Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, người dùng đánh giá ra sao?
Sau một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, nhiều người dùng cảm nhận rõ sự khác biệt mà dòng flagship mới của Samsung mang lại.
2.212 kết quả phù hợp
Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, người dùng đánh giá ra sao?
Sau một tuần trải nghiệm Galaxy S25 series, nhiều người dùng cảm nhận rõ sự khác biệt mà dòng flagship mới của Samsung mang lại.
Người hâm mộ Netflix có thể ghé thăm một nhà hàng tại Mỹ do chính nền tảng này sở hữu. Thực đơn tại đây lấy cảm hứng từ loạt phim đình đám như Squid Game, Stranger Things...
Tranh cãi tour bắt khách 'còng lưng' dọn tuyết ở Nhật Bản
Nhóm du khách 1-6 người phải chi 1.600 USD cho trải nghiệm xem và xúc tuyết ở Nhật Bản.
Thời đại kinh tế số: Chuyển dịch nền tảng bán hàng để tăng doanh thu
Sự xuất hiện của các nền tảng mới là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận thêm khách hàng, như cách NativeX mở rộng tệp học viên thông qua nền tảng Zalo.
Biểu tượng mới 'thành hình' khuấy động thị trường BĐS khu đông TP.HCM
Trong năm 2025, TP Thủ Đức hứa hẹn tiếp tục là điểm sáng của thị trường bất động sản (BĐS) phía nam khi nắm giữ lượng lớn nguồn cung mới.
Zalo dành giải thưởng quốc tế Sensor Tower APAC Awards 2024
Giải thưởng tôn vinh nhà phát hành ứng dụng và game có sức ảnh hưởng lớn Sensor Tower APAC Awards mới đây đã công bố Zalo là Ứng dụng nhắn tin đa chức năng xuất sắc nhất năm 2024.
Doanh thu ế ẩm, hãng xa xỉ tận tung 'chiêu bài' mới
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Gần 500 tỷ USD hàng hoá được mua bán qua Douyin năm qua
Douyin Ecommerce đạt 490 tỷ USD tổng giá trị giao dịch trong năm 2024, và tiếp tục tham vọng nâng con số này lên khoảng 586 tỷ USD trong năm nay.
DongA Bank đổi tên thành Ngân hàng số Vikki, đổi địa chỉ trụ sở chính
Ngân hàng TNHH một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định số 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/2/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Techcombank mở rộng hệ sinh thái sau thành công với Masan, Vingroup
Nối tiếp hợp tác với các "ông lớn" tiêu dùng, bất động sản, công nghệ, Techcombank đang có động thái tham gia lĩnh vực bảo hiểm, qua đó tiếp tục hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng và hiệu quả.
Cơn sốt xé túi mù Labubu, Baby Three kéo dài đến khi nào?
Chỉ riêng 30 cửa hàng hàng đầu trên Shopee và TikTok Shop, đã có 293.000 sản phẩm liên quan đến Labubu, Baby Three được bán ra trong nửa cuối năm 2024.
Hệ sinh thái doanh nghiệp - động lực tăng trưởng cho kỷ nguyên mới
Việt Nam đang chứng kiến sự trỗi dậy của không ít hệ sinh thái doanh nghiệp. Mô hình này được đánh giá sẽ là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong kỷ nguyên mới của dân tộc.
Gen Z sắm vàng có gu đón năm mới khởi sắc
Vàng là sản phẩm được ưa chuộng dịp Thần Tài bởi mang ý nghĩa phong thuỷ, có giá trị tích luỹ. Song với Gen Z, sản phẩm còn cần thiết kế đẹp, gắn với thông điệp, có tính ứng dụng.
Gần 3.200 gian hàng 'biến mất' khỏi Shopee, TikTok, Lazada mỗi tuần
Số lượng gian hàng phát sinh đơn hàng trên 5 sàn TMĐT lớn đã giảm 20% xuống 650.000 đơn vị. Tuy nhiên, doanh số bán hàng trên các sàn vẫn tăng 37% đạt gần 319.000 tỷ đồng.
Hết thời người trẻ Trung Quốc đi du lịch Tết
Trong dịp Tết Âm lịch năm nay, nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, tại Trung Quốc cho biết muốn về quê nghỉ lễ cùng gia đình, nấu ăn với người thân, không còn thích đi du lịch.
Khách Trung Quốc 'nơm nớp' ở Thái Lan dịp Tết sau vụ Vương Tinh
Sau loạt bê bối buôn người, nhiều khách Trung Quốc đến Thái Lan du lịch Tết giữ thái độ đề phòng và tránh nói chuyện với bất cứ người lạ thạo tiếng Trung.
Du lịch TP.HCM có gì để 'lên mây' qua năm Rồng, vào năm Rắn?
Ngành du lịch TP.HCM chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ, không ngừng làm mới với chuỗi sự kiện, lễ hội cùng các công trình kiến trúc hạ tầng, giao thông công cộng hiện đại trong năm Rồng vừa qua.
Đào quất ế ẩm, hoa tươi đắt hàng tại phiên chợ Tết cuối cùng của năm
Nhiều mặt hàng hoa tươi phục vụ dịp Tết như tuyết mai, dơn, ly, lan được nhiều người dân Thủ đô lựa chọn trong khi đào quất lại rơi vào cảnh ế ẩm do giá tăng cao.
Vắng bóng áo dài trăm triệu đồng dịp Tết 2025
Trong bối cảnh thị trường vắng bóng những tà áo dài trăm triệu đồng, các sản phẩm ở mức giá 20 triệu đồng vẫn được lòng khách hàng, theo NTK Đặng Ngọc Hân.
Không gói gọn trong những hoạt động mùa Tết truyền thống, Gen Z có cách “làm mới” để Tết trở nên độc đáo theo cách riêng.