Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
318 kết quả phù hợp
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Tìm sự nam tính và phóng khoáng ở Yamaha NVX 155 VVA
Được coi là mẫu tay ga hiện đại, phóng khoáng và đầy nam tính, NVX 155 VVA hội tụ 3 yếu tố chủ chốt gồm bản lĩnh thể thao, kết nối tiện ích, sức mạnh vượt trội.
Lấn sân sang ngành nước giải khát, Uniben lập 'kỳ tích' mới với Boncha
Trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, một thương hiệu mới gia nhập, nếu thành công, thường mất ít nhất 5-7 năm để chiếm 5% thị phần và tối thiểu 7-10 năm để lên 10%.
Biti’s Hunter ưu đãi 'mua 1 tặng 1' cho Hunter fan
Không nằm ngoài cuộc chơi Black Friday, Biti's tung ưu đãi “mua 1 tặng 1” dành cho các fan của dòng Hunter. Giá trị khuyến mãi lên đến hơn 1,4 triệu đồng.
Đừng để thẻ tín dụng thuyết phục bạn vung tay tiêu tiền
Thay vì vô tư quẹt thẻ với tâm thế "mua trước, trả sau", bạn trẻ nên tập đo lường khả năng chi trả, tìm hiểu về lãi suất tín dụng cũng như duy trì kỷ luật tiêu dùng.
Giới trẻ và bảo hiểm trực tuyến: Có còn rào cản tiếp cận?
Là xu hướng mới song bảo hiểm trực tuyến vẫn còn khá lạ với nhiều người trẻ. Họ cần thời gian để tiếp nhận sản phẩm này như một giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính.
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.
GĐKT Chonburi: 'Bóng đá trẻ Thái Lan không cạnh tranh với Việt Nam'
Chuyên gia bóng đá Thái Lan, Witthaya Laohakul nhận định hệ thống đào tạo trẻ của xứ Chùa vàng kém xa Việt Nam, nguyên nhân khiến các đội trẻ của Thái Lan gây thất vọng.
Bài học cho Netflix sau những lần gỡ phim vì sai lệch lịch sử Việt Nam
Trước "Little Women", Netflix từng phải gỡ bỏ một số phim vì thông tin sai lệch. Nền tảng được đánh giá là xử lý nhanh khi nhận được yêu cầu, song chưa tạo ra sự an tâm hoàn toàn.
Khi 'ông lớn tài chính' tiêu dùng bắt trend để kết thân với giới trẻ
Không bó buộc trong lối tiếp thị truyền thống, Home Credit cập nhật xu hướng, phát triển nội dung sáng tạo trên TikTok nhằm hướng tới hình ảnh doanh nghiệp thân thiện và trẻ trung.
Thức uống giấm gạo thanh mát từ Ajinomoto
Với hương vị thanh mát, chua nhẹ, thức uống giấm gạo Vtox của Ajinomoto Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sau khi ra mắt.
Diện phong cách mới với quà tặng xanh từ Trạm Tái Sinh Aquafina
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Đằng sau những clip tấn công Hoàng hậu Camilla trên TikTok
Các clip chế nhạo ngoại hình của Hoàng hậu Camilla, so sánh bà với cố Công nương Diana nằm trong số nội dung được quan tâm nhiều nhất, theo The Guardian.
Tiêu dùng bền vững - xu hướng cần được doanh nghiệp thúc đẩy
Mua nhiều hơn các sản phẩm “xanh”, sẵn sàng chi trả cho sản phẩm có yếu tố “bền vững”… là những thay đổi tích cực của xu hướng tiêu dùng được nhiều doanh nghiệp nắm bắt.
Bỏ tiền triệu mua 1 bộ quần áo, chụp ảnh, rồi không bao giờ mặc lại
Lê Vân (25 tuổi) chi hơn 3 triệu đồng/tháng cho việc mua sắm. Đa phần trong số đó là các mẫu quần áo theo xu hướng hoặc theo mùa. Đến nay, tủ đồ của cô không còn đủ sức chứa.
Lý do thúc đẩy người Hàn Quốc đi phân loại tính cách
Bài kiểm tra tính cách MBTI đang trở thành “cơn sốt” tại Hàn Quốc. Nó giúp thế hệ trẻ nước này nhận ra họ không đơn độc.
Hệ lụy từ việc phim ảnh, âm nhạc bị biến thành 'rác' trên TikTok
Chuyên gia giới trẻ cho rằng việc TikTok dung dưỡng cho những ca khúc phản cảm hay những video "review" bóp méo phim, giới thiệu với ngôn ngữ không trong sáng dễ để lại hệ lụy.
Xe hạng A tại Việt Nam, chọn Hyundai Grand i10 hay Kia Morning
Phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại Việt Nam hiện chỉ còn 2 lựa chọn là Hyundai Grand i10 và Kia Morning.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Mạng xã hội Nhật dậy sóng sau lời khuyến khích uống rượu nhiều hơn
Mạng xã hội Nhật Bản đã phản ứng dữ dội trước chiến dịch tìm kiếm các giải pháp nhằm khuyến khích đồ uống có cồn trong giới trẻ.