Đằng sau túi đựng đồ ăn vặt hàng hiệu của rapper Negav
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
1.099 kết quả phù hợp
Đằng sau túi đựng đồ ăn vặt hàng hiệu của rapper Negav
Rapper Negav vừa gây chú ý khi khoe chiếc túi đựng đồ ăn vặt giá 1.850 USD của thương hiệu Balenciaga. Những món đồ độc lạ với mức giá đắt đỏ là đặc trưng của nhà mốt này.
Sự 'trái ngang' của phong cách Pháp và người dân Mỹ
Trải qua giai đoạn chịu ảnh hưởng của thời trang Pháp, một nhóm người có tầm nhìn táo bạo ở New York đã phát triển hướng đi thời trang mới: "sự thanh lịch không cầu kỳ".
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Cô gái 25 tuổi đứng sau đế chế triệu USD ở Mỹ
Thương hiệu denim do Emily Bonvicini (25 tuổi) sáng lập đang trên đà đạt doanh thu 3 triệu USD trong năm nay, thu hút các khách hàng nổi tiếng như Taylor Swift, Hailey Bieber.
Thời trang và phong cách thời trang khác nhau thế nào?
“Fashion” khác với “style”: một bên phải thay đổi luôn luôn và một bên cần giữ nguyên thể loại phong thái.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Tổ ong, lưới điện ở khắp nước Pháp
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (Pháp), nhiều fashionista xuất hiện trên đường phố với các thiết kế độc đáo, lạ mắt, không ngại thể hiện sự phá cách.
Siêu mẫu Naomi Campbell mở triển lãm về mình
"Naomi: In Fashion" là triển lãm của siêu mẫu hàng đầu thế giới Naomi Campbell, trưng bày hàng loạt thiết kế được cô diện trong nhiều thập kỷ làm nghề.
Sau hàng loạt biến cố gia đình gần đây, fashionista Lâm Minh trở lại với trang phục thể hiện sự tái sinh, theo đuổi xu hướng "váy trả thù" từng được Công nương Diana lăng xê.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Nghệ thuật có đang 'bán mình' cho thời trang xa xỉ?
Khi thương hiệu xa xỉ đóng vai trò như "nhà bảo trợ nghệ thuật", nhiều người quan ngại nghệ thuật dễ bị mua chuộc để phục vụ mục đích quảng cáo.
Chiếc áo rách có giá hơn 1.000 USD
Mẫu áo rách của hãng xa xỉ Balenciaga bất ngờ thành tâm điểm trên MXH khi được so sánh với chiếc áo của một đầu bếp đường phố ở Hong Kong (Trung Quốc).
Giới trẻ Trung Quốc sợ hói đầu
Người trẻ Trung Quốc dần dịch chuyển thói quen chăm da mặt sang chăm sóc tóc và da đầu, biến quốc gia này thành thị trường béo bở cho các thương hiệu haircare.
Vua Charles III mở show thời trang
"Royal Garden Waste to Fashion’s Future" là show thời trang của Vua Charles III, mang thông điệp bảo vệ môi trường, đồng thời dập tắt tin đồn về sức khỏe của nhà vua.
Nữ thợ may bị cha bỏ rơi thành biểu tượng thời trang thế giới
Khi mẹ bà qua đời, người cha đã bỏ Chanel trong một trại trẻ mồ côi, và bà đã học may tại đây.
Khoảnh khắc Tóc Tiên chung khung hình với Baifern
Tóc Tiên khoe loạt khoảnh khắc bên dàn diễn viên Baifern Pimchanok, Jonathan Bailey, Trần Hạo Sâm... tại một sự kiện thời trang ở Trung Quốc.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".