World Cup 2022 thành cuộc chơi xa xỉ của giới siêu giàu
Thiên hướng xa xỉ của Qatar, nơi có GDP bình quân đầu người cao nhất thế giới, đã tạo ra "phiên bản cao cấp bất thường" của World Cup, giải đấu vốn dành cho đại chúng.
161 kết quả phù hợp
Thiên hướng xa xỉ của Qatar, nơi có GDP bình quân đầu người cao nhất thế giới, đã tạo ra "phiên bản cao cấp bất thường" của World Cup, giải đấu vốn dành cho đại chúng.
Từ một sản phẩm phục vụ cho hoạt động có tính đặc thù, giày thể thao dần trở thành mặt hàng xa xỉ, theo Jing Daily.
Những đôi giày trị giá hàng nghìn USD đang được săn đón. Sneakers dần khẳng định vị thế trong lĩnh vực thời trang cao cấp.
Cắt điện hơn 12 giờ mỗi ngày, giá nhiên liệu tăng sốc, nợ nước ngoài gấp đôi dự trữ ngoại hối là những dấu hiệu cho thấy Bangladesh đang đối mặt khủng hoảng toàn diện.
Phoebe Gates chuộng diện trang phục từ các nhà mốt danh giá như Louis Vuitton, Chanel và Fendi.
Nhiều nhãn hàng xa xỉ như Louis Vuitton, Tag Heuer, Rolex đã tham gia vào thế giới thể thao để quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Cập nhật những hoạt động vui chơi, hoạt động thể chất thú vị cho nhóm bạn vào cuối tuần tại Hà Nội.
Những gã khổng lồ trong lĩnh vực đồ thể thao đang hợp tác với thương hiệu cao cấp. Điều này khiến cuộc chiến giữa họ bước sang một trang mới.
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Để không bị chậm hơn các hãng thời trang nhanh, nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu nghĩ đến cách hợp tác với nền tảng chiếu phim.
Sau nhiều tháng bức bối vì làm việc tại nhà, người dân New York (Mỹ) đang dành nhiều tiền hơn cho hoạt động ăn chơi, tiệc tùng tới bến cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Nhắc đến tài năng đua xe trẻ tại Việt Nam, nhiều người sẽ nhớ tới Nguyễn Tôn Anh Phú (Đồng Nai). Dù chỉ mới 17 tuổi, Phú đã có hơn hai năm tập luyện với bộ môn đua xe thể thao.
Những sợi xích to bản thể hiện văn hóa và bản sắc riêng từ giới rapper, cũng là cách họ muốn chứng tỏ sự thành công của dòng nhạc hip hop.
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Hoàng Thi Kỳ (Yumi Wong) được nhiều tờ báo bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Malaysia. Cô phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc và có biệt danh "bản sao Angelababy".
Quần áo sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện rộng rãi.
Việc cho diễn viên đóng vai nghèo mặc các bộ đồ xa xỉ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
Với giới thượng lưu, giá trị của chiếc du thuyền không quan trọng bằng việc bến đỗ phải nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng và tiện nghi xứng tầm.