KOL, KOC quảng cáo lố thực phẩm, Bộ Y tế phát cảnh báo
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
1.561 kết quả phù hợp
Để tránh bị lừa bởi những quảng cáo sai sự thật, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người dân cần tìm hiểu kỹ thông tin, tham khảo ý kiến chuyên gia và kiểm tra kỹ nguồn gốc.
Giữa liên hoàn phốt của Hằng Du Mục về quảng cáo chưa đúng sự thật, dân mạng tiếp tục "đào" lại những quảng cáo trước đây của cô, trong đó có sản phẩm kẹo "phòng chống cận thị".
Livestream bán hàng bùng nổ kéo theo sự lên ngôi của các lớp dạy chốt đơn. Nhưng giữa cơn sốt này, không phải ai cũng thành công và không phải lớp học nào cũng xứng đáng.
Sau khi lên tiếng về chất lượng sản phẩm, thương hiệu kẹo rau củ của hai KOC đình đám tiếp tục làm rõ nghi vấn đạo nhái bao bì.
TikToker Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs bị chỉ trích vì quảng cáo sai sự thật. Chuyên gia khẳng định đây là hành vi vi phạm pháp luật và có thể bị xử lý nghiêm.
Các “chiến thần livestream” Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục liên tục vướng vào bê bối quảng cáo sai sự thật. Liệu lời xin lỗi có còn tác dụng khi niềm tin công chúng đã bị bào mòn?
Tối 5/3, thương hiệu kẹo rau củ K* thông tin về hàm lượng chất xơ có trong sản phẩm đang vướng ồn ào của mình.
Từ những tên tuổi lớn trong ngành livestream ở Việt Nam, Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs hay Phạm Thoại đang đứng trước khủng hoảng lớn trong sự nghiệp khi liên tục dính ồn ào.
Ước tính, TikToker Phạm Thoại có thể mất số tiền hoa hồng lên tới hàng tỷ đồng sau khi hủy phiên livestream đáng lẽ được tổ chức vào cuối tháng 2 vừa qua.
Một show thực tế đang bị khán giả yêu cầu loại bỏ hình ảnh Phạm Thoại sau ồn ào từ thiện. Phóng viên liên hệ nhà sản xuất nhưng không nhận được câu trả lời.
Phần lớn các "chiến thần" livestream như Hằng Du Mục, Quang Linh Vlogs, Phạm Thoại, Hà Linh... đều có mối quan hệ với các công ty hoạt động trong mảng quảng cáo, giải trí.
Mẹ bé Bắp liên tục bị réo gọi trên mạng xã hội về những sự việc ồn ào liên quan, gần đây nhất là clip bị đồng nghiệp cũ đòi nợ, hai quỹ quyên góp lớn cũng ngừng hỗ trợ.
Kênh TikTok Phương Thử Việc thu hút tương tác lớn nhờ khai thác đời sống văn phòng, tạo sự đồng cảm với dân công sở. Đáng chú ý, đây là một phần trong chiến lược EGC của công ty.
Tối 5/1, đội tuyển Việt Nam vinh dự nâng cao chiếc cúp vô địch Đông Nam Á. Vinh quang này là thành quả cho sự bền chí, kiên tâm của đội tuyển lẫn những người ủng hộ nhiệt thành.
Trên website chính thức, Give.Asia thông báo do lùm xùm xung quanh người mẹ, số tiền quyên góp trong chiến dịch ủng hộ cho bé Bắp sẽ được chuyển sang các em nhỏ khác.
Để nghỉ hưu sớm vào năm 40 tuổi, Mia McGrath (24 tuổi, Anh) lập kế hoạch tiết kiệm và đầu tư thông minh nhằm tích lũy 1,25 triệu bảng, hướng tới cuộc sống tự do tài chính.
Sau khi cầu xin mọi người được tập trung lo cho con trai, chị Lê Thị Thu Hòa - mẹ bé Bắp - tiếp tục cập nhật hình ảnh và tình trạng của con trong bệnh viện.
TikToker Hằng Du Mục thừa nhận nhầm lẫn khi quảng cáo về sản phẩm yến sào trong livestream, cam kết rút kinh nghiệm để không xảy ra sự cố tương tự.
Từ thiện trực tuyến ngày càng phổ biến, nhưng khi lòng trắc ẩn đi kèm trách nhiệm giải trình, có thể trở thành công cụ tạo áp lực và làm mờ ý nghĩa thực sự của sự cho đi.
Ngoài ủng hộ vào tài khoản ngân hàng, các mạnh thường quân còn ủng hộ bé Bắp tiền chữa bệnh qua hai nền tảng quyên góp quốc tế là Give.Asia (Singapore) và GoFundMe (Mỹ).