Khách Campuchia bất ngờ tăng đột biến tại Việt Nam
7 tháng đầu năm, Việt Nam đón 12,2 triệu lượt khách quốc tế, trong đó lượng khách từ Campuchia tăng hơn 54%, góp mặt trong top 10 thị trường gửi khách hàng đầu.
1.291 kết quả phù hợp
Khách Campuchia bất ngờ tăng đột biến tại Việt Nam
7 tháng đầu năm, Việt Nam đón 12,2 triệu lượt khách quốc tế, trong đó lượng khách từ Campuchia tăng hơn 54%, góp mặt trong top 10 thị trường gửi khách hàng đầu.
Anh nông dân từ livestream chân chất đến startup triệu đơn
Lương Văn Tuấn, một nông dân vùng cao, đã xây dựng được mô hình bán hàng trực tuyến đạt doanh thu hơn 10 tỷ đồng/năm, kết nối đặc sản Sơn La đến hàng trăm nghìn người.
Trưởng Ban Tuyên giáo và Dân vận TW làm việc với Tỉnh ủy An Giang
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị tỉnh cần tập trung tối đa cho công tác chuẩn bị Hội nghị APEC, bảo đảm tiến độ, chất lượng và an toàn tuyệt đối trên mọi phương diện.
Trung Nguyên Legend phát triển giáo dục quốc tế tại Thành phố Cà phê
Ngày 20/7, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác triển khai hệ thống trường mầm non INschool và tiểu học Xanh Tuệ Đức tiêu chuẩn quốc tế tại Thành phố Cà phê.
'Thế Lòng Xe Điếu' bất ngờ xin lỗi
Sau "khủng hoảng truyền thông", Ngô Quyền Thế gửi lời xin lỗi đến các TikToker, KOL và bạn bè từng bị réo tên liên quan ồn ào lòng xe điếu.
Huyền thoại golf thế giới thành đại sứ du lịch Việt Nam
"Cá mập trắng" Greg Norman được bổ nhiệm làm đại sứ du lịch Việt Nam 2025-2030, kỳ vọng thúc đẩy quảng bá du lịch, đặc biệt là phân khúc du lịch golf.
Khách Trung Quốc ngày càng 'khó chiều'
Nửa đầu năm, Trung Quốc dẫn đầu lượng khách quốc tế đến Việt Nam. So với trước đại dịch, tệp khách này được nhận định ngày càng khó tính với cách thức du lịch thay đổi.
Du lịch TP.HCM đứng đầu cả nước 6 tháng đầu năm
Thành phố mang tên Bác tiếp tục khẳng định vị thế điểm du lịch tuyến đầu khi xếp vị trí số 1 cả nước về doanh thu và lượng khách trong 6 tháng đầu năm.
Thấy gì từ 'cơn sốt' du lịch tại Bản Liền?
Bản Liền nổi tiếng hơn sau show thực tế "Gia đình Haha", song địa phương cần kế hoạch dài hơi để có thể phát triển du lịch bền vững, hài hòa, theo chuyên gia.
Việt Nam tăng trưởng lượng khách nhanh nhất châu Á Thái Bình Dương
Theo báo cáo tháng 5 của UN Tourism, Việt Nam dẫn đầu châu Á Thái Bình Dương về tăng trưởng khách quốc tế quý I với mức tăng 30% so với cùng kỳ năm 2024.
Netflix, quảng cáo Google, Facebook tăng giá ở Việt Nam
Do thay đổi về thuế, các gói cước của Netflix tăng 4.000-13.000 đồng từ ngày 1/7. Dịch vụ quảng cáo trực tuyến trên Facebook, Google Ads cũng lên giá.
Các nước quản lý KOL, KOC quảng cáo bán hàng ra sao?
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Dù đa dạng hóa mô hình kinh doanh là điều báo chí cần làm, ông Trần Xuân Toàn cho rằng doanh thu từ bạn đọc vẫn là doanh thu bền vững. Nguồn doanh thu này cũng giúp báo chí giữ tính độc lập, phản...
Ông bố Nhật chi cả tỷ đồng quảng cáo ảnh con trai khắp phố
Một ông bố Nhật Bản gây "sốt" mạng xã hội khi chi tới 100 triệu yen (khoảng 18 tỷ đồng) để treo những bức ảnh đáng yêu của con trai mình khắp thành phố.
Đi tìm dư địa phát triển của Vũng Tàu
Vũng Tàu đang đứng trước cơ hội để vượt qua giới hạn của một điểm đến ngắn ngày, trở thành trung tâm du lịch biển tầm cỡ khu vực.
'Năm mười' - bộ phim có chất lượng thảm họa
"Năm mười" được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho phim kinh dị Việt. Tuy nhiên, tác phẩm lại gây hụt hẫng bởi kịch bản rời rạc, trong khi chất lượng sản xuất chỉ ở mức thấp.
Những 'bà trùm giảm cân' lọt vào tầm ngắm của cơ quan chức năng
Từ một cuộc tranh luận trên mạng xã hội, mâu thuẫn giữa Ngân 98 và Ngân Collagen kéo theo sự vào cuộc của cơ quan chức năng.
Những 'cỗ máy' livestream bán hàng của showbiz Việt đóng băng
Năm 2023, 2024, thị trường giải trí Việt chứng kiến trào lưu nghệ sĩ nhảy vào cuộc đua livestream bán hàng. Song những tháng qua, xu hướng đó đang dần giảm nhiệt, thoái trào.
Bộ Y tế tổng lực 'dẹp loạn' hàng giả, gian lận thương mại
Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế phát động tháng cao điểm kiểm tra, xử lý buôn lậu, hàng giả trong lĩnh vực thực phẩm, dược phẩm trên cả nước từ 15/5 đến 15/6.
TP.HCM sắp đào tạo về quảng cáo cho 100 KOL trong tháng 6
Lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật và chuyên môn về quảng cáo, kinh doanh trên không gian mạng sẽ được TP.HCM tổ chức buổi đầu tiên vào ngày 13/6, với khoảng 100 KOL tham gia.