Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
644 kết quả phù hợp
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Giới trẻ Trung Quốc săn 'bữa ăn người nghèo'
Dù thu nhập khá thoải mái để chi tiêu, các "thợ săn deal" trẻ tuổi ở Trung Quốc đang tận dụng các chương trình giảm giá để tiết kiệm chi phí ăn uống giá tốt.
Hot girl thể dục dụng cụ khéo khoe dáng
Newsfeed Rate đánh giá cao trang phục đi biển của VĐV Phạm Như Phương, song chấm điểm thấp cho outfit du lịch của Thanh Thanh Huyền và Ngọc Thanh Tâm.
Thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng phải cấm
Theo Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan, với những tác hại rõ ràng của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng thì phải cấm, không thể "quản lý" rồi lại đưa ra thị trường...
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Đôi giày gây tranh cãi từ trước khi lên kệ
New Balance 1906L là đôi giày lười có tính ứng dụng cao, thoải mái khi mang trong mùa hè, song lại bị nghi ngờ về tính thẩm mỹ, được liệt kê vào danh sách "xấu xí".
'Hàng lậu' góp sức cho nền kinh tế Taylor Swift
Tại Mỹ, các cửa hàng trực tuyến tràn ngập đủ loại hàng hóa không chính hãng liên quan đến Taylor Swift, từ vòng tay tình bạn đến bodysuit giá hơn 1.000 USD.
Thấy gì từ cú bắt tay của Versace và sao phim 'Oppenheimer'?
Sau khi xu hướng quiet luxury "làm mưa làm gió" trong lĩnh vực thời trang, quiet celebrity (ngôi sao lặng thầm) trở thành những gương mặt được các nhãn hàng khao khát hợp tác.
Thứ thu hút Gen Z đến với môn golf
Các thương hiệu thời trang đem đến sự thay đổi lớn cho trang phục tập golf, thu hút người chơi Gen Z. Áo phông, hoodie in logo ngày càng trở nên phổ biến trên sân golf.
Sau sục Crocs và dép Birkenstock, đôi giày lai dép của thương hiệu UGG là sản phẩm bị gắn mác "xấu xí" tiếp theo. Tuy nhiên, món đồ này nhanh chóng được các ngôi sao lăng xê.
5 mẫu sneakers bị nhái nhiều nhất
5 dòng giày thể thao bị làm giả nhiều nhất trên thế giới đều thuộc về thương hiệu Nike, bao gồm Air Jordan 1 Retro High OG ‘Dark Mocha’, Travis Scott 1 hay Dunk Low ‘Panda’.
"Một quả bom" được phát nổ tại MU, nó đến từ Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch bức xúc vì bị đày trên ghế dự bị CLB.
Quần xuyên thấu gây phản cảm của cầu thủ bóng chày
Quần thi đấu mỏng dính, gần như trong suốt mà Nike và Fanatics sản xuất cho các vận động viên của giải bóng chày Major League Baseball bị chỉ trích là phản cảm.
Mua túi tote về bán lại với giá cao gấp 40 lần
Những chiếc túi tote bằng vải canvas của Trader Joe’s vốn có giá 2,99 USD/túi nay được bán với giá 500 USD/4 túi trên eBay, cao gấp 40 lần giá gốc.
Gợi ý 5 set đồ cho nàng thanh lịch phối cùng giày mary jane
Bật cá tính mà không kém phần trang nhã, những set đồ sau là gợi ý để các cô nàng yêu phong cách thanh lịch thỏa sức mix & match cho những ngày đi làm đầu năm thêm dịu dàng.
Hoa hậu Ý Nhi, Phạm Hương đón Tết xa quê
Lần đầu đón Tết xa nhà, Ý Nhi không tránh khỏi cảm giác buồn và nhớ nhung. Với Phạm Hương, cô cùng các con diện áo dài, chuẩn bị các món ăn truyền thống.
Ngắm 6 bộ tem hình rồng chào đón năm Giáp Thìn 2024
Mỹ, Trung Quốc đại lục, Hong Kong, Nhật, Thái Lan, đảo Man đã cùng xuất bản những bộ tem chào mừng năm Giáp Thìn. Tuy nhiên, không phải bộ tem nào cũng được cộng đồng yêu thích.
‘Kẻ bắt chước mộng mơ’ và 3 kiểu người chuộng hàng fake
Không còn mang tâm lý ái ngại, xấu hổ khi sử dụng hàng giả, nhiều người tiêu dùng trẻ dần bình thường hoá việc mua sắm sản phẩm thời trang xa xỉ nhái.