Không nhận ra Barron Trump sau 8 năm
Xuất hiện tại lễ nhậm chức tổng thống Mỹ của cha là Donald Trump, Barron Trump thu hút sự chú ý với chiều cao nổi bật và phong cách lịch lãm, trở thành tâm điểm truyền thông.
208 kết quả phù hợp
Không nhận ra Barron Trump sau 8 năm
Xuất hiện tại lễ nhậm chức tổng thống Mỹ của cha là Donald Trump, Barron Trump thu hút sự chú ý với chiều cao nổi bật và phong cách lịch lãm, trở thành tâm điểm truyền thông.
Meme, emoji khiến Gen Z mở ví tiêu tiền
Meme và emoji không chỉ là phương tiện giao tiếp của giới trẻ, mà còn là công cụ marketing đắc lực giúp các thương hiệu thu hút và tạo kết nối cảm xúc với thế hệ này.
Nơi gen Z được cấp nhà, trả nợ sinh viên khi đi làm
Để giải quyết khủng hoảng thiếu nhân sự, nhiều công ty ở đất nước này sẵn sàng trả nợ sinh viên và cung cấp chỗ ở cho các gen Z mới ra trường.
Đánh thức tinh hoa văn hoá Tràng An xưa qua 'Kinh Kỳ'
Dự án "Kinh Kỳ" là sự giao thoa giữa văn hoá nghệ thuật dân gian Hà Thành với cách tiếp cận sáng tạo, hiện đại, tạo nên không gian trải nghiệm độc đáo.
Từ Đức, Mỹ đến Australia, ngày càng nhiều hộp đêm phải đóng cửa khi chi phí tổ chức tăng và giới trẻ không còn tiệc tùng thâu đêm suốt sáng.
Resort trọn gói ăn nên làm ra nhờ Gen Z 'tắt não'
Với áp lực công việc và tình trạng burn out, khách hàng Gen Z tìm kiếm điểm đến thuận tiện về mọi mặt. Lúc này, các resort trọn gói trở thành lựa chọn hàng đầu.
Hành trình 10 năm của vũ trụ truyện tranh hoạt hình 'Lớp Học Mật Ngữ'
“Anime đang nuốt chửng thế giới” là nhận định của quỹ đầu tư A16Z trong năm 2024 để nói về tương lai của làn sóng văn hóa mạnh mẽ này.
Gen Z tìm kiếm điều gì ở một công việc trong mơ?
Gen Z - thế hệ lớn lên trong thời đại số hóa, đang từng bước tái định hình thị trường lao động với những quan điểm và ưu tiên hoàn toàn mới.
'Đám giỗ bên cồn', săn Baby Three và loạt trào lưu gây sốt năm 2024
Trong năm qua, dân mạng Việt Nam đã liên tục "đu trend" săn đồ chơi, xé túi mù và hưởng ứng các từ khóa hot như "manifest" hay mới đây là "đám giỗ bên cồn".
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Người thu nhập trên 30 triệu/tháng không cần khuyến mãi để 'chốt đơn'
Báo cáo từ YouNet ECI và YouNet Media cho thấy người có thu nhập từ 30 triệu đồng/tháng gần như không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mãi khi mua sắm.
Cơn sốt 'manifesting' cầu tình yêu, tiền bạc của Gen Z
Từ bài đăng thu hút tình yêu cho đến ứng dụng giúp khẳng định bản thân, manifesting là cách Gen Z xây dựng cuộc sống mơ ước.
Thế hệ quan tâm môi trường nhưng 'nghiện' thời trang nhanh
Dù ủng hộ thời trang bền vững, Gen Z Hà Lan vẫn bị thu hút bởi sự hấp dẫn của thời trang nhanh giá rẻ, đặc biệt là từ các nền tảng như Shein và Temu.
Reno12 Series nâng tầm sáng tạo giúp Gen Z thoả sức ghi dấu ấn cá nhân
AI trên Oppo Reno12 Series gây ấn tượng với người dùng nhờ khả năng xóa vật thể thừa, chụp ảnh chân dung bắt mắt, tách nền hay biến hóa linh hoạt trong một studio của riêng mình.
5 người con của Donald Trump 'đổi ngôi' sau 4 năm
Trong khi Ivanka Trump biến mất trong lần tranh cử tổng thống thứ 3 của ông Trump, Barron, Tiffany và Donald Trump Jr. thay thế vị trí để hỗ trợ cha mình nhiều hơn.
Con trai út Donald Trump gây chú ý khi xuất hiện cùng bố
Barron Trump có mặt ở buổi tuyên bố chiến thắng sớm của ông Donald Trump. Cậu út 18 tuổi thu hút ánh nhìn trên sân khấu nhờ ngoại hình ấn tượng và chiều cao hơn 2 m.
Những người có thể khiến ông Trump thắng lợi bất ngờ hơn cả năm 2016
Nhiều nam giới Gen Z đang ngày càng quay lưng với đảng Dân chủ, bị tác động bởi sự tự tin và thẳng thắn của cựu Tổng thống Trump. Tuy nhiên, họ cũng là nhóm thường không bỏ phiếu.
Trung Quốc bùng nổ 'túi mù' để chữa lành
Giữa bối cảnh chi tiêu ảm đạm, người trẻ Trung Quốc vẫn sẵn sàng chi hàng nghìn nhân dân tệ cho những món đồ chơi nhỏ "túi mù" ít chức năng, nhưng đem lại giá trị tinh thần.
Theo nghiên cứu, người trưởng thành ở Mỹ ngày càng dành nhiều thời gian ở nhà hơn, không còn hứng thú với những cuộc vui tại quán bar từ sau đại dịch Covid-19.