Linh vật mèo Suối Tiên đã được thay mới
Ra mắt vào ngày 9/1, linh vật mèo tại cổng chào KDL Suối Tiên (TP Thủ Đức, TP.HCM) thu hút sự quan tâm. Hiện, linh vật đã được thay mới.
212 kết quả phù hợp
Linh vật mèo Suối Tiên đã được thay mới
Ra mắt vào ngày 9/1, linh vật mèo tại cổng chào KDL Suối Tiên (TP Thủ Đức, TP.HCM) thu hút sự quan tâm. Hiện, linh vật đã được thay mới.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Mỹ Anh quên lời bản hit của mẹ khi tham gia gameshow
Trong tập cuối của “Không độ Chill & Cool”, người xem đã có khoảng thời gian thư giãn nhờ sự dễ thương của Mỹ Anh cùng những pha hài hước từ Kay Trần, Quang Trung và DTAP.
Mặc hở eo như HIEUTHUHAI vẫn được chuộng
Sự nổi bật của Wren Evans, HIEUTHUHAI hay MONO năm vừa qua cho thấy màu sắc phi giới tính tiếp tục điểm xuyến cho phong cách thời trang của các sao nam năm 2023.
Giữa muôn vàn áp lực, thế hệ trẻ 'thương mình một tí, cho đời như ý'
Thức dậy trong tiếng chuông báo thức, vất vả cả ngày nhưng về đến nhà lại tiếp tục làm việc, ở bên người thân thì bị hỏi “khi nào cưới” là tình trạng quen thuộc với nhiều bạn trẻ.
Những từ ngữ thành trào lưu trong giới trẻ năm 2022
Nhiều cụm từ trở nên phổ biến và được yêu thích trong đời sống Gen Z vốn xuất phát từ tiếng Anh. Người trẻ chọn chế lại cách phát âm theo phong cách hài hước.
Đối mặt 'peer pressure' những ngày giáp Tết
Bên cạnh những câu hỏi về công việc, tình yêu, gia đình, “peer pressure” cũng là một trong nhiều vấn đề người trẻ phải đối mặt mỗi dịp Tết đến, xuân về.
Chăm sóc mắt bằng sản phẩm lành tính và dịu nhẹ từ Nhật Bản
Nếu vẫn chưa “tưới nước” cho đôi mắt khô bằng nước mắt nhân tạo, có thể bạn đang chưa bắt trend chăm sóc mắt đúng cách.
Chiều lòng giới trẻ, Yamaha tung game săn lon nhận quà độc lạ
14 triệu lon Pepsi in hình Yamaha Janus đã được tung ra cận kề Giáng sinh và xuân Quý Mão mang đến cho giới trẻ trải nghiệm thú vị cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ Yamaha.
Dân chơi hệ linh hoạt khoe cá tính cùng 'Biến số tùy Z'
Vừa qua trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm, Phát La và chị Canô đã có bài đăng ẩn ý liên quan đến tính nết bản thân, gợi ý người hâm mộ giải mã biểu đồ nhân số học của idol.
Dù nhắc đến tỉnh Bình Dương, thuật ngữ không chỉ nói riêng về những sự việc, hiện tượng độc đáo xảy ra tại địa phương này.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Cuốn sách 'giải oan' cho Gen Z
Các tác giả của "Gen Z, Explained" đã chống lại những phán xét tiêu cực đối với Gen Z, như quan điểm cho rằng thế hệ này trưởng thành chậm và thiếu tư duy phản biện.
'Gu Z' - khái niệm mới trong từ điển Gen Z
Sở hữu tư duy khác biệt so với anh chị đi trước, Gen Z là thế hệ của sự đột phá có cá tính cởi mở, độc lập và luôn sẵn sàng bước vào hành trình khám phá thế giới đa sắc màu.
Thế Giới Skinfood khai trương cửa hàng concept futuristic
Thế Giới Skinfood vừa khai trương cửa hàng với concept cá tính tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Cửa hàng đáp ứng mọi nhu cầu của Gen Z, từ chăm sóc cơ thể đến thời trang.
Linh Ka chia sẻ công thức 'chiếm trọn spotlight' ở bất cứ đâu
Sau khi tham dự New York Fashion Week (NYFW), cô nàng Gen Z Linh Ka ngày càng được chú ý và nhận nhiều lời khen về phong cách cũng như sự chuyên nghiệp.
Sữa thực vật từ dừa bắt nhịp xu hướng tiêu dùng của Gen Z
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
'Bing chilling' là gì mà ai cũng muốn ăn
Khi muốn rủ bạn bè thưởng thức món tráng miệng ngọt mát lạnh, Gen Z rủ nhau "đi ăn bing chilling không".
Gen Z tiếp tục làm phong phú từ điển của mình bằng cách biến một câu nói thành lối biểu cảm, bày tỏ sự thất vọng.
Bỏ qua tính nam truyền thống, Gen Z theo đuổi hình mẫu 'Real Men' mới
Không chỉ giới hạn ở hình ảnh truyền thống của những người đàn ông lực lưỡng, điển trai, có địa vị trong xã hội, Gen Z tự tin theo đuổi hình tượng “Real Men” mới theo cách táo bạo.