Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
8.689 kết quả phù hợp
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
250 chiếc Maestro 4.0 Ducati 30° Anniversario 916 của Gerald Charles lấy cảm hứng từ mẫu xe Ducati 916 huyền thoại, hứa hẹn sẽ "cháy hàng" dù chưa mở bán.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Lý do Honma là thương hiệu xa xỉ bậc nhất làng golf
Dòng sản phẩm BERES siêu cao cấp, trị giá hàng chục nghìn USD, giúp khẳng định vị thế độc tôn của hãng Nhật Bản trong phân khúc gậy golf siêu sang.
Honma BERES 5 Sao và 6 bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Honma BERES 5-Star Irons, Bentley Centenary Set hay Maruman Majesty Sublime Irons là một trong những chiếc gậy golf đắt đỏ nhất với giá lên đến hàng chục nghìn USD.
Cả hai phim Hoài Linh, Quyền Linh đều nhận ý kiến trái chiều
Kỳ lễ 2/9 năm nay, bên cạnh "Ma da" đã chiếu trước đó, có tới 2 phim Việt mới ra rạp. Đây là lần hiếm hoi trong nhiều năm đổ lại đây, phim nội thắng thế trong dịp lễ Quốc khánh.
'Soi' bộ gậy golf mà giám đốc Xuyên Việt Oil tặng ông Lê Đức Thọ
Ông Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) được bà Mai Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil, tặng xe sang, đồng hồ xa xỉ, bộ gậy golf nhãn hiệu Honma trị giá 1,1 tỷ đồng.
Lý do Patek Philippe nằm trong 'Tam thánh đồng hồ'
Với chất liệu cao cấp, kỹ thuật chế tác tinh xảo và thiết kế trường tồn, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trở thành biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp, được giới siêu giàu ưa chuộng.
Cuộc chiến tranh giành từ lóng 'dịu kha' nhất mạng xã hội
Jools Lebron, người tạo trend "very demure", buồn bã khi bị một người khác đăng ký sở hữu nhãn hiệu trước.
Vẻ ngoài gây kinh ngạc của chủ tiệm cà phê 53 tuổi
Sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công, Lee Hyo Jong còn khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài trẻ trung, phong cách ở tuổi 53.
Người giàu Trung Quốc ngại khoe của, đẩy hãng xa xỉ vào thế khó
Trước bối cảnh người tiêu dùng e ngại phô trương sự giàu có, ngành công nghiệp xa xỉ đang chuyển đổi để thích nghi, đổi mới, vượt qua giai đoạn đầy thách thức này.
Masterise Homes trao sổ hồng cho cư dân Lumière Riverside đúng cam kết
Sáng 24/8, Masterise Homes tổ chức lễ bàn giao chính thức 50 cuốn sổ hồng đầu tiên cho cư dân Lumière Riverside.
'Trinh sát' hybrid EMC SR-71 được yêu thích
Thiết kế mặt số hiển thị đa thông tin của đồng hồ hybrid Urwerk EMC SR-71 chinh phục giới mộ điệu. Trong khi đó, Ming 20.01 Series 3 gây ấn tượng với mặt số thủy tinh.
Sữa tắm chưa đủ để chăm sóc cơ thể
Chăm sóc cơ thể kỹ lưỡng từ đầu đến chân đang trở thành xu hướng. Thay vì chỉ sử dụng một loại xà phòng, nhiều người kết hợp hàng loạt sản phẩm khác nhau.
Vinacafé Biên Hòa sắp chia cổ tức với tỷ lệ 250% bằng tiền mặt
Từ năm 2011 đến nay, doanh nghiệp nhà Masan luôn đều đặn trả cổ tức bằng tiền mặt cho cổ đông, với tỷ lệ cao nhất lên tới 660%.
Bên trong trung tâm tiêm chủng thứ 192 rộng 1.000 m2 của VNVC
Trung tâm tiêm chủng VNVC Sunrise City Quận 7 (TP.HCM) khai trương, tích hợp khu tiêm chủng VIP với gần 20 bàn khám và bàn tiêm.
Chanel củng cố vị thế với thương vụ MB&F
Thỏa thuận mua lại 25% cổ phần MB&F không chỉ củng cố uy tín cho Chanel trong lĩnh vực chế tác đồng hồ mà còn mang lại sự ổn định tài chính cho hãng đồng hồ độc lập.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Ajinomoto nỗ lực vì sức khỏe và hạnh phúc của người Việt Nam
Không chỉ mang đến các sản phẩm ngon miệng, Ajinomoto Việt Nam luôn hướng tới việc đảm bảo dinh dưỡng, góp phần nâng cao sức khỏe và hạnh phúc cho người dân, xã hội Việt Nam.
Dấu ấn thưởng lãm tinh hoa Italy tại Grand Marina, Saigon
Ngày 27/7, nhiều thương hiệu Italy lâu đời và nổi tiếng đã quy tụ tại Grand Marina, Saigon để tôn vinh vẻ đẹp của nghệ thuật thủ công và giá trị sống “hàng hiệu”.