Ẩm thực Hà Nội lại hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản),... Hà Nội giành giải thưởng "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024".
9.439 kết quả phù hợp
Ẩm thực Hà Nội lại hàng đầu châu Á
Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như Bangkok (Thái Lan), Tokyo (Nhật Bản),... Hà Nội giành giải thưởng "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á năm 2024".
Điều gì làm nên sự khác biệt cho dòng bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng).
Nhà hàng nguyên tác phim Ratatouille đến Việt Nam
La Tour d’Argent, nhà hàng truyền cảm hứng cho phim hoạt hình ăn khách Ratatouille, sẽ đến Hà Nội vào cuối tháng này. Địa điểm chỉ đón khách trong 5 ngày.
Ăn phở, bánh mì đủ mức giá tại sân bay Nội Bài
Các món thuần Việt như phở, bánh mì, bún chả... tại sân bay Nội Bài được đánh giá có chất lượng khá, không gian sạch sẽ và dịch vụ tiện lợi.
Thêm hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng trả mặt bằng đất 'vàng' TP.HCM
Thương hiệu đồ ăn nhanh này đến Việt Nam thông qua đối tác nhượng quyền chính thức là công ty của ông Louis Nguyễn - chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà.
Đóng cửa nhà hàng 56 tuổi ở Singapore vì sợ con vất vả kế thừa
Sau 56 năm hoạt động, bà chủ quyết định sẽ đóng cửa nhà hàng vào cuối năm 2024 khiến nhiều người tiếc nuối. Bà cũng không có ý định trao lại cho các con kế thừa.
Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ xem xét, cho ý kiến 21 nội dung
“Niềm tin của người dân kỳ vọng vào kỳ họp của chúng ta, muốn thành công, chúng ta phải chuẩn bị kỹ nội dung từ sớm, từ xa”, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn bày tỏ.
Thuận An bắt nhịp xu hướng giãn dân với sản phẩm căn hộ ở thực
Không chỉ sở hữu vị trí đẹp tại cửa ngõ TP.HCM, TP Thuận An còn được xem là điểm đến lý tưởng cho người dân TP.HCM và khu vực lân cận với nhiều lựa chọn nhà ở giá hợp lý.
Khách ngoại tại TP.HCM dửng dưng với trà đặc sản
Trà đặc sản của các thương hiệu như Phê La, Phúc Long, LaSiMi... chinh phục giới trẻ Việt. Tuy nhiên, một số khách quốc tế, trong đó có thị trường châu Á, chưa mấy mặn mà khi thưởng thức.
Bên trong nhà hàng 1 sao Michelin - Akuna
Một sao Michelin là sự công nhận dành cho nỗ lực vượt bậc của nhà hàng Akuna trong hành trình sáng tạo ẩm thực với cảm hứng “không giới hạn”.
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Đón Giáng sinh từ đầu tháng 10 tại TP.HCM
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Saigontourist Group tiếp tục đạt giải thưởng ẩm thực thế giới
Vượt qua sự kiện ẩm thực của hơn 40 quốc gia, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024” giành chiến thắng 2 hạng mục của giải thưởng Ẩm thực Thế giới 2024.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Đằng sau sự thống trị của biểu tượng ăn vặt Hàn Quốc
Tteokbokki, bánh gạo dai ninh trong gochujang (tương ớt đỏ), được mệnh danh là món ăn vặt đường phố mang tính biểu tượng nhất của Hàn Quốc.
Phân biệt trà đặc sản ở TP.HCM, bạn sành thế nào?
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Không chỉ Phê La mới có trà đặc sản
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Quản lý quán lẩu Haidilao thành hiện tượng mạng sau clip nhảy múa
Nhờ khả năng nhảy đẹp, Tiểu Bạch (Malaysia) thu hút nhiều khách hàng đến quán chiêm ngưỡng và thậm chí được "lưu diễn" tại Singapore.