Lý do Sơn Tùng giảm nhiệt
Thành tích MV "Chúng ta của tương lai" không bằng những sản phẩm trước của Sơn Tùng. Lý do có thể là nam ca sĩ vắng bóng đã lâu và ca khúc khá an toàn.
269 kết quả phù hợp
Thành tích MV "Chúng ta của tương lai" không bằng những sản phẩm trước của Sơn Tùng. Lý do có thể là nam ca sĩ vắng bóng đã lâu và ca khúc khá an toàn.
"Madame Web" là màn chào sân thể loại siêu anh hùng của Dakota Johnson. Phim còn có sự tham gia của Sydney Sweeney, Isabela Merced và Celeste O'Connor.
Khi được du nhập về Việt Nam, "cà thơi" còn được dùng như một cách công khai khuynh hướng tình cảm với người cùng giới.
Không còn đại diện cho "hồi ức đau thương", hoa bỉ ngạn giờ đây được sáng tạo thêm nhiều tầng nghĩa mới.
Theo The Guardian, gen Z tại Mỹ đến thư viện không chỉ vì mục đích học tập hay đọc sách mà còn để giao lưu, kết nối, sáng tạo nội dung.
Một số nhà tuyển dụng ở Mỹ cho biết sinh viên mới ra trường giao tiếp rất kém, không có chuẩn bị khi phỏng vấn việc làm, thậm chí còn phải đi phỏng vấn cùng phụ huynh.
Giờ đây khi gặp chuyện không may, Gen Z có thêm cách cảm thán mới thay cho "Trời ơi!".
Không phải để mô tả hành vi ăn uống khéo léo, câu nói lóng có nguồn gốc từ nước ngoài này được Gen Z phổ cập theo một nghĩa hoàn toàn khác.
Kiểu khen ngợi này xuất phát từ một trào lưu nước ngoài, sau đó được Gen Z "Việt hóa" và phổ biến khắp mạng xã hội.
Gen Z lại có thêm một từ mới diễn đạt cảm xúc bất ngờ đến mức không nói thành lời.
Mua món gì và ở đâu mà không vượt quá ngân sách cho phép là câu hỏi nhiều bạn trẻ đang tập trung trả lời ở thời điểm cận Tết Giáp Thìn 2024.
“Hu át hu ke” là câu nói mới nhất được cập nhật vào từ điển Gen Z, dùng để đáp trả lại những câu hỏi "thiếu duyên".
Kết quả cuộc thăm dò ý kiến mới của Economist/YouGov về thói quen đọc sách của người Mỹ năm 2023 đã cho thấy nhiều kết quả thú vị.
“Có hiếu" trong từ điển của Gen Z để chỉ sự si mê một ai đó, đến mức tình nguyện làm tất cả mọi thứ vì đối phương.
“Yang lake” không phải hồ nước tên Yang, mà là teencode được sáng tạo dựa trên lối chơi chữ của Gen Z.
MONO không ngừng cập nhật xu hướng mới trên thế giới để áp dụng cho thời trang biểu diễn, street style. Nhưng trên hết, anh chú trọng sự thoải mái, phù hợp tinh thần gen Z.
Chi phí tăng cao, nỗi cô đơn nhiều hơn là nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi thói quen của Gen Z. Họ bị cho là không biết cách tận hưởng niềm vui.
Trong tháng cuối cùng năm 2023, trái thanh long bỗng trở thành một hiện tượng mạng sau khi được nhắc đến trong một clip quảng cáo.
Xuất phát từ "hiện tượng mạng" mới hơn 1 tuổi, hiện Gen Z có thêm từ mới để xưng hô một cách ngộ nghĩnh, hài hước.
Năm 2023 tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của nhiều từ khóa mới, có độ phủ sóng cao trên mạng xã hội, như "kiếp nạn thứ 82", "Pam yêu ơi" hay "độc lạ Bình Dương".