Unilever Việt Nam đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025
Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe.
31 kết quả phù hợp
Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe.
Với không gian bao phủ bởi nhiều cây xanh, Trường quốc tế song ngữ Victoria Nam Sài Gòn đã giành Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế - The International Architecture Awards (IAA).
Trong những ngày gần đây, một câu chuyện đang được cộng đồng mạng lan truyền, khi rất nhiều cha mẹ chủ động mua hộp game PS (PlayStation) về để con chơi.
Tháng 6 này, P/S hợp tác Miniworld ra mắt game “Bảo vệ đảo rồng”, giúp trẻ vừa chơi game vui, vừa học đánh răng đúng cách thông qua những hình ảnh vui nhộn.
Đạo diễn James Cameron và vợ, Suzy Amis Cameron, đang bán dinh thự ven biển với ngôi nhà chính rộng 743 m2 với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, sân chơi tennis, chỗ đậu tàu ngầm...
Vật liệu dùng trong các công trình bệnh viện, trường học có vai trò quan trọng để mang đến môi trường lành mạnh, an toàn cho người sử dụng.
Nỗ lực phi phát thải không chỉ thực hiện trách nhiệm với môi trường và xã hội mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển lâu bền của chính doanh nghiệp.
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” của nhiều thế hệ học trò, Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.
“Con phải nín thở khi bước vào”, “Con nhịn đến mức đau bụng nhưng toilet bẩn, không có nước nên không dám vào”... là câu trả lời của nhiều học sinh về nhà vệ sinh học đường.
Hành trang trở thành những công dân toàn cầu của học sinh VAS không chỉ là kiến thức nền tảng và kỹ năng sống vững vàng, mà còn là tình yêu và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng.
Bên cạnh trang bị đủ dụng cụ vệ sinh, nhà trường phải hướng dẫn, nhắc nhở trẻ về việc thường xuyên rửa tay với nước sạch và xà phòng.
Chương trình “Trường học xanh - sạch - khỏe” 2022-2023 do Unilever Việt Nam phối hợp Bộ GD&ĐT tổ chức đặt mục tiêu mở rộng đến hơn 10 tỉnh thành trên toàn quốc.
Cam kết đồng hành cùng Chính phủ cải thiện điều kiện vệ sinh và sức khỏe người dân, vì một Việt Nam khỏe mạnh, Unilever đã có nhiều hoạt động tích cực suốt hành trình 27 năm.
Chiến dịch của 3 ba nhãn hàng Wall's, OMO và Lifebuoy giúp các ông bố bà mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ hạnh phúc nhờ gieo những hạt mầm yêu thương, thấu hiểu.
Tham gia ngày hội bảo vệ môi trường do nhãn hàng kẹo gum Lotte Xylitol tổ chức, sinh viên được trải nghiệm những hoạt động ý nghĩa và nhiều trò chơi thú vị.
Tham gia chuỗi chia sẻ VAS Talks 3 năm liền, Helly Tống cho rằng việc giúp học sinh hiểu giá trị bản thân và linh hoạt ứng biến trong tình hình mới sau dịch là điều quan trọng.
Hơn 2 thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Unilever cùng các nhãn hàng của mình đã đóng góp nhiều giá trị bền vững trong việc bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng sống người dân.
Sáng 22/4 tại trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn cơ sở 2 (Thủ Đức), nhiều bạn trẻ đã tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường như vệ sinh trường học, cải tạo cảnh quan…
Sáng 9/4 tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam (Hà Nội), nhiều bạn trẻ đã tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường như vệ sinh trường học, cải tạo cảnh quan…
Từ danh hiệu “Doanh nghiệp vì cộng đồng” tháng 12/2019, VAS tiếp tục đóng góp vào các hoạt động bảo vệ môi trường, quan tâm đến cộng đồng, bên cạnh việc phát triển con người.