Đi Trung Quốc, tour nào đang cháy vé?
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
7.430 kết quả phù hợp
Đi Trung Quốc, tour nào đang cháy vé?
Khách Việt đổ xô đến Trung Quốc dịp hè nhưng điểm đến đơn tuyến Trương Gia Giới không còn nằm trong lộ trình yêu thích.
Chân dung 'ông trùm' 30 tuổi và doanh nghiệp đứng sau vụ sữa giả HIUP
Có ít nhất 3 doanh nghiệp liên quan, đóng vai trò khác nhau trong chuỗi sản xuất phân phối sữa giả Hiup sản phẩm ra thị trường.
Sàn thương mại điện tử, KOL, KOC cam kết chống hàng giả với TP.HCM
TikTok Shop, Lazada, Tiki cùng khoảng 100 công ty tiếp thị liên kết đã ký cam kết tham gia chương trình "Tick xanh trách nhiệm Thương mại điện tử" của TP.HCM.
Chiêu bài thông minh của các hãng ôtô xứ cờ hoa
Khi nhu cầu của khách hàng chững lại và sự cạnh tranh tăng lên, nhiều hãng xe hơi ở Mỹ đã bắt tay với các tổ chức tín dụng để đưa ra nhiều ưu đãi cho khách hàng.
'Chiến thần' Võ Hà Linh: Không có chuyện KOL/KOC bán hàng bị lừa dối
"Chiến thần chốt đơn" nói các KOC nếu là nhà bán hàng - nhập hàng về kho sau đó bán ra thị trường hiểu rõ nguồn gốc của sản phẩm, không có chuyện bị lừa dối.
Động thái của YouTuber Thạch Trang sau 2 tuần bị tố đạo nhái
Thạch Trang lên tiếng xin lỗi, đưa ra phương án thu hồi merchandise sau nghi vấn đạo nhái tranh của họa sĩ Nhật Bản. Phía luật sư cho rằng đây chưa phải hành vi sao chép.
Công ty sản xuất, kinh doanh sữa giả HIUP 27 có doanh thu 6.700 tỷ
Cơ quan CSĐT Bộ Công an (C01) khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, bắt tạm giam 9 đối tượng là lãnh đạo, nhân viên Công ty Cổ phần Z Holding (trụ sở tại đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
Giới thời trang xa xỉ đổ bộ ngành sách
Việc công ty Van Cleef & Arpels hỗ trợ L’École, trường nghệ thuật trang sức tại Paris xuất bản một loạt sách đa ngôn ngữ nằm trong làn sóng mới nhất của ngành công nghiệp xa xỉ tiến quân vào thị...
Trước nhiều thông tin khiến giới báo chí “hoang mang”, các chuyên gia vẫn tin rằng con đường phát triển của báo chí chính là xây dựng trên nhiều nền tảng, dữ liệu.
SOOBIN và Techcombank tạo năng lượng tích cực với MV 'Tiến tới ước mơ'
"Tiến tới ước mơ 2 - Vươn mình vượt trội", sản phẩm âm nhạc mới của SOOBIN và Techcombank, thu hút cộng đồng nhờ thông điệp truyền cảm hứng vượt lên chính mình.
FIFA giữ mặt mũi nhờ Real Madrid
Real Madrid không chỉ đến Mỹ để tranh chức vô địch Club World Cup, mà còn mang theo một trọng trách lớn hơn - cứu vãn hình ảnh của FIFA.
TP.HCM dùng AI quản hàng cấm, hàng giả trên mạng xã hội
Quản lý thị trường TP.HCM sẽ sử dụng các công cụ AI để tự động phát hiện các hành vi rao bán hàng giả, hàng cấm trên mạng xã hội, sàn thương mại điện tử.
Herbalife Việt Nam đồng hành chuỗi 'Ngày Olympic' trên toàn quốc
Herbalife Việt Nam phối hợp Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức chuỗi “Ngày Olympic” tại 5 địa phương trên toàn quốc gồm Quảng Nam, Lâm Đồng, Bình Thuận, Đắk Nông và Ninh Bình.
'Nữ DJ gợi cảm nhất Hàn Quốc' trước khi bị hói
Trước sự cố rụng tóc do sử dụng hóa chất, DJ SODA được biết đến với mái tóc ngắn, nhiều màu đặc trưng, phù hợp với phong cách ăn mặc gợi cảm, táo bạo.
Hàng giả bán đầy trên sàn thương mại điện tử, vì sao khó xử lý?
Chi cục QLTT TP.HCM cho rằng việc xử lý hàng giả trên nền tảng số gặp nhiều khó khăn do đối tượng thường giấu danh tính, không để lại thông tin giao dịch rõ ràng, khó xác minh, truy vết.
Bộ ba Lionel Messi, Neymar Jr và Luis Suarez có thể cùng sát cánh với nhau trong màu áo Inter Miami ở phần còn lại của mùa giải năm nay.
Việt Nam giữa khủng hoảng du lịch của Thái Lan
Sự khó khăn của ngành du lịch Thái Lan trong giai đoạn hiện tại được xem là cơ hội để Việt Nam cạnh tranh, tái định vị thương hiệu trong mắt du khách, theo chuyên gia.
Galaxy S25 Edge chinh phục Linh Ngọc Đàm và Đồng Ánh Quỳnh
Chuỗi workshop Galaxy S25 Edge tại SamZone gây sốt với sự xuất hiện của Linh Ngọc Đàm và Đồng Ánh Quỳnh. Sự kiện thu hút hàng trăm bạn trẻ đến thể hiện phong cách và cá tính.
GrabFood tôn vinh ẩm thực địa phương qua BST 'Quán trứ danh'
Bộ sưu tập gồm các nhà hàng, quán ăn ngon uy tín được GrabFood tuyển chọn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ẩm thực đặc sắc tại mỗi địa phương.
Thị trường thay đổi. Khách hàng thay đổi. Vậy còn bạn đã thay đổi cách làm marketing chưa?