TP.HCM nên ưu tiên xây cầu Cần Giờ nối Nhà Bè hay Vũng Tàu?
Giữa các dự án cầu Cần Giờ nối Nhà Bè, metro 350 km/h từ quận 7 và cầu vượt biển nối Vũng Tàu, câu hỏi đặt ra là TP.HCM nên ưu tiên dự án nào trước để thúc đẩy phát triển Cần Giờ.
342 kết quả phù hợp
Giữa các dự án cầu Cần Giờ nối Nhà Bè, metro 350 km/h từ quận 7 và cầu vượt biển nối Vũng Tàu, câu hỏi đặt ra là TP.HCM nên ưu tiên dự án nào trước để thúc đẩy phát triển Cần Giờ.
Ngôi nhà thứ hai (second home) với lợi nhuận kép ngày càng thu hút giới đầu tư phía Bắc.
Fresia Riverside mang đến cơ hội sở hữu tổ ấm chỉ với 179 triệu đồng, giúp nhiều người hiện thực hóa giấc mơ an cư.
Trong khu vực TOD của TP.HCM không xây dựng mới dự án nhà ở với loại hình công trình nhà ở riêng lẻ thấp tầng. Hệ số sử dụng đất được phép điều chỉnh tăng tối đa không quá 1,5 lần so với quy định...
Sáng 24/8, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông TP Hà Nội (Tramoc) có văn bản hỏa tốc gửi các đơn vị vận hành xe buýt, đường sắt đô thị về kế hoạch hoạt động trong ngày diễn ra buổi Tổng hợp...
Hà Nội sẽ miễn phí vé xe buýt và metro cho người dân và du khách trong 4 ngày lễ Quốc khánh 2/9.
Ban tổ chức bố trí 12 khuôn viên trường đại học, 12 vị trí doanh nghiệp và 68 điểm trông giữ phương tiện trên lòng đường phục vụ người dân xem diễu binh.
Hà Nội cấm nhiều tuyến phố từ trưa 21/8 để phục vụ buổi hợp luyện lần đầu cho đại lễ A80, du khách ra ga Hà Nội cần tính toán lộ trình di chuyển sớm hơn thường lệ.
Đến sớm 5-6 tiếng, ưu tiên di chuyển bằng xe buýt và tàu điện, mang theo đồ ăn... là một số điều người dân cần lưu ý để có trải nghiệm đi xem diễu binh trọn vẹn, an toàn.
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, ngành du lịch Hà Nội ra mắt "80 trải nghiệm không thể bỏ lỡ" như một "lời chào thân thiện" đến du khách.
Lựa chọn nơi lưu trú gần ga metro, du khách có thể thuận tiện tới khu vực xem lễ diễu binh 2/9 tại Hà Nội mà không lo tắc đường hay tìm chỗ gửi xe.
Hầu hết quốc gia Đông Nam Á chưa hạn chế việc mang xe đạp điện lên tàu, song nhiều thành phố ở châu Âu hiện đã cấm loại xe này trên các phương tiện giao thông công cộng.
Hà Nội Metro ghi nhận doanh thu bán niên tăng vọt. Song, nếu không nhờ khoản lãi từ tiền gửi ngân hàng và cho vay, doanh nghiệp đã phải báo lỗ.
Theo doanh nhân “Forbes 30 Under 30” Hà Linh, The 8:120 Collection có thể mang về dòng tiền đến 1,5 tỷ đồng mỗi năm.
Nút giao Tân Vạn thuộc dự án đường Vành đai 3 TP.HCM có vốn đầu tư gần 2.000 tỷ đồng được nhà thầu đánh giá là khó và phức tạp nhất trên toàn tuyến.
Đến gần trưa 28/7, robot đào hầm tuyến Nhổn - ga Hà Nội có tên là TBM số 1 đã đào được đường đến ga Văn Miếu.
The TEN, dự án căn hộ thượng lưu do Becamex Tokyu phát triển, đang thu hút sự chú ý sau cột mốc hợp nhất giữa TP.HCM và Bình Dương.
Các hoạt động đời sống, kinh tế và dịch vụ chủ đạo trong khu vực Vành đai 1 phụ thuộc nhiều vào các phương tiện cá nhân với khoảng 1,1 đến 1,3 triệu xe lưu thông mỗi ngày.
Phường Bình Dương, đơn vị hành chính mới của TP.HCM, không chỉ dẫn đầu cả nước về số lượng khu công nghiệp mà còn định hình rõ nét một đô thị công nghiệp hiện đại.
Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030 chuyển toàn bộ hệ thống xe buýt sang xe buýt điện, hoàn thiện mạng lưới taxi điện và đang từng bước thay thế xe máy xăng bằng xe điện.