Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
1.216 kết quả phù hợp
Chiến lược 'Point of life' - nền tảng để Masan tiếp tục tăng trưởng
Hệ sinh thái “Point of life” của Masan giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời mang đến các trải nghiệm mua sắm phù hợp sở thích cá nhân.
Thế Giới Di Động sắp mở cửa hàng đầu tiên ở Indonesia
Đó là thông tin được ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên HĐQT công ty Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) - chia sẻ trong buổi họp nhà đầu tư mới đây.
Đẩy mạnh phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng
Nhiều hoạt động thúc đẩy văn hóa đọc, nhất là lan tỏa đọc sách trong đại dịch, đã được Hội Xuất bản Việt Nam thực hiện. Các hoạt động này tiếp tục được triển khai trong năm 2022.
Lý do sưu tập đồng hồ nở rộ trong dịch
Nguồn gốc của những chiếc đồng hồ và câu chuyện về chúng đang trở nên đáng giá.
Nestlé Việt Nam ra mắt sản phẩm dinh dưỡng NAN Infinipro A2
Sản phẩm NAN Infinipro A2 sở hữu công thức đầu tiên và duy nhất kết hợp giữa sữa đạm A2 và phức hợp quý 5HM-O trong dòng Nestlé NAN.
Ban Sóc (Ban Lịch) là nghi lễ quan trọng được thực hiện trong ngày đầu xuân dưới thời Nguyễn.
Giá rau củ, thịt cá ổn định trở lại ngày mùng 3 Tết
Sau một thời gian các mặt hàng lương thực, thực phẩm tăng giá nhẹ trước thềm Tết Nguyên đán, đến ngày mùng 3 Tết, giá cả đã ổn định trở lại
Saigon Expresso: Giá thực phẩm tại TP.HCM vẫn cao
Từ ngày 2/2, nhiều chợ ở TP.HCM đã mở bán trở lại. Giá các mặt hàng thực phẩm như rau xanh, trái cây, thịt... vẫn duy trì mức cao như những ngày sát Tết.
Phòng vé Trung Quốc dự kiến thu hơn 1 tỷ USD trong mùa phim Tết
Những ngày cuối cùng của năm âm lịch, rạp chiếu phim Trung Quốc yên ắng, chờ đợi sự bùng nổ của mùa phim Tết Nguyên đán 2022.
Số hóa chợ truyền thống có làm Tết nhạt?
Mua sắm là hoạt động không thể thiếu mỗi độ Tết về. Trong giai đoạn bình thường mới, việc chợ truyền thống đang được chuyển dần lên số hóa liệu có làm Tết nhạt?
Những tờ lịch đầu tiên của năm mới lật mở, Tết Nguyên đán 2022 đang đến gần. Với nhiều người Việt, Tết năm nay đặc biệt hơn khi chọn đón năm mới xa nhà do ảnh hưởng của Covid-19.
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
Đại sứ quán Anh: Tết con hổ, hãy nói không với cao hổ cốt
Đại sứ quán Anh tại Hà Nội đã hòa chung lời kêu gọi người dân không sử dụng cao hổ cốt, các sản phẩm từ hổ cũng như từ các loài động vật hoang dã khác.
Doanh thu sàn thương mại điện tử sát Tết tăng vọt
Các sàn TMĐT Việt đang ghi nhận doanh số tăng vọt trong dịp sát Tết Nguyên đán 2022, kéo theo là sự bận rộn của các đơn vị chuyển hàng.
Chợ Tết 2022 trong mắt của người trẻ
Chợ Tết là nét văn hóa mang giá trị tinh thần lớn đối với người Việt. Không ít bạn trẻ có nhiều kỷ niệm đặc biệt bên gia đình trong những ngày cuối năm tất bật sắm Tết.
Đã xa rồi quan niệm cho rằng người trẻ không biết tiết kiệm, "vung tay quá trán". Gen Z sớm học cách quản lý dòng tiền, tiết kiệm và chi tiêu thông minh.
Sau một năm biến động, nhiều người cho rằng quà Tết 2022 không cần quá khoa trương, xa xỉ. Thay vào đó, những quà tặng thiết thực sẽ mang đến sự tích cực, niềm vui cho người nhận.
Người dân khó mua được pháo hoa Z121 đúng giá
Mặc dù đã đến tận cửa hàng của nhà máy Z121, nhiều người vẫn phải mua nhiều loại pháo hoa với giá cao gấp 2-4 lần giá niêm yết, thậm chí một số nơi báo đã "cháy hàng".
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng hiệu phương Tây
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Lãnh đạo Lazada Việt Nam kể về hành trình ‘vượt sóng’ năm 2021
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.