Kanye West và Kim Kardashian: Cặp đôi thị phi nhất Hollywood
Hết giật mic nghệ sĩ, đánh phóng viên, đăng ảnh khoả thân cho đến báng bổ tổng thống, không có gì là cặp vợ chồng này không dám làm để đổi lấy sự nổi tiếng.
82 kết quả phù hợp
Hết giật mic nghệ sĩ, đánh phóng viên, đăng ảnh khoả thân cho đến báng bổ tổng thống, không có gì là cặp vợ chồng này không dám làm để đổi lấy sự nổi tiếng.
Sức mạnh của cộng đồng mạng chính là thứ mà các nhà thiết kế chân chính đang bám víu để đối đấu với nạn đạo nhái của ngành công nghiệp thời trang.
Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ cô là người tự chủ về kinh tế nên cần một người đàn ông tình cảm ấm áp bên cạnh.
Trong bộ sưu tập mới này, nhà mốt Italy sử dụng tràn ngập họa tiết trái tim. Trước đó, họa tiết này cũng là nguồn cảm hứng để NTK Đỗ Mạnh Cường cho ra đời "Love".
Không chỉ nhà thiết kế Việt, một số hãng thời trang quốc tế danh tiếng như Dior, Prada, Dolce & Gabbana... cũng không thoát khỏi nghi vấn "ăn cắp" ý tưởng.
Không chỉ nữ ca sĩ mà các nam ca sĩ cũng cần chỉn chu về ngoại hình, cũng như có phong cách thời trang phù hợp để tỏa sáng trên sân khấu.
Các nhà thiết kế Việt không chỉ vướng nghi án đạo nhái các thương hiệu lớn trên thế giới, mà đôi khi còn tố lẫn nhau sao chép ý tưởng.
Không như nhiều nghệ sĩ mượn chuyện scandal để thổi bùng sự kiện thành bão gây chú ý, nữ ca sĩ thường chọn cách im lặng hoặc chỉ lên tiếng một lần.
Bị tố dùng hàng đạo nhái, Phương Trinh đăng tải hóa đơn mua hàng, Lý Nhã Kỳ chụp lại từng chi tiết trên trang phục, còn Ngọc Trinh công khai đã chi 1 tỷ đồng mua hàng hiệu.
Săn đồ thùng hàng hiệu cho con đang là mốt thời thượng của nhiều bà mẹ sành điệu với quan điểm: “Trẻ con nhanh lớn, muốn mặc đẹp, “độc” mà vẫn tiết kiệm thì chỉ có hàng hiệu si”.
Giám khảo Project Runway chia sẻ, để kết luận chính xác một mẫu thiết kế có phải sản phẩm sao chép hay không, cần nhiều kiến thức chuyên môn hơn là chỉ nhìn bằng mắt thường.
Nghi vấn đạo ý tưởng của Hà Duy khiến ai tâm huyết với thời trang nước nhà thêm một lần nữa phải thở dài.
Thiết kế của Hà Duy trong bộ sưu tập mới được trình diễn tại khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Việt Nam thu đông 2014 được cho giống mẫu gốc tới từng chi tiết.
Việc NTK Lê Thanh Hòa thừa nhận “sao y bản chính” một họa tiết trên mạng cho thấy căn bệnh đạo và nhái trong showbiz Việt đã trở nên rất trầm kha.
Sự bùng nổ mạnh mẽ của các sản phẩm đạo nhái đến từ các hãng bình dân trên khắp thế giới khiến cho các "ông lớn" trong làng thời trang cũng phải đứng ngồi không yên.
Hết lo lắng với nạn hàng nhái (fake), các nhãn hàng cao cấp lại phải tiếp tục dè chừng với nhãn hiệu bình dân.
Nữ ca sĩ trẻ đã có sự lột xác sau khi liên tục bị "ném đá" vì tự nhận là phiên bản Việt của thành viên nổi tiếng trong nhóm nhạc xứ Hàn.
Không chỉ "copy" thiết kế của Celine, Givenchy, Saint Laurent... Zara còn sử dụng cả người mẫu của thương hiệu Celine để quảng bá cho sản phẩm của mình.
Những chiếc đầm, phụ kiện "đạo, nhái" gắn với các thương hiệu thời trang lớn của các sao thường dậy lên những làn sóng trái chiều từ khán giả. Song không vì vậy mà các nghi án này không...
Trước sự tương đồng đến kỳ lạ giữa không ít các thiết kế trong làng thời trang, thì việc "đạo" hay vô tình trùng ý tưởng vẫn là một câu hỏi còn được bỏ ngỏ.