Thích đồ hiệu hot nhưng ngại đụng hàng
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
2.238 kết quả phù hợp
Chi số tiền lớn mua hàng hiệu, nhiều tín đồ thời trang chán nản khi bị đụng hàng "nhan nhản". Những sản phẩm hot nhất của nhà mốt còn bị làm nhái với mức giá rẻ bất ngờ.
Thu Nhi (28 tuổi, Hà Nội) lên sẵn kế hoạch du lịch Hàn Quốc trong kỳ nghỉ 30/4-1/5. Với kinh nghiệm du lịch phong phú, cô có nhiều tip hay ho để chuyến đi vui vẻ, tiết kiệm.
Với một số người trẻ Trung Quốc, hy sinh mức lương cao và công việc văn phòng danh giá là điều cần thiết để cứu lấy sức khỏe đang kiệt quệ của họ.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Thương hiệu thời trang Yody vừa lên tiếng trước sự cố sử dụng hình ảnh bản đồ Việt Nam thiếu hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Nhiều người nổi tiếng, giàu có ưa chuộng các thiết kế có phong cách tối giản, cổ điển, dễ ứng dụng và không đính logo.
Trang phục bơm hơi xuất hiện liên tục trên sàn diễn của các nhà mốt Loewe, Moschino và Rick Owens. Những ngôi sao như Rihanna, Sam Smith, Hailey Bieber lăng xê trào lưu này.
Dù có tốc độ phát triển chóng mặt và trở thành một trong những mạng xã hội hàng đầu tại Việt Nam, TikTok lại không thể quản lý nội dung lẫn mô hình hoạt động của chính nền tảng.
Sau khi được Dua Lipa, Olivia Rodrigo và Emma Corrin lăng xê, chiếc váy xếp ly nhiều màu thống trị đường phố Tuần lễ thời trang New York, London và Thượng Hải.
Làng mốt Việt chuộng hoa hậu hơn người mẫu. Vậy nên, giới mộ điệu mới có dịp chứng kiến khoảnh khắc Tiểu Vy làm vedette, bước ra trước đàn chị Minh Tú, Lệ Hằng.
Sau các Tuần lễ thời trang Xuân/Hè, môi hai tông màu, lông mày và má hồng đậm là một vài xu hướng làm đẹp tiếp tục được lăng xê.
Không chỉ gia tăng doanh thu trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Crocs giữ vững phong độ tăng trưởng, ghi nhận số lượng hàng bán ra lớn đến hiện tại.
Cửa hàng thu mua quần áo cũ, thanh lý hàng tồn kho là nơi lý tưởng để giới trẻ kiếm tiền bằng cách bán lại những món đồ không dùng đến.
Trang phục sở hữu phần vai quá khổ đang được các thương hiệu Proenza Schouler, Laquan Smith, Ferretti nhiệt tình lăng xê. Đây cũng là chi tiết biểu tượng cho quyền lực của nữ giới.
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Không chỉ phụ nữ thấp bé, khách hàng sở hữu chiều cao vượt trội cũng gặp khó khi mua sắm trang phục. Các thương hiệu thời trang chưa tập trung phục vụ nhóm người dùng này.
Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
Nhiều trans girl chưa nắm rõ số đo, tự ti với những khuyết điểm ngoại hình dẫn đến gặp khó khăn khi lựa chọn trang phục. Nhãn hàng cũng chưa phát triển sản phẩm phục vụ họ.
Theo thống kê, số lượng nhân viên bán hàng ở Hàn Quốc đã giảm trong 42 tháng liên tiếp, kể từ tháng 9/2019.