Dior bị tẩy chay
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
2.124 kết quả phù hợp
Dior đang bị chỉ trích nặng nề vì vụ bê bối "thổi giá" sản phẩm lên 50 lần, bóc lột sức lao động trong các nhà máy gia công ở Italy.
Chiến dịch “Summer Reads” của Miu Miu là minh chứng mới nhất cho sự kết hợp giữa thời trang và văn học. Văn học trở thành phương tiện để nuôi dưỡng bản sắc trí tuệ cho thương hiệu.
Cùng phân khúc xa xỉ, Panerai trình làng cỗ máy thời gian trị giá 90.000 USD được tích hợp tính năng phát quang cơ học, trong khi Louis Vuitton "thả xích" 4 phiên bản Escale.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
Sneaker heels (guốc kiểu giày thể thao) là item được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, dự kiến trở nên đặc biệt thịnh hành trong mùa EURO 2024.
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Hãng đồng hồ Thụy Sĩ tiếp tục gây chú ý khi tăng giá lần thứ 2 tại thị trường Anh, đặc biệt là các mẫu làm từ kim loại quý, như Daytona vàng trắng hay GMT-Master II vàng kim.
Phong cách thời trang đa dạng của các nữ ngôi sao bóng rổ Mỹ như Cameron Brink, Kelsey Plum hay Caitlin Clark thu hút sự chú ý của khán giả thể thao.
Vest không tay áo của các nữ VĐV thuộc đội tuyển quốc gia Pháp, được dùng trong lễ khai mạc Thế vận hội Olympic 2024, bị cho là phân biệt giới tính.
Với niềm tin rằng trang sức có sức mạnh tâm linh, giúp tài chính, sự nghiệp hay chuyện học hành suôn sẻ, nhiều người trẻ Trung Quốc bỏ tiền mua sự may mắn từ hãng xa xỉ.
Móc khoá túi xách và ghim cài áo đang quay trở lại, phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, như một tuyên ngôn cá tính của các tín đồ thời trang.
Nhiều chàng trai Mỹ trong độ tuổi thiếu niên đang khao khát những mùi hương đắt đỏ đến từ các thương hiệu như Dior hay Yves Saint Laurent.
Cả 5 nhân vật đều sở hữu khối tài sản ròng trị giá hàng triệu USD. Họ phô trương lối sống hào nhoáng, xa xỉ của mình qua series "Super Rich in Korea".
"Ông lớn" ngành đồng hồ xa xỉ công khai giá bán các tuyệt tác Grand Complication trên trang web chính thức của hãng, thay vì để "giá theo yêu cầu" như trước đây.
Thương hiệu Mr Crazy & Lady Sexy ghi điểm với giới mộ điệu nhờ phong cách thiết kế thanh lịch, trang nhã, giúp phụ nữ tự tin bất chấp mọi độ tuổi.
Sau gần một năm ở ẩn do bê bối tình dục, ca sĩ thần tượng Trung Quốc Thái Từ Khôn trở lại với vai trò đại sứ thương hiệu Versace. Đây là quyết định liều lĩnh của nhà mốt xa xỉ này.
Giày không dây xỏ, giày lười cao gót hay guốc móng ngựa là những món đồ footwear đáng chú ý tại Liên hoan phim Cannes năm nay.
Xuất phát từ nhu cầu hỗ trợ con cái du học và sau đó là gia tăng tài sản, người giàu Việt đang quan tâm nhiều hơn đến bất động sản ở các thị trường phát triển.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.