Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
9.543 kết quả phù hợp
Nestlé thành công với chiến dịch ‘Cầu đủ là được’
Nestlé Việt Nam triển khai chiến dịch “Cầu đủ là được” với chuỗi hoạt động cộng hưởng đa nền tảng, khuyến khích người tiêu dùng cầu vừa đủ và nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực.
Rủi ro tài chính qua cách nhìn của thi sĩ
Cuốn sách nhằm kể về triết gia Charles Sanders Peirce và thi sĩ Wallace Stevens - những người tiên phong với nhiều cách nhìn thú vị về rủi ro, bảo hiểm.
'Lì xì sách Tết là thông điệp về trân trọng tri thức'
Ông Lâm Đình Thắng cho rằng lì xì sách Tết là thông điệp về sự trân trọng tri thức, một văn hóa đẹp, góp phần xây dựng bản sắc người dân TP.HCM.
Xúc cảm rung động trong lễ cầu hôn dịp Valentine
Từng truyền cảm hứng để phái mạnh trao cho người mình thương lời cầu hôn ngọt ngào, mùa Valentine năm nay, PNJ tiếp tục đồng hành, trở thành một phần của nghi thức thiêng liêng ấy.
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
Skybar TP.HCM phụ thu cao, khách xem pháo hoa chần chừ đặt cọc
Nhiều nhà hàng, quán bar có vị trí thuận tiện xem pháo hoa tại TP.HCM đưa ra mức phụ thu và đặt cọc lên đến 30%/hóa đơn.
Giữa ‘đám đông’ chiến dịch Tết, Home Credit tạo ra dấu ấn như thế nào?
“Tết Ấm App” của Home Credit được 2 tạp chí quốc tế uy tín tại châu Á là Campaign Brief Asia và Branding in Asia gọi tên bởi chiến dịch truyền thông Tết ấn tượng.
‘Cầu đủ là được’ - từ nét văn hóa Việt đến chiến dịch Tết của Nestlé
Thông điệp “Cầu đủ là được” mang theo sứ mệnh của của Nestlé trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam.
DTAP từ hiện tượng 'See tình' tới cơn sốt Chị đẹp đạp gió rẽ sóng
Ngoài những tiết mục bùng nổ cảm xúc ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, DTAP có nhiều dấu ấn khác trong thời gian qua, đặc biệt là cơn sốt "See tình" hay album chất lượng "Vũ trụ cò bay".
Dọn nhà, học nói cảm ơn và những bài tập Tết độc lạ
Không phải những bài tập Văn, Toán truyền thống, năm nay, nhiều giáo viên tâm lý, sáng tạo, gửi đến học trò những bài tập Tết "kiểu mới".
Những chuyến tàu, xe chở theo hy vọng ‘Tết ổn’
Không đơn thuần là tấm vé tàu, xe về quê, Lifebuoy còn trao đi niềm vui, niềm hy vọng về cái “Tết ổn” bên cạnh người thân cho hơn 2.000 sinh viên, người lao động khó khăn ở TP.HCM.
Niềm vui gói trọn trong chiếc bánh chưng vuông
Thời khốn khó ấy, bánh chưng được coi là thức quà ngon, khiến cho đám trẻ con nhà quê thèm thuồng. Từ khi bố ngồi gói bánh, mấy chị em đã háo hức mong cho bánh mau chín.
Hành trình 'Ấm tình mùa xuân' lan tỏa yêu thương dịp cận Tết
Là chuỗi hoạt động từ thiện thường niên, “Ấm tình mùa xuân” do Sacombank tổ chức nhằm lan tỏa niềm vui ngày xuân đến hàng nghìn hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Phương Oanh: 'Sau khi lấy Shark Bình, tôi không còn thích gì làm nấy'
Phương Oanh chia sẻ Shark Bình thường không có nhiều hành động lãng mạn. Tuy nhiên, chỉ cần nữ diễn viên mong muốn điều gì, chồng cô sẽ sắp xếp để vợ vui.
Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Ngậm ngùi bỏ lại hoa đào, mai ở sân bay vì tiền gửi gấp 3 lần tiền mua
Hành khách không được xách tay đào, mai lên máy bay mà phải ký gửi với mức phí 450.000 đồng/bó.
Vị bác sĩ từng khủng hoảng khi biết mình mắc ung thư thận
Là trụ cột gia đình, các con vẫn chưa trưởng thành, bác sĩ Takashi Funato cảm thấy thật khủng khiếp khi nhận được tin mình mắc ung thư, nhưng ông đã nhanh chóng lấy lại tinh thần.
'Bỏ phố về quê' trước Tết nửa tháng để trốn nhậu tất niên
Nghe tin công ty không có thưởng và trả lương sau Tết, Hồng Vân (24 tuổi) lập tức khăn gói về quê từ Rằm tháng Chạp để tiết kiệm các khoản chi cuối năm.
3 thông điệp ý nghĩa ẩn sau phim Tết 2024 của PNJ
Niềm vui ngày Tết không chỉ đến từ vẻ đẹp về hình thức mà còn ở sự gắn kết trân quý, làm đẹp cho chính mình, cho những người thân yêu và làm mới những kết nối cũ với bạn bè...
Khám phá không gian Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential
“Tọa độ mới” trong chuỗi Trung tâm chăm sóc khách hàng mới của Prudential nằm tại 25B Trần Cao Vân, quận 1 với nhiều điểm nổi bật trong thiết kế và công năng sử dụng.