Loạt quán vỉa hè Hà Nội cho buổi trà đá như Sơn Tùng M-TP
Vài chiếc ghế nhựa con, một cốc trà đá và đôi ba câu chuyện rôm rả là đủ để trải nghiệm văn hóa trà đá vỉa hè đặc trưng của Hà Nội.
819 kết quả phù hợp
Loạt quán vỉa hè Hà Nội cho buổi trà đá như Sơn Tùng M-TP
Vài chiếc ghế nhựa con, một cốc trà đá và đôi ba câu chuyện rôm rả là đủ để trải nghiệm văn hóa trà đá vỉa hè đặc trưng của Hà Nội.
Đổ xô leo thang lơ lửng giữa trời ở Trung Quốc
Via Ferrata là trải nghiệm leo thang ở độ cao hơn 1.500 m tại núi Thất Tinh (Trung Quốc). Tour du lịch này không dành cho những người yếu tim.
Cận cảnh leo 'thang trời' tại Trương Gia Giới, Trung Quốc
"Thang trời" ở độ ca0 1.500 m so với mặt đất đang là điểm du lịch thu hút đông đảo du khách ưa mạo hiểm tại Trương Gia Giới, Trung Quốc.
Show 'Kiss of The Sea' ở Phú Quốc đạt giải xuất sắc tại Thea Awards
Tại lễ trao giải Thea lần thứ 31 của TEA diễn ra ở SeaWorld Orlando (Mỹ), show diễn “Kiss of The Sea” là đại diện duy nhất của Việt Nam thuộc danh sách giải thưởng xuất sắc.
Blindbox hay "túi mù" không chỉ chứa đồ chơi. Mô hình kinh doanh khơi gợi sự tò mò này còn được ứng dụng trong lĩnh vực thực phẩm, thời trang và mỹ phẩm.
Chú chó bị bạo hành ở núi Ngũ Đài nhận cái kết ấm lòng
Bị người chủ cũ bạo hành, chú chó nhỏ sống ở khu vực ở núi Ngũ Đài (Trung Quốc) đã được chuộc, cho một người chủ mới nhận nuôi.
Đường sắt tốc độ cao qua Nam Định sẽ thu lợi khoảng 400 triệu USD
Dự báo đến năm 2050, nhu cầu đi và đến ga đường sắt tốc độ cao qua Nam Định khoảng gần 3 triệu khách/năm.
Đổ xô làm 'người rừng' trốn áp lực ở khu du lịch Trung Quốc
Nhiều người trẻ Trung Quốc đăng ký diễn vai "người rừng" không để kiếm tiền. Họ đơn giản là muốn thoát khỏi áp lực cuộc sống, thỏa sức thể hiện bản năng nguyên thủy.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Triển lãm hàng không hút khách chưa từng có ở Trung Quốc
600.000 du khách, hơn 280 tỷ nhân dân tệ (38,7 tỷ USD) giá trị đơn đặt hàng là con số đơn vị tổ chức Triển lãm hàng không Chu Hải ghi nhận trong 5 ngày diễn ra chương trình, theo CCTV.
Thấy gì từ tour du lịch khổ sai, vỗ mông cừu ở Trung Quốc
Sức cạnh tranh từ thị trường du lịch nội địa buộc những đơn vị lữ hành, nhà thiết kế tour phải làm mới mình bằng sản phẩm du lịch độc - lạ, kéo khách bằng mọi cách.
Bùng nổ trào lưu săn Baby Three lề đường ở TP.HCM
Baby Three, dòng búp bê đồ chơi mới từ Trung Quốc, đang tạo nên cơn sốt khi tràn ngập lề đường và thu hút số đông khách hàng là người trẻ tuổi.
Tôi đến một trong những quốc gia giàu nhất thế giới
Những khu chợ bán kim cương và thú nuôi chim ưng xa xỉ, đó là hình ảnh khiến tôi ấn tượng khi du lịch tại đất nước giàu có thuộc top hàng đầu thế giới.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Khách Việt chi hàng trăm triệu đồng chơi Noel tại Na Uy, Phần Lan
Cận kề Giáng sinh và Tết Dương lịch, nhiều du khách quyết định chi mạnh tay đặt tour ngắm tuyết tại nước ngoài. Bắc Âu, Đông Bắc Á tiếp tục là điểm đến được quan tâm.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Khai Phong 'vỡ trận' vì 100.000 sinh viên đạp xe đi ăn đêm
"Đoàn quân" hơn 100.000 sinh viên tham gia trào lưu đạp xe đêm đến Khai Phong ăn sủi cảo đã khiến đường phố quá tải, người dân mệt mỏi.
Các nhà bán lẻ nước ngoài vẫn muốn mở rộng tại Trung Quốc
Các nhà bán lẻ trong lĩnh vực lifestyle vẫn có kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng mới tại Trung Quốc bất chấp nền kinh tế nước này đang tăng trưởng thấp hơn dự báo.
Thất kinh ngồi quán cà phê cheo leo vách đá tại Trung Quốc
Để thưởng thức ly cà phê tại quán Gushi Cliff, du khách phải mất gần 30 phút leo lên vách đá cao khoảng 70 m.
Cách thanh toán QR code phát triển chóng mặt tại Trung Quốc
Không chỉ tiên phong phát triển công nghệ thanh toán điện tử, Trung Quốc còn không ngừng hợp tác với các quốc gia nhằm mở rộng hệ thống thanh toán qua mã QR (QR code) ra toàn cầu.