Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
2.073 kết quả phù hợp
Thị trường dụng cụ golf Việt sắp cán mốc 600 triệu USD
Doanh thu ngành hàng dụng cụ golf tại Việt Nam có thể đạt 600 triệu USD trong năm nay và dự kiến chạm mốc 800 triệu USD vào năm 2028 với đà tăng trưởng hiện tại.
Theo một báo cáo gần đây, nước Anh được chỉ ra là trung tâm của đồng hồ "fake". Số lượt tìm kiếm liên quan đến phụ kiện cổ tay giả ở đây vượt trội so với các quốc gia khác.
Cú bật của Zara, Pandora khi ngành xa xỉ lao dốc
Các thương hiệu tầm trung như Zara, Pandora đang hưởng lợi từ tình hình ảm đạm của thị trường xa xỉ, khi người tiêu dùng quay lưng với hàng hiệu do áp lực kinh tế và lạm phát cao.
Cận cảnh đồng hồ gần 27.000 USD trên tay ngôi sao 'Shogun'
Tại lễ trao giải Emmy 2024, nhiều cỗ máy thời gian ấn tượng xuất hiện trên cổ tay dàn sao tham dự. Các thương hiệu Omega, IWC và Vacheron Constantin thu hút sự quan tâm.
Ông Trump phản ứng việc Fed cắt giảm lãi suất
Cựu Tổng thống Donald Trump cho rằng quy mô cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) lần này cho thấy nền kinh tế xứ cờ hoa có thể đang gặp rắc rối.
Vì sao Rolex, Hermès càng đắt càng hot?
Dù thị trường xa xỉ đang khó khăn, các thương hiệu cao cấp vẫn thành công nhờ nhu cầu thể hiện bản thân của người tiêu dùng ngày càng mạnh mẽ.
Dior, Chanel, Louis Vuitton kiếm được bao nhiêu tiền ở Việt Nam
Dù không đứng đầu về doanh thu, Christian Dior Việt Nam đang là "quán quân" lợi nhuận trong ngành hàng xa xỉ phẩm tại Việt Nam.
Không cần là tỷ phú vẫn mua được túi Hermès
Ngoài túi Birkin hay Kelly, các phiên đấu giá còn có nhiều lựa chọn "bình dân" hơn, với giá khởi điểm chỉ từ 100 USD, mở ra cơ hội sở hữu túi xách cho nhiều người.
'Kẹo mút tuổi thơ' Chupa Chups giá 15 triệu đồng
Sau khi được thần tượng K-Pop Rora (BabyMonster) lăng xê, vỏ đựng kẹo mút Fendi x Chupa Chups thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang bởi mức giá đắt đỏ.
Hai sàn lớn nhất Trung Quốc tố nhau
Shein kiện Temu vì bán hàng giả, ăn cắp bí mật kinh doanh. Ngược lại, Temu tố Shein bịa đặt bằng chính những hành vi sai trái của mình.
Taobao miễn phí giao hàng quốc tế, đưa hàng Trung Quốc tràn ra châu Á
Taobao, nền tảng thương mại điện tử của Alibaba, đang triển khai chương trình miễn phí giao hàng quốc tế đối với sản phẩm thời trang nhằm giúp người bán tiếp cận thị trường châu Á.
Thấy gì từ chiếc quạt Dior nhái của Lê Thu Trang?
Từ chiếc quạt Dior fake của Lê Thu Trang đến quạt tay xa xỉ của Lisa (BlackPink), món phụ kiện này gây chú ý trên MXH gần đây, có ý nghĩa lớn trong dòng chảy thời trang.
Kinh doanh thời trang và những mánh lới bạn chưa từng biết
Để thành công kinh doanh thời trang, ngoài yêu cầu thích cái đẹp, nghệ thuật, sáng tạo, thẩm mỹ, bạn phải đáp ứng những điều kiện đầy tính khoa học như tài chính, vận hành...
Phong cách gợi cảm của 'nữ hoàng thể thao Anh' vừa giành HCV Olympic
Keely Hodgkinson trở thành niềm tự hào của thể thao Anh khi giành được tấm huy chương vàng danh giá tại Olympic Paris.
Ngành thẩm mỹ sẽ sớm thành thị trường tỷ USD
Hàng loạt cơ sở ra đời, tốc độ phát triển nhanh nhưng giá trị và uy tín lại suy giảm là nghịch lý đang diễn ra ở ngành thẩm mỹ của Việt Nam.
Nồng độ methanol gây sốc trong vụ ngộ độc ở tiệc cưới tại Hà Nội
Chuyên gia chống độc lo ngại nhiều người khác trong đám cưới bị ngộ độc cồn công nghiệp, dù chưa có các biểu hiện cụ thể ra bên ngoài, mức độ tổn thương rất nặng đã ngấm từ bên trong.
Vì sao dòng tiền vào chứng khoán 'biến mất'?
Các chuyên gia cho biết tâm lý thận trọng sau khoảng thời gian thị trường điều chỉnh kéo dài và việc dòng tiền chuyển hướng sang các lĩnh vực khác khiến thanh khoản cạn kiệt.
Đế chế xa xỉ 'lội ngược dòng' ở Nhật Bản
Nhờ khách du lịch Trung Quốc đổ xô đến mua sắm hàng hiệu giá rẻ tại Nhật Bản, tập đoàn LVMH ghi nhận mức tăng trưởng mạnh, bù đắp phần nào sự sụt giảm tại thị trường tỷ dân.
Phát hiện kho hàng chứa 23.000 đồ thời trang nhái Gucci, Hermès
Cơ quản quản lý thị trường đã chuyển hồ sơ vụ việc 23.405 sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng lên công an điều tra. Đây là lô hàng có giá trị vi phạm trên 1,4 tỷ đồng.
Thương hiệu thời trang 13 năm tuổi ở TP.HCM đóng toàn bộ 22 cửa hàng
Thương hiệu CATSA đã đóng 14/22 cửa hàng và sẽ ngừng kinh doanh toàn bộ chi nhánh vào tháng 8.