Sài Gòn trang hoàng rực rỡ trước lễ Giáng sinh
4 ngày nữa đến lễ Giáng sinh, nhiều cửa hàng kinh doanh, khu vui chơi giải trí tại TP.HCM lúc này đã được trang hoàng lung linh sắc màu.
60 kết quả phù hợp
4 ngày nữa đến lễ Giáng sinh, nhiều cửa hàng kinh doanh, khu vui chơi giải trí tại TP.HCM lúc này đã được trang hoàng lung linh sắc màu.
Từ nửa đầu năm 2017, kem dát vàng, kem hoa hồng, trứng cút nướng Bách Khoa giòn rụm, gà bó xôi năm nghìn... đã làm cho giới trẻ Hà Nội chao đảo, đứng ngồi không yên.
Tại trung tâm thương mại Saigon Centre - Takashimaya, ông Hải yêu cầu lập biên bản, phạt trung tâm thương mại này 8 triệu đồng, thu 50 triệu đồng phí cưỡng chế mái che lấn vỉa hè.
Sau 8 tuần, hơn 200 phiên bản hoa hồng độc đáo bừng nở tại cuộc thi Cảm tác hoa hồng Takashimaya. Ban giám khảo đã làm việc công tâm để chọn ra 5 tác phẩm xuất sắc nhất.
Từ công việc chính là một nhà thiết kế nội thất, Vũ Đình Kinh Luân (sinh năm 1981, TP HCM) đã bén duyên và say mê điêu khắc bột giấy, vốn là môn nghệ thuật mới mẻ tại Việt Nam.
Thị trường bánh trung thu 2016 không rầm rộ những hộp bánh bạc triệu, thậm chí cả chục triệu như 2-3 năm trước, mà xôm tụ sản phẩm của các hãng trà, cà phê, thức ăn nhanh.
Takashimaya quyết định tiến vào Việt Nam với nhiều kỳ vọng vào thị trường tiềm năng ở Đông Nam Á này.
Bên cạnh hàng loạt nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm Saigon Centre (quận 1) còn hút giới trẻ với thế giới bánh phong phú chủng loại, màu sắc, kiểu dáng.
Sáng nay 30/7, hệ thống trung tâm thương mai cao cấp có có tuổi đời hơn 180 năm đến từ Nhật Bản đã mở cửa tại Sài Gòn..
Takashimaya, một trong những hệ thống trung tâm thương mại nổi tiếng tại Nhật Bản, đang muốn mở rộng thị trường tại Đông Nam Á với điểm đến sắp tới là TP HCM.
Với thể lệ mở rộng, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đã thu hút nhiều ý tưởng độc đáo và góc nhìn mới lạ.
“Cảm tác hoa hồng Takashimaya” là cuộc thi dùng hình ảnh hoa hồng mô tả đất nước, con người Nhật Bản, khơi gợi sự sáng tạo của nhiều bạn trẻ.
Cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” không chỉ là sân chơi cho những người đam mê nghệ thuật trong nước mà còn là hoạt động truyền cảm hứng cho giới sáng tạo với thể lệ mở rộng.
Với thể lệ mở rộng, giải thưởng hấp dẫn, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đã nhận được nhiều sự quan tâm của những người yêu thích và sáng tạo nghệ thuật khu vực TP HCM.
Cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đang tạo được hứng thú cho giới trẻ. Để tiếp sức cho những ý tưởng sáng tạo, ban giám khảo đã chia sẻ những bí quyết đáng lưu ý.
Ngay từ khi phát động, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” đã thu hút nhiều chú ý. Tuy nhiên, nhiều thí sinh vẫn chưa nắm rõ các quy định cũng như tiêu chí của cuộc thi.
Với những người yêu thích sáng tạo và mang vẻ đẹp của nghệ thuật vào đời sống, cuộc thi “Cảm tác hoa hồng Takashimaya” sẽ là sân chơi thỏa mãn đam mê thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân.
Chào mừng khai trương, Trung tâm thương mại Takashimaya tổ chức cuộc thi sáng tác lấy cảm hứng từ hoa hồng, biến giấc mơ đến Nhật thành sự thật cho nhiều thí sinh tiềm năng.
Không chỉ ở châu Âu hay châu Mỹ, ngay tại châu Á cũng có rất nhiều địa điểm du lịch chào đón Giáng sinh tuyệt vời.
Việc nhà thiết kế Việt được mời tham gia những tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới phần nào khẳng định bước đi thuận lợi đầu tiên của thời trang Việt trên thị trường quốc tế.