẻo, gợi cảm. Hình ảnh của cô nhận được nhiều thảo luận trên mạng xã hội.
Công ty Cổ phần Vincom Retail chính thức khai trương TTTM Vincom Mega Mall Royal Island tại Vũ Yên, thành phố Hải Phòng.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Ngày 2/10, Vincom Retail ra mắt Vincom Mega Mall Ocean City - một trong những TTTM hiện đại nhất Việt Nam, hứa hẹn trở thành điểm đến giải trí - mua sắm - ẩm thực cho nhiều thế hệ.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Cảnh sát kiểm tra các cơ sở kinh doanh mặt hàng thời trang ở xung quanh chợ Hàn và phát hiện hơn 1.000 sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Từng bị dè dặt vì giá rẻ, hàng nhãn riêng Saigon Co.op dần khẳng định chỗ đứng trong giỏ hàng người dùng Việt nhờ chất lượng, sự minh bạch và triết lý tiêu dùng bền vững.
Clare Waight Keller chia sẻ thử thách khi rời ngành xa xỉ để thiết kế trang phục hàng ngày phù hợp nhiều kích cỡ, khí hậu và văn hóa, từ Âu Mỹ đến châu Á, trong đó có Việt Nam.
Marilyn Monroe vẫn là một trong những bí ẩn dai dẳng nhất. Cuốn sách mới chứa đầy ảnh và lá thư chưa từng công bố về bà được kỳ vọng giải đáp một phần thắc mắc.
Thị trường bất động sản Hà Nội dần cải thiện khi nguồn cung tăng. Tuy nhiên, mặt bằng giá nhà ở vẫn duy trì ở mức cao, khiến khả năng tiếp cận nhà ở của người dân tiếp tục là một thách thức lớn.
Chung cư 100 triệu đồng/m2 xuất hiện dày đặc tại Hà Nội và TP.HCM, hệ quả của quỹ đất khan hiếm, chi phí tăng và nguồn cung lệch về cao cấp.
Với Suzuki Fronx, hãng xe Nhật Bản dường như muốn có một "con gà đẻ trứng vàng" mới, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu khác bên cạnh duy trì cam kết điện hóa.
Số liệu của Bộ Xây dựng cho thấy giá phần lớn loại hình bất động sản đều vượt xa khả năng chi trả của người dân, còn giá nhà ở xã hội vẫn "mềm" nhưng nguồn cung lại hạn chế.