Chiến lược kinh doanh từ ly cà phê 9 USD của hãng túi xa xỉ Mỹ
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
2.388 kết quả phù hợp
Hãng túi xách lâu đời của Mỹ đang thử sức với chuỗi quán cà phê kết hợp bán hàng, tạo thêm lý do để nhóm khách hàng Gen Z quay lại thường xuyên hơn.
Thị trường livestream Việt Nam đang bước vào giai đoạn thanh lọc - nơi chỉ còn cơ hội cho những người chuyên nghiệp, sẵn sàng tuân thủ luật chơi.
Dù được quảng bá rầm rộ với sự góp mặt của Kim Kardashian, màn ra mắt BST hợp tác giữa Nike và Skims tại New York (Mỹ) không thu hút sự chú ý như kỳ vọng.
Lazada công bố hợp tác chiến lược với Gmarket (Hàn Quốc), mang hơn 20 triệu sản phẩm từ 600.000 nhà bán hàng Hàn Quốc đến tay người tiêu dùng Đông Nam Á.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Trong khi các đối thủ có dấu hiệu "hụt hơi", Fahasa tiếp tục mở rộng và khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường chuỗi nhà sách.
Sáng 27/9, khu vực trải nghiệm công nghệ của sự kiện BIDV Music Festival nóng lên từ rất sớm với sự có mặt của hàng nghìn bạn trẻ.
Bên cạnh những thước phim TVB huyền thoại, Tổng cục Du lịch Hong Kong (HKTB) đang giới thiệu loạt sự kiện, lễ hội, concert cùng nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách Việt.
Lấy chồng ở Thụy Sĩ, Quỳnh Anh trải nghiệm cuộc sống tối giản, chi tiêu 10.000 Franc Thụy Sĩ/tháng (hơn 300 triệu đồng) và hòa nhập văn hóa độc đáo như "trôi sông" sau giờ làm.
Từ 25/9 đến 28/9, TP.HCM hứa hẹn “cháy” hết mình khi BIDV Music Festival lần đầu đổ bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ, biến nơi đây thành “sàn diễn ngoài trời” sôi động.
MV “Tính Lười” của ca sĩ JSOL dẫn dắt người xem vào hành trình tình yêu qua những khung hình đậm chất điện ảnh giữa loạt bối cảnh đặc sắc của Singapore.
Ngày 30/9, Vincom Mega Mall Royal Island - TTTM Vincom thứ 90 sẽ khai trương trên đảo Vũ Yên, đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của biểu tượng mua sắm thế hệ mới tại Hải Phòng.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Masteri Sky Quarter ra mắt mô hình MultiLex - căn hộ đa chức năng lần đầu xuất hiện tại Hà Nội, kết hợp trọn vẹn thương mại và an cư trong cùng một không gian.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.
PNJ lần đầu giới thiệu “Chuỗi tọa độ - ưu đãi trang sức”, mang ưu đãi đặc quyền đến cửa hàng PNJ chọn lọc trên toàn quốc.
Tiếp nối dấu ấn từ nơi khởi nguồn - Rạch Giá (An Giang), “Chuyến xe X - Kết nối tự hào” của KienlongBank đã dừng chân tại thành phố Cần Thơ - trung tâm kinh tế năng động của Đồng bằng sông Cửu Long.
Tại sự kiện WWDC 2025, Apple đã chính thức vén màn iOS 26 - một bản cập nhật mang tính cách mạng, thay đổi toàn diện từ giao diện đến trí tuệ nhân tạo.
Dịp Trung thu này, Saigon Co.op không chỉ giữ giá ổn định mà còn áp dụng mức chiết khấu đến 16%, vừa đồng hành cùng khách hàng, vừa góp phần bình ổn thị trường.
Website đặt trước iPhone Air tại Việt Nam gặp lỗi chính tả ngay tên sản phẩm sau khi mở đặt trước vào tối 12/9.