Trong khi 3 thành viên của BlackPink là Jennie, Lisa và Jisoo lần lượt thành lập công riêng thì Rosé vẫn giữ kín thông tin về các hoạt động tương lai.
3.895 kết quả phù hợp
Trong khi 3 thành viên của BlackPink là Jennie, Lisa và Jisoo lần lượt thành lập công riêng thì Rosé vẫn giữ kín thông tin về các hoạt động tương lai.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Có gì trên sàn diễn các local brand Việt?
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Sabrina Carpenter trở thành gương mặt mới của Marc Jacobs
Với vẻ ngoài nổi bật như nàng Barbie đời thực, Sabrina Carpenter tiếp tục củng cố vị thế trong làng thời trang khi khoác lên mình BST “Chớm thu 2024” của Marc Jacobs.
Sao Barca gây sốt ở ngày tuyển Pháp hội quân
Ngoài Jules Kounde với chiếc túi LV 4.400 USD, các cầu thủ đội tuyển Pháp như Alphonse Areola hay Youssouf Fofana cũng gây chú ý nhờ set trang phục nổi bật.
Decao vẫn bị chỉ trích sau bài xin lỗi đăng cách đây ít ngày. Động thái mới nhất của anh là khóa tài khoản cá nhân.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Sức hút từ 'chị đẹp' và sự thành công của Mr Crazy & Lady Sexy
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Người bán hàng rong mặc áo Dior, tiểu thương chợ quê cầm ví Gucci
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Sự nghiệp thời trang đi xuống của Decao
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.
Triển lãm quốc tế Vipremium 2024 diễn ra cuối tháng 5 tại TP.HCM
Hơn 200 gian hàng cùng các hoạt động nổi bật được chuẩn bị để chào đón hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu tạo nền tảng kết nối giao thương giữa các nhà mua hàng.
Uniqlo mang phở bò, cơm tấm lên áo phông
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
David Beckham thiết kế bộ sưu tập thời trang nam
David Beckham sẽ thiết kế các bộ sưu tập quần áo nam cùng với đội ngũ hùng hậu của thương hiệu thời trang đến từ Đức.
Tình mới của Jason Momoa quyến rũ không kém siêu mẫu nội y
Adria Arjona cao 1,7 m, nhan sắc quyến rũ không kém các người mẫu Victoria's Secret. Cô có một đời chồng trước khi yêu Jason Momoa.
Huyền thoại tennis Roger Federer và Rafael Nadal chung khung hình
Hai huyền thoại của làng quần vợt cùng xuất hiện trong bộ hình tiếp thị "Core Values" của hãng thời trang xa xỉ Louis Vuitton, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu.
Thấy gì khi Ferrari lấn sân thời trang?
Được biết đến với những chiếc siêu xe huyền thoại, thương hiệu Ferrari cho thấy tham vọng lấn sân thời trang, mong muốn gia tăng doanh thu từ ngành hàng này.
Bloomer shorts là chiếc quần ngủ tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội trong mùa hè năm nay, được các tín đồ thời trang diện khi xuống phố, đi du lịch biển.