Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
2.319 kết quả phù hợp
Thất vọng thử trà sữa hoa sữa 'hot trend' mùa thu Hà Nội
Trà sữa, nước khoáng hoa sữa chỉ là tên gọi do cửa hàng đặt. Thực tế, cả 2 món đồ uống không có hương vị và thành phần hoa sữa.
Thay đổi lớn của YouTube Shorts
YouTube vừa cập nhật giao diện và tính năng mới cho YouTube Shorts, nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, khuyến khích các nhà sáng tạo làm nội dung, nhanh chóng bắt kịp xu hướng.
Quán xôi 'nổi như cồn' khi chủ quán bất ngờ thành idol TikTok
Hơn một tháng qua, quán xôi của vợ chồng Hoàng Dương (Dương "Gió Tai") bất ngờ đông đúc. Thực khách đến từ 5h, xếp hàng vòng trong vòng ngoài để có thể chụp ảnh với "thần tượng".
Cơn sốt toàn cầu của Moo Deng chưa dừng lại
Không chỉ thu hút lượng lớn khách tham quan và tiền quyên góp cho vườn thú, Moo Deng còn trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều chiến dịch thương mại và trend TikTok.
Anh trai vượt ngàn chông gai hết sốt
Anh trai "say hi" đã kết thúc, Rap Việt cũng chưa tăng tốc, nhưng các tiết mục của Anh trai vượt ngàn chông gai vẫn đuối sức trong cuộc đua top thịnh hành.
Tóc suôn óng mượt với 4 combo chăm sóc chuyên biệt
Tóc rụng, khô, xơ rối… không còn là mối bận tâm với phái đẹp khi chọn được combo chăm sóc phù hợp.
Nếu thế hệ trước có "phi công trẻ lái máy bay bà già", Gen Z dùng cụm từ "thợ săn Hồng Hài Nhi" để chỉ những mối tình chị - em.
Giới trẻ Trung Quốc phát cuồng với 'trend' săn nấm
Những bức ảnh giới trẻ săn lùng, check-in cùng các loại nấm quý hiếm đang trở thành xu hướng chiếm lĩnh mạng xã hội ở Trung Quốc.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
Kiên Trịnh nhận lỗi khi làm quản trị nhóm kín 'khăn giấy ướt'
Kiên Trịnh xin lỗi khán giả vì đã thiếu trách nhiệm trong quá trình làm quản trị viên của nhóm kín Facebook có nội dung tục tĩu gây tranh cãi những ngày qua.
Hà mã 'idol' Moo Deng đánh mất hình tượng vì cắn người
Trong một đoạn video được đăng trên mạng, chú hà mã con "hot" nhất Thái Lan đã có những hành động bạo lực khi tấn công và cắn nhân viên sở thú.
'Ngáp ngắn ngáp dài' đi cà phê từ 5h sáng ở Đà Lạt
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Khách Việt đổi chỗ xếp hàng mua trà sữa
Khẩu vị trà sữa của khách hàng Việt thay đổi, dẫn đến sự ưa chuộng đối với các thương hiệu đậm vị trà. Tuy vậy, đây không phải kết thúc cho các sản phẩm đậm vị ngọt và ngậy của sữa.
Đã tung nón vàng và ra sức thuyết phục học trò cũ là GILL về đội mình nhưng cuối cùng Karik vẫn bị từ chối.
Phối trang sức dự tiệc cưới sao cho hợp?
Lựa chọn trang sức đồng điệu với trang phục là cách để bạn nổi bật một cách tinh tế trong tiệc cưới, cùng hòa chung niềm vui với cặp đôi trong ngày trọng đại.
Vì sao ai cũng gọi nhau là 'mom'?
Ngoài "bảnh" hay "bạn", từ tiếng Anh "mom" trở thành cách xưng hô mới giữa người trẻ với nhau trên mạng xã hội.
Chân dung 'trai đảm toàn năng' ngoài đời thực đốn tim phái đẹp
Để trở thành hình mẫu thành công ngoài xã hội, đồng thời giỏi “xắn tay áo, xử gọn việc nhà” như các chị em mong chờ, Lương Thế Thành, Song Luân và Anh Tú nhờ đến trợ thủ đặc biệt.
Hình ảnh thu hút của 'hot girl bóng đá' Thanh Nhã
Khác với vẻ lăn xả trên sân, tiền vệ Thanh Nhã thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nữ tính, gợi cảm trên mạng xã hội.
Cú lội ngược dòng của 'bao cao su' bàn chân
Toe shoes, có biệt danh là "bao cao su cho chân" hay "mẫu giày đáng xấu hổ nhất từng được thiết kế", hiện lại được giới thời trang đón nhận.
‘Hiệu ứng Ngộ Không’ hồi sinh du lịch tỉnh lẻ Trung Quốc
Từ một tỉnh hẻo lánh, ít người biết đến, Sơn Tây trở thành điểm nóng du lịch nhờ hiệu ứng Black Myth: Wukong.