Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
8.255 kết quả phù hợp
Đã qua rồi thời KOL được trả công bằng tiền mặt
Vì nhận thù lao review bằng sản phẩm, các influencer như Thuý Quỳnh (TP.HCM) đành thanh lý đồ đạc để kiếm thêm, còn Phương Phương (Hà Nội) chưa dám bỏ công việc văn phòng.
Local brand Việt được sao Hollywood mang lên sân khấu Mỹ
Ca sĩ Sabrina Carpenter mang thiết kế của thương hiệu Việt Nam trên sân khấu chào năm mới tại Quảng trường Thời đại (Mỹ), đem đến tín hiệu đáng mừng cho thời trang Việt.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.
Dân buôn xe cũ chuyển nghề, làm thêm hai ba việc để 'gồng lỗ'
Khác với năm trước, lượng khách tìm mua xe cũ giảm mạnh khiến nhiều cửa hàng rơi vào tình trạng khó khăn. Nhân viên, chủ cửa hàng phải làm thêm việc để "gồng lỗ".
Hôn nhiều để hạnh phúc và khỏe mạnh hơn mỗi ngày
Nụ hôn là thứ gắn kết mọi người lại với nhau. Hôn cũng là một bài tập thể dục vi mô có lợi cho tim, giúp giải phóng hormone và tăng cường tâm trạng.
Tám việc nên làm trong ngày đầu năm mới
Muốn ngày đầu tiên của năm 2024 diễn ra suôn sẻ nhưng đang “loay hoay” trong việc lập kế hoạch? Những gợi ý sau có thể giúp bạn khởi động một năm mới bùng nổ và tràn đầy niềm vui.
Dưới đây là top điểm đến nghỉ dưỡng hiếm có trên thế giới, được ghé thăm nhiều nhất vào thời điểm này.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Lucaris và cảm hứng sáng tạo về lối thưởng rượu vang đẳng cấp
Với thông điệp ‘Đam mê tạo nên đẳng cấp’, mỗi chiếc ly pha lê do các nghệ nhân từ Lucaris tạo ra đều mang giá trị riêng biệt, giúp việc thưởng vang thêm phần thi vị.
Năm 2023 có gì mà mọi người hết 'flex' đến 'chữa lành'?
Nhóm flex thu hút hơn 1 triệu thành viên trong vòng 2 tháng, trong khi "thị trường chữa lành" được mở rộng từ sách, phim ảnh cho đến podcast và các khóa học.
Trước nhiều thông tin thật - giả tràn lan, một số bác sĩ tham gia mạng xã hội để có thể phản biện, cung cấp thông tin đúng và vô tình trở thành trở thành KOL.
Hwasa bị chỉ trích vì mặc đồ bó sát
Ca sĩ Hwasa nhận loạt bình luận tiêu cực từ công chúng vì trang phục bó sát. Tuy nhiên, phong cách của cô được lòng nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Nội y lấp lánh 'thắp sáng' các buổi tiệc cuối năm
Những chiếc áo ngực đính cườm, quần lót sequin trở thành điểm nhấn cho outfit, giúp các tín đồ thời trang trở thành tâm điểm chú ý tại các buổi tiệc tối.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Các thương hiệu đang chọn tiếp thị thông qua KOC, thay vì KOL như trước, dù cả hai chiến lược này đều có ưu và nhược điểm riêng.
Thế giới trần trụi đằng sau hình ảnh rực rỡ của travel influencer
Đằng sau những hình ảnh đẹp trên mạng xã hội, các travel influencer phải đối diện với nhiều áp lực, thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt và nhu cầu sáng tạo không ngừng nghỉ.
Lý do Facebook tràn ngập quảng cáo đồi trụy, loa Marshall giả
Chế độ Chuyên nghiệp của Facebook cung cấp tính năng chạy quảng cáo cho người dùng cá nhân. Công cụ được sử dụng để phát tán nội dung đồi trụy, lừa đảo trên nền tảng.
7 chiếc váy xuyên thấu táo bạo nhất 2023
Những chiếc đầm trong suốt của Lady Gaga, Julia Fox hay Dua Lipa trở thành tâm điểm chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Lỗi của Hoa hậu Lê Hoàng Phương?
Vụ kiện giữa công ty Sen Vàng và bệnh viện thẩm mỹ Nam An xuất phát từ bình luận của Lê Hoàng Phương dưới bài viết của ông Chiêm Quốc Thái trên mạng xã hội.
"Khi một thương hiệu kiếm được hàng tỷ USD nhờ bán hàng trăm nghìn sản phẩm, những sản phẩm đó sẽ không còn là hàng xa xỉ nữa", tác giả Dana Thomas viết.