Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
8.817 kết quả phù hợp
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
'Vũ trụ' 176.000 USD trên cổ tay
On Wrist tuần qua nổi bật với đồng hồ chứa thiên thạch của Louis Moinet giới hạn chỉ 12 chiếc. Ấn tượng không kém, Audemars Piguet trình làng Royal Oak vàng nguyên khối siêu mỏng.
Tiệm hủ tiếu Đà Nẵng được du khách Hàn Quốc ngỏ ý mua công thức
Nhờ hương vị đặc biệt và việc xuất hiện trên các trang mạng xã hội phổ biến tại Hàn Quốc, hủ tiếu Kỳ Kỳ từng bước chinh phục cả thực khách địa phương và du khách quốc tế.
Màn hơn thua không hồi kết của Starbucks và Chagee tại Trung Quốc
Không chỉ so kè về thương hiệu, thức uống, Chagee (Bá Vương Trà Cơ) còn tìm cách "thâu tóm" nhân sự bên đối thủ.
Tranh cãi xung quanh chuyện đựng vàng cưới sao cho khỏi ‘phông bạt’
Khi tranh cãi về cách đựng vàng cưới sao cho không “phông bạt” bùng nổ trên mạng xã hội, nhiều người tâm sự áp lực lớn nhất mà họ phải chịu là cho - nhận vàng ngày cưới.
8 chiếc đồng hồ xô đổ kỷ lục thế giới
Các "ông lớn" trong làng đồng hồ như Patek Philippe, IWC, Omega đang liên tục phá vỡ mọi giới hạn, thiết lập những kỷ lục thế giới mới về độ mỏng, độ phức tạp, độ chính xác...
Túi 'đi chợ' 2.700 USD của Balenciaga bị chê thậm tệ
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Bùng nổ vị giác với hàng loạt ưu đãi từ ‘Sổ tay trạm deal’ ShopeeFood
Sổ tay trạm “deal” tháng 11 của ShopeeFood “bùng nổ" với hàng nghìn ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người dùng những lựa chọn đầy bất ngờ.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.
'Vua hàng hiệu' bắt tay với Tập đoàn miễn thuế Trung Quốc
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tham vọng mở các cửa hàng miễn thuế, thu hút hàng triệu khách du lịch quốc tế mua sắm tại Việt Nam.
Đối với những tỷ phú như Kim Kardashian và Ralph Lauren, thời trang chính là nền tảng sự nghiệp, niềm đam mê và yếu tố then chốt giúp xây nên đế chế tỷ USD.
Đồng hồ TAG Heuer ‘mất điểm’ vì quá đắt
Cỗ máy Carrera tưởng nhớ tay đua F1 huyền thoại Ayrton Senna được khen về thiết kế, song mức giá 37.000 USD nhận về nhiều tranh cãi.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Vợ chồng Bi Rain kiếm 44 triệu USD nhờ bất động sản
Tòa nhà ở Seocho-dong, Gangnam giúp Rain và diễn viên Kim Tae Hee lãi khoảng 60 tỷ won (gần 44 triệu USD) trong 3 năm.
'Vua YouTube' sa thải nhiều nhân viên
MrBeast đã sa thải tới 10 nhân viên sau cuộc điều tra của bên thứ ba về văn hóa công ty kéo dài 3 tháng.
Chợ Bến Thành bị kiểm tra, Saigon Square vội vã đóng cửa
Lực lượng quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra chợ Bến Thành, phát hiện lượng lớn hàng hóa giả, nhái, không nguồn gốc. Tiểu thương ở Saigon Square cũng đóng cửa để trốn tránh.
Tranh cãi đôi giày 1.000 USD bị hỏng sau 10 phút sử dụng
Sự việc thương hiệu cao cấp Roger Vivier từ chối xử lý khiếu nại về đôi giày đế da hỏng hóc nghiêm trọng chỉ sau 10 phút sử dụng khiến người dùng Trung Quốc bức xúc.
Căn biệt thự 'chủ không thể ở' trên đỉnh tòa tháp chọc trời tại Ấn Độ
Căn biệt thự "trên mây" của tỷ phú lưu vong Vijay Mallya được xây dựng theo thiết kế mô phỏng Nhà Trắng, nằm trên đỉnh một tòa tháp ở thành phố Bengaluru (Ấn Độ).
VNVC có môi trường làm việc tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2024
Hệ thống tiêm chủng VNVC chú trọng việc đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chuyên môn cao và chăm lo đời sống cho hàng chục nghìn bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế.
'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.