'Điểm mù' có thể trở thành át chủ bài của bà Kamala Harris
Một mạng lưới những người sáng tạo nội dung TikTok đang sử dụng kỹ năng biên tập video để xây dựng hình ảnh Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên mạng xã hội.
1.284 kết quả phù hợp
Một mạng lưới những người sáng tạo nội dung TikTok đang sử dụng kỹ năng biên tập video để xây dựng hình ảnh Phó tổng thống Mỹ Kamala Harris trên mạng xã hội.
Nhiều người trẻ Việt hưởng ứng trào lưu cài hoa lên tóc. Đây vốn là tục lệ truyền thống của phụ nữ Tuyền Châu (Trung Quốc), từng được diễn viên Triệu Lệ Dĩnh lăng xê.
Ứng viên tranh cử tổng thống Mỹ sáng giá Kamala Harris bất ngờ khiến emoji trái dừa trở thành biểu tượng cảm xúc thịnh hành.
Ngoài chuyên môn, các vận động viên trẻ Việt Nam, chủ yếu là Gen Z, thu hút sự chú ý của khán giả thể thao với phong cách ăn mặc năng động.
Bờ vai thon gọn kết hợp xương đòn nhô cao là xu hướng hình thể được cặp chị em Kylie và Kendall Jenner khởi xướng, đón nhận nhiều ý kiến trái chiều.
Một số tín đồ thời trang thể hiện sự sáng tạo với trang phục công sở thông qua việc lựa chọn đồ dáng ôm và không cài khuy cổ sơ mi, ưu tiên khả năng tôn dáng.
Sau siêu đám cưới của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á, trào lưu makeup như những cô dâu Ấn Độ có thể thịnh hành trở lại.
Dưa hấu, xương rồng, cà tím hay thậm chí cả đá viên, đó là những món nướng trên bếp than, được bày bán tại nhiều quán ăn tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Hai siêu sao bóng đá Nam Mỹ đăng hình ảnh kèm đường dẫn đến dự án memecoin lạ, có nguy cơ bị thao túng giá.
Gen Z tại xứ tỷ dân được cho là ít chịu ảnh hưởng từ quy định hạn chế hành vi khoe của. Họ bớt chuộng lối tiêu dùng phô trương, chuyển sang phong cách "xa xỉ thầm lặng".
Trước những tình huống khó chịu, bực bội đến mức không thể chịu đựng nổi, Gen Z có cách mới để bày tỏ cảm xúc.
Các trang mạng xã hội của giới trẻ gần đây nổi lên một trào lưu: Dậy sớm lúc 6h sáng thứ sáu để mở sổ tiết kiệm trực tuyến.
Với tên gọi Banana (quả chuối), tựa game miễn phí này được nhà phát hành Sky cung cấp trên Steam.
OOTD (trang phục hàng ngày) là một xu hướng sáng tạo nội dung, có khả năng duy trì sức hút trên mạng xã hội, giúp các nhãn hàng, KOL kiếm bộn.
Để chinh phục khách hàng trẻ, các thương hiệu thời trang xa xỉ phải thay đổi phương pháp tiếp thị, sử dụng meme và ưu tiên xu hướng nội dung thịnh hành trên TikTok.
"Đừng làm trái tim anh đau" nhận phản hồi khá tích cực nhờ âm nhạc và hình ảnh đơn giản, nhẹ nhàng, gần gũi khán giả.
Tiết kiệm ồn ào (loud budgeting), nhồi tiền mặt (cash stuffing)... cùng nhiều mẹo chi tiêu nổi tiếng khác trên mạng xã hội chưa chắc đem lại nhiều lợi ích cho người dùng.
Dù mới ra mắt tại Việt Nam khoảng một tuần, thẻ tín dụng của ngân hàng gốc Thái lâu đời được nhiều sao Việt lăng xê, tạo làn sóng "săn lùng" trong giới trẻ.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.