Nhà mốt từng hợp tác với LISA gây chú ý với gánh hàng rong Việt Nam
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
472 kết quả phù hợp
Nhà mốt từng hợp tác với LISA gây chú ý với gánh hàng rong Việt Nam
Thương hiệu Hàn Quốc acmé de la vie vừa gây chú ý khi thiết kế áo phông lấy cảm hứng từ chú gấu bông biểu tượng của thương hiệu và gánh hàng rong Việt quen thuộc.
Thấy gì từ trào lưu đổ xô mặc đồ theo người dính 'phốt' ở Hàn Quốc
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Mùa hè đến là cơ hội để các tín đồ thời trang diện bikini, váy áo cut-out khoe khéo hình xăm ở những vị trí độc đáo, quyến rũ khi xuống phố, đi du lịch biển.
5 người thuộc nhóm 1% giàu nhất ở Hàn Quốc
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
Hoa hậu Ngọc Hân xin thôi làm Phó tổng giám đốc Ninh Vân Bay
CTCP Bất động sản Du lịch Ninh Vân Bay vừa thông qua việc miễn nhiệm chức danh Phó tổng giám đốc với bà Đặng Thị Ngọc Hân từ ngày 17/5.
Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Cuộc sống xa hoa của cô gái 25 tuổi thuộc giới siêu giàu Hàn Quốc
Yoo Hee-ra (hay Aren Yoo) là một trong 5 nhân vật giàu có tham gia show thực tế Super Rich in Korea - chương trình nói về cuộc sống của 1% dân số giàu có nhất Hàn Quốc.
Lotte Mall Tây Hồ thu gần 73 triệu USD chỉ sau 4 tháng vận hành
Tổ hợp thương mại hoành tráng nhất của Lotte ở Việt Nam tại quận Tây Hồ, Hà Nội đã thu về gần 73 triệu USD sau hơn 4 tháng, đón khoảng 30.000 lượt khách/ngày.
Mẫu điện thoại nhàm chán không thể lướt web, nhưng có 'rắn săn mồi'
Điện thoại nắp gập, sản phẩm hợp tác của Heineken và Bodega không có trình duyệt web, không ứng dụng ngoài, chỉ hỗ trợ gọi điện và nhắn tin.
Hoa hậu Ngọc Hân thu nhập 1,4 tỷ đồng/năm tại Ninh Vân Bay
Trong năm 2023, trong khi chủ tịch và các thành viên HĐQT, ban kiểm soát nhận lương 0 đồng thì hoa hậu Ngọc Hân nhận thu nhập 1,4 tỷ đồng, cao nhất công ty.
Khoảnh khắc Tóc Tiên chung khung hình với Baifern
Tóc Tiên khoe loạt khoảnh khắc bên dàn diễn viên Baifern Pimchanok, Jonathan Bailey, Trần Hạo Sâm... tại một sự kiện thời trang ở Trung Quốc.
Vợ của siêu sao bóng chày Shohei Ohtani ‘gây bão’ khi đeo túi 30 USD
Mamiko Tanaka - vợ của siêu sao bóng chày Nhật Bản Shohei Ohtani - được phát hiện với chiếc túi đơn giản trong bữa tối của đội LA Dodgers tại thủ đô Hàn Quốc.
Han So Hee có thể mất thêm gì ngoài 100.000 lượt theo dõi?
Các hãng xa xỉ Dior, Omega hay Boucheron đều có mối quan hệ hợp tác với Han So Hee. Tuy nhiên, vai trò đại sứ của cô có thể bị lung lay sau ồn ào tình ái với Ryu Jun Yeol gần đây.
Han So Hee thừa nhận bản thân thô lỗ, thiếu khôn ngoan khi có hành động được cho là "đá đểu" Hyeri. Vì thế, cô bị chỉ trích.
Mối tình một tháng khổ sở của nữ ca sĩ Hàn
Hơn một tuần kể từ khi tin tức Karina hẹn hò diễn viên Lee Jae Wook được đăng tải, sự tức giận của người hâm mộ vẫn chưa nguôi ngoai.
Chiếc váy xuyên thấu gây tranh cãi của Dolce & Gabbana
Dolce & Gabbana khiến dân mạng Hàn Quốc không hài lòng khi giao một chiếc váy không phù hợp và vừa vặn cho đại sứ thương hiệu Moon Ga Young.
Nhiều trung tâm thương mại Hà Nội vẫn trong cảnh đìu hiu dù cận Tết
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Thời trang mùa đông ở sân bay của Lee Min Ho và loạt sao Hàn
Dàn nghệ sĩ Hàn Quốc bắt đầu khởi hành sang Milan, Italy để dự tuần lễ thời trang.
Hứa Quang Hán và hành trình trở thành đại sứ toàn cầu Fendi
Sau nhiều năm tiếp xúc với thương hiệu, Hứa Quang Hán trở thành đại sứ toàn cầu mảng thời trang nam của Fendi.
KOS có phải ‘dấu chấm hết’ của KOL, KOC?
KOS đang trở thành làn sóng mới trong lĩnh vực tiếp thị truyền thông xã hội, nhưng còn quá sớm để nói rằng KOS sẽ thay thế KOL hay KOC.