5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hoa Liên
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
57 kết quả phù hợp
5 trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi đến Hoa Liên
Phần lớn du khách đến Hoa Liên, Đài Loan chỉ ghé thăm hẻm núi Taroko nổi tiếng ở trong vườn quốc gia cùng tên. Tuy nhiên, nơi đây còn nhiều điều thú vị để khám phá.
Ngã rẽ bất ngờ vụ lon trà sữa chiếm dụng văn hóa ở ‘Shark Tank Canada’
Hãng trà sữa trân châu Twrl được diễn viên Simu Liu đề nghị đầu tư sau khi trà sữa đóng lon Bobba bị tố “chiếm dụng văn hóa” trên “Shark Tank phiên bản Canada”.
Khách review 'ngậy và lợ' khi thử món mì trà sữa bắp bò ở Hà Nội
Món mì trà sữa trân châu bắp bò vừa được một thương hiệu ra mắt ở Hà Nội gây chú ý trên mạng xã hội, cùng với đó là hàng loạt tranh cãi.
Nghịch lý trà sữa trân châu 'gây sốt' toàn cầu
Trà sữa trân châu trở thành một hiện tượng toàn cầu sau khi sự nổi tiếng của thức uống này lan rộng từ châu Á sang phương Tây. Thế nhưng, những cuộc IPO lại không phản ánh điều đó.
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Trà sữa 'made in Vietnam' và cú bắt tay với ShopeeFood
Với sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu trà sữa ngoại nhập và nội địa, nhiều hãng “made in Vietnam” đẩy mạnh mảng kinh doanh trực tuyến để giải bài toán tăng trưởng.
5 quán cà phê trang trí Halloween ở TP.HCM
Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Vào dịp này, các địa điểm trang trí ma mị thu hút người trẻ check-in, trải nghiệm.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Đón Trung thu sớm tại 4 quán cà phê ở TP.HCM
Không gian thưởng thức đồ uống với sắc đỏ ngập tràn, đèn lồng xinh xắn... gợi cảm hứng mùa Tết trông Trăng gõ cửa. Các địa điểm sau là nơi để bạn có cơ hội chụp hình dịp này.
Gen Z với trào lưu ăn mì chuẩn mốt
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.
Công thức trà sữa tận hưởng ngày nghỉ lễ
Trà sữa trân châu với hương vị mát lạnh, ngọt ngào được nhiều người yêu thích. Thay vì ra ngoài mua, bạn có thể làm đồ uống theo các bước đơn giản sau trong ngày rảnh rỗi.
Tâm huyết nâng tầm giá trị nông sản Việt của ToCoToCo
Trong 8 năm phát triển, ToCoToCo không ngừng theo đuổi sứ mệnh xây dựng một thương hiệu trà sữa từ nông sản Việt uy tín, chất lượng.
Thưởng thức cà phê, trà sữa ở phố đi bộ Nguyễn Huệ ngày cuối tuần
Đường Nguyễn Huệ là nơi tập trung nhiều thương hiệu ăn uống nổi tiếng. Bạn có thể tham khảo 7 địa chỉ dưới đây nếu đang lên kế hoạch dạo quanh một vòng khu phố đi bộ nổi tiếng.
Cách làm trân châu đường đen bằng bột năng
Công thức trân châu đường đen dưới đây không chứa phẩm màu, thích hợp làm topping cho nhiều loại thức uống mát lạnh như trà sữa.
5 công thức làm món ăn vặt tại nhà
Bánh mì mè đen Hàn Quốc, bánh flan, chân gà sốt cay... là những món ăn vặt được giới trẻ yêu thích. Bạn có thể trổ tài làm bếp theo 5 công thức Zing gợi ý.
Người trẻ mua nguyên liệu nấu bún bò, làm trà sữa tại nhà
2/3 thời gian áp dụng Chỉ thị 16, giới trẻ TP.HCM dần quen với việc ăn uống tại nhà. Không thể đặt món nấu sẵn, nhiều người tự tìm công thức, mua nguyên liệu về tự chế biến.
Đại gia cà phê Thái Lan muốn phủ khắp thị trường Việt Nam
Mới đây, chuỗi cà phê lớn nhất Thái Lan Amazon tuyên bố sẽ mở rộng cửa hàng phủ khắp Việt Nam. "Ông lớn" này gọi Việt Nam là "điểm sáng" đầu tư trong bối cảnh đại dịch toàn cầu.
Tiệm trà sữa ở TP.HCM chỉ bán cho khách xếp hàng
Mở bán từ năm 2009, tiệm trà sữa Phượng Hoàng (quận 10, TP.HCM) có quy định yêu cầu khách đứng thành 2 hàng, không chen lấn, không gây ồn ào ảnh hưởng tới người đi đường.