Nissan sắp xuất khẩu xe điện từ Trung Quốc sang Đông Nam Á
Hãng xe Nhật Bản sẽ xuất khẩu ôtô điện từ Trung Quốc sang Đông Nam Á, Trung Đông và nhiều khu vực khác trên thế giới từ năm 2026.
903 kết quả phù hợp
Hãng xe Nhật Bản sẽ xuất khẩu ôtô điện từ Trung Quốc sang Đông Nam Á, Trung Đông và nhiều khu vực khác trên thế giới từ năm 2026.
Việt Nam vẫn duy trì sức hút với du khách Trung Quốc với 2,7 triệu lượt trong 6 tháng đầu năm, giữ vững vị trí đầu danh sách khách ngoại đến nước ta.
Ngày 1/7, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Hà Nội với Thành Đô (Trung Quốc), thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận nhiều lời chúc mừng từ người dân, du khách 2 nước.
Hàng chục nghìn quán cà phê mọc lên ở các vùng nông thôn Trung Quốc, thu hút du khách thành thị bởi cảnh đẹp và không gian "sống ảo", song dấy lên lo ngại về tính bền vững và nguy cơ bão hòa.
Với hàng trăm công ty tư nhân và các vụ phóng dồn dập, Trung Quốc đang tăng tốc đuổi kịp SpaceX, đặt tham vọng dẫn đầu lĩnh vực vũ trụ thương mại toàn cầu.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
SUV điện đầu tiên của Xiaomi thu hút sự quan tâm lớn từ khách hàng Trung Quốc.
Sản lượng toàn ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc lập đỉnh trong năm 2024, tuy nhiên sức mua thực dường như chưa thể tăng trưởng song hành.
Một quán cà phê ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) thu hút thực khách với món cà phê sữa kiểu Italy pha nước nấu từ lòng heo kho, hương vị được mô tả là vừa mặn vừa ngọt như phô mai.
Malaysia "vượt mặt" Thái Lan, Việt Nam, Singapore thành điểm đến đón khách quốc tế nhiều nhất quý đầu tiên 2025. Việt Nam xếp thứ 3 với 6 triệu lượt khách ngoại.
Sau thời gian phục hồi hậu đại dịch, làn sóng du khách quốc tế đến Thái Lan giảm dần, gây sức ép lớn cho Airports of Thailand Plc (AoT) - tập đoàn vận hành sân bay lớn nhất Thái Lan.
Labubu, món đồ chơi nhỏ với tai thỏ, răng nanh và ngoại hình kỳ quặc, đang giúp Trung Quốc ghi điểm trên bản đồ văn hóa đại chúng thế giới
Tần suất đi Thái Lan của khách Việt có xu hướng giảm trong bối cảnh lo ngại về an ninh. Sự cạnh tranh từ thị trường lân cận như Trung Quốc đe dọa lượng khách đến xứ chùa Vàng dịp hè.
Khuyến mại nhiều, thậm chí giảm giá cả trăm triệu đồng nhưng phần lớn sedan cỡ D tại Việt Nam vẫn chưa thể sở hữu doanh số đủ tốt.
Ngân hàng Ping An (Trung Quốc) tặng Labubu cho những khách hàng mở tài khoản mới. Tuy nhiên, chiến dịch này nhanh chóng vấp phải rào cản từ Cục Quản lý Tài chính Quốc gia.
Giữa một ngôi làng bị giải tỏa làm khu du lịch, một người đàn ông tự tay xây nhà thành "lâu đài" cao 10 tầng. Chính quyền muốn phá, dân mạng lại đổ xô đến chụp ảnh.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Thái Lan lên kế hoạch tung gói ngân sách kích cầu du lịch trị giá 13,3 tỷ baht (hơn 400 triệu USD) với kỳ vọng mang lại 267 tỷ baht (8 tỷ USD) cho nền kinh tế.
Bắt đầu từ tháng 6, người kinh doanh từ 10 nước ASEAN và Timor-Leste sẽ được cấp visa nhiều lần tới Trung Quốc trong thời hạn 5 năm, mỗi lần lưu trú tối đa 180 ngày.
Sau hơn 15 năm phát triển, những chiếc xe máy điện nay đã thay đổi, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với xe số hay tay ga về cả chất và lượng.