Bức ảnh Jennie (BlackPink) và Trần Quán Hy gây bàn tán
Jennie chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhố bên tài tử Trần Quán Hy. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao khiến công chúng tò mò.
4.019 kết quả phù hợp
Jennie chia sẻ ảnh tạo dáng nhí nhố bên tài tử Trần Quán Hy. Mối quan hệ giữa hai ngôi sao khiến công chúng tò mò.
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Một cuốn sách mới cho biết David và Victoria Beckham đã “chơi bẩn với nhau trong một cuộc chiến truyền thông” bí mật, theo trang News Australia.
Trong khi 3 thành viên của BlackPink là Jennie, Lisa và Jisoo lần lượt thành lập công riêng thì Rosé vẫn giữ kín thông tin về các hoạt động tương lai.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Với vẻ ngoài nổi bật như nàng Barbie đời thực, Sabrina Carpenter tiếp tục củng cố vị thế trong làng thời trang khi khoác lên mình BST “Chớm thu 2024” của Marc Jacobs.
Ngoài Jules Kounde với chiếc túi LV 4.400 USD, các cầu thủ đội tuyển Pháp như Alphonse Areola hay Youssouf Fofana cũng gây chú ý nhờ set trang phục nổi bật.
Decao vẫn bị chỉ trích sau bài xin lỗi đăng cách đây ít ngày. Động thái mới nhất của anh là khóa tài khoản cá nhân.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Bộ ảnh được các nhiếp ảnh gia của The Guardian thực hiện nhằm tái hiện sự tràn lan của hàng hiệu nhái tại các quốc gia Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Từng là fashionista Việt đời đầu tham dự các tuần lễ thời trang lớn trên thế giới, Decao không còn hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực thời trang gần đây.
Hơn 200 gian hàng cùng các hoạt động nổi bật được chuẩn bị để chào đón hàng nghìn doanh nghiệp và khách hàng, với mục tiêu tạo nền tảng kết nối giao thương giữa các nhà mua hàng.
Thương hiệu thời trang Nhật Bản chính thức khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) với BST UTme! gồm 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống và con người Việt Nam.
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
David Beckham sẽ thiết kế các bộ sưu tập quần áo nam cùng với đội ngũ hùng hậu của thương hiệu thời trang đến từ Đức.