'Trùm điện máy' Hitachi bán mình
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
4.590 kết quả phù hợp
'Trùm điện máy' Hitachi bán mình
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
Thuế quan từ Mỹ ảnh hưởng đến tình hình xuất khẩu ôtô của Thái Lan
Trong 6 tháng đầu năm 2025, Thái Lan đã xuất khẩu 475.013 chiếc, giảm 7,98% so với cùng kỳ năm ngoái. Triển vọng xuất khẩu trong năm cũng giảm còn 950.000 xe, thấp hơn 50.000 chiếc so với kế hoạch...
Cách khai thác 'mỏ vàng' bên dưới các nhà ga metro ở TP.HCM
Dù được kỳ vọng tạo lực đẩy mới cho bán lẻ đô thị, các nhà ga trên tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên vẫn chưa được khai thác đúng mức.
Hòa Phát rót gần 70.000 tỷ đồng vào tổ hợp sản xuất Dung Quất
Dự án Hòa Phát Dung Quất 2 tiếp tục là tâm điểm đầu tư của Tập đoàn Hòa Phát trong nửa đầu năm 2025 với giá trị xây dựng cơ bản dở dang tăng thêm hàng nghìn tỷ đồng.
Thủ phủ thời trang nhanh của Trung Quốc lao đao vì thuế quan Mỹ
Quảng Châu là “trái tim” của ngành công nghiệp thời trang nhanh toàn cầu, song thuế quan Mỹ đang đặt gánh nặng lớn lên đơn hàng và lợi nhuận của nhiều xưởng may tại đây.
Bất chấp suy thoái kinh tế, người Nga vẫn tăng chi tiêu cho hàng xa xỉ
Mặc dù kinh tế suy thoái và nhiều thương hiệu phương Tây rút khỏi thị trường, người Nga vẫn tiếp tục chi tiêu cho các sản phẩm của Tiffany, Gucci, Balenciaga...
Premier League sắp đón thay đổi lớn
Premier League bắt tay các ông lớn công nghệ để đưa AI vào trải nghiệm người hâm mộ, mở rộng ảnh hưởng toàn cầu và gia tăng nguồn thu ngoài nước Anh.
Xuất khẩu 10 tỷ USD/năm, sao thủy sản Việt Nam thất thế trên sân nhà?
Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, việc xác định thị trường nội địa là thị trường mục tiêu trở thành chiến lược phát triển đối với các doanh nghiệp xuất khẩu.
Quy mô khổng lồ của tập đoàn Ấn Độ cam kết rót 10 tỷ USD vào Việt Nam
Hoạt động trải dài từ khai thác than, cảng biển đến năng lượng tái tạo, Adani Group đang trở thành một trụ cột trong chiến lược phát triển Ấn Độ hiện đại và mở rộng ra toàn cầu.
Mẫu SUV thuần điện do thương hiệu liên doanh giữa JLR và Chery đã xuất hiện và dự kiến có thể xuất khẩu sang các thị trường ngoài Trung Quốc
Sân bay Long Thành sẽ đón chuyến bay đầu tiên vào ngày 19/12
Ngày 19/12 tới, sân bay Long Thành sẽ đón chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội. Máy bay sẽ lăn vào nhà ga hoàn thiện qua hệ thống ống lồng, hoàn thành thủ tục khánh thành giai đoạn đầu của dự án.
Vinamilk ghi nhận doanh thu quý II/2025 đạt hơn 16.700 tỷ đồng, mức cao kỷ lục từ trước đến nay, nhờ phục hồi thị trường nội địa và xuất khẩu tăng trưởng ổn định.
Phim gia đình được dự đoán sẽ dẫn dắt đường đua phòng vé trong nửa cuối năm 2025. Trong khi đó, dòng phim kinh dị có dấu hiệu hạ nhiệt sau giai đoạn phát hành dồn dập.
Người tiêu dùng Trung Quốc quay lưng Cartier, Chanel
Tầng lớp trung lưu Trung Quốc ngày càng chuộng thương hiệu nội địa như Laopu, Mao Geping, Songmont, tạo áp lực cạnh tranh các "ông lớn" phương Tây như Cartier, Yves Saint Laurent.
Hanacos Vietnam ghi dấu ấn tại VietBeauty & Cosmobeauté 2025
Khép lại buổi triển lãm VietBeauty & Cosmobeauté Vietnam 2025, Hanacos Vietnam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi trưng bày chuỗi sản phẩm sản xuất chuẩn Hàn Quốc.
Đề xuất thí điểm cho bán hàng tại các ga metro Bến Thành - Suối Tiên
Theo Sở Công Thương TP.HCM, việc khai thác không gian xung quanh các nhà ga giúp mang lại lợi ích về kinh tế, đồng thời góp phần tăng sức hút của hệ thống metro đối với người dân.
Ôtô ngoại về Việt Nam tăng mạnh
Trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng và đầu tư trong nước phục hồi mạnh mẽ, thị trường ô tô nhập khẩu của Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội trong 6 tháng đầu năm nay.
Jensen Huang dần thay thế Elon Musk để trở thành cầu nối giữa Mỹ và Trung Quốc, trong bối cảnh căng thẳng địa chính trị ngày càng gia tăng.
Niềm vui của Conan, nỗi buồn của hoạt hình Việt
Chỉ trong 2 tháng, đã có 3 phim hoạt hình Việt Nam ra rạp, tự tin đối đầu với đối thủ quốc tế. Nhưng đáng tiếc ngoại trừ "Dế Mèn", hai cái tên còn lại chưa đạt thành tích khả quan.
'Bít cửa' cho hãng điện thoại mới vào Việt Nam
Các hãng mới gia nhập thị trường, dùng chiến lược giá thấp, cấu hình cao để hút khách. Tuy nhiên, quân bài này đã lỗi thời, khó tạo ra khác biệt.