Chiếc xe cũ Hongqi lập kỷ lục giá xuất khẩu tại Trung Quốc
Mức giá quy đổi 1,5 triệu USD xác lập kỷ lục mới về giá trị xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng tại Trung Quốc.
3.786 kết quả phù hợp
Chiếc xe cũ Hongqi lập kỷ lục giá xuất khẩu tại Trung Quốc
Mức giá quy đổi 1,5 triệu USD xác lập kỷ lục mới về giá trị xuất khẩu ôtô đã qua sử dụng tại Trung Quốc.
Trung Quốc chi 20 tỷ USD, Apple thành 'ngư ông đắc lợi'
Chính quyền đất nước tỷ dân vung tiền kích thích mua sắm trong nước. Apple thắng lớn nhờ trợ cấp, giảm giá.
Đổ xô mua iPhone sau khi hãng giảm giá sốc
Apple có tháng kinh doanh hiệu quả kỷ lục tại Trung Quốc sau gần 2 năm liên tục giảm sút. Hãng có được điều này chỉ bằng cách giảm giá.
Labubu, món đồ chơi nhỏ với tai thỏ, răng nanh và ngoại hình kỳ quặc, đang giúp Trung Quốc ghi điểm trên bản đồ văn hóa đại chúng thế giới
Sedan tiền tỷ giảm giá nhiều vẫn khó thoát 'ế'
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Neta Auto, từ ngôi sao xe điện đang lên đến bờ vực phá sản
Sau hơn một năm nỗ lực thoát khỏi tình trạng khó khăn tài chính, Neta Auto đã chính thức chấp nhận việc không thể gượng dậy và làm thủ tục thanh lý phá sản.
Người dùng chuộng tính năng nào trên TV hiện nay?
Kích thước màn hình lớn, thiết kế viền mỏng, tấm nền Mini LED là những yếu tố đang được người dùng chú ý khi mua TV.
Mỹ, Trung Quốc đạt thỏa thuận khung về thương mại
Sau hai ngày đàm phán cấp cao tại London, Mỹ và Trung Quốc đã đạt được thỏa thuận khung then chốt, mở ra triển vọng mới trong việc giải quyết các bất đồng thương mại giữa hai nền kinh tế hàng đầu...
Thị trường xe điện Thái Lan không 'màu hồng' như số liệu trên báo cáo
Doanh số xe điện tại Thái Lan tăng trong bốn tháng đầu năm, nhưng cuộc chiến giá cả, chi phí bảo trì cao và kinh tế suy thoái đang khiến ngành công nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức.
BYD kiện hàng loạt KOL, trao thưởng cho ai tố giác 'tin giả'
BYD đã khởi kiện ít nhất 37 influencer trên mạng xã hội Trung Quốc và thêm 126 người vào diện theo dõi đặc biệt vì "nói xấu" thương hiệu này.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Sắc vóc tuổi 25 của 'thiên thần bóng rổ' Trung Quốc
Từng gây chú ý trên sân bóng thời học sinh, Zhong Qiuqiu hiện là người mẫu ảnh, chủ thương hiệu thời trang online và influencer có hơn 834.000 người theo dõi.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Độ bền 20 năm, vì sao Sanyo, Toshiba, Sharp thất bại?
Văn hoá là yếu tố giúp Nhật Bản vươn lên vị trí dẫn đầu sau Thế chiến II, nhưng cũng khiến các hãng sản xuất của nước này bị đối thủ dẫn trước trong ngành công nghiệp điện tử.
'Nước cờ' mới của ông chủ Highlands Coffee
Là chuỗi cà phê nắm thị phần lớn nhất tại Việt Nam trong nhiều năm, nhưng đến nay Highlands Coffee mới đưa vào vận hành một nhà máy với công suất cao và công nghệ tiên tiến.
Loạt xe mới từ đắt đến rẻ đổ bộ Việt Nam ngay tuần đầu tháng 6
Chỉ trong tuần đầu tiên của tháng 6, thị trường Việt đã đón chào loạt xe mới, đa dạng động cơ và mức giá.
Tập đoàn IHG muốn mở thêm 22 khách sạn tại Việt Nam
Tương tự Hilton và Marriott, tập đoàn IHG tiếp tục coi Việt Nam là thị trường trọng điểm và muốn mở rộng tất cả danh mục khách sạn trên toàn quốc.
Hành trình từ 'xe điện học sinh' đến đối thủ ngang cơ xe tay ga
Sau hơn 15 năm phát triển, những chiếc xe máy điện nay đã thay đổi, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với xe số hay tay ga về cả chất và lượng.
Phụ huynh sập bẫy lừa đảo, mất hàng chục nghìn USD
Một công ty ở Trung Quốc mượn danh thương hiệu Dior, Gucci và Tuần lễ Thời trang Paris để lừa phụ huynh đóng tiền cho con lên sàn diễn thời trang giả mạo.