Wuling Bingo sắp ra mắt Việt Nam
Mẫu xe mới sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với VinFast VF 5 Plus tại thị trường Việt.
303 kết quả phù hợp
Mẫu xe mới sẽ cạnh tranh cùng phân khúc với VinFast VF 5 Plus tại thị trường Việt.
Mẫu xe mang nhiều đường nét giống mẫu xe điện mini cỡ nhỏ nhưng sẽ được trang bị cửa trượt cùng kích thước lớn hơn.
Ôtô mini là một trong những phương tiện phổ biến tại châu Á, châu Âu nhưng không được chào đón tại Mỹ, chủ yếu do các quy định có phần khắt khe và cứng nhắc về an toàn.
Dù chỉ có 2 đại diện, phân khúc xe điện mini tại thị trường thứ cấp vẫn sôi động với VF 3 và Wuling MiniEV.
Giá siêu rẻ, kích thước nhỏ có thể sẽ là ưu điểm khiến mẫu xe điện tý hon này "gây bão" trên thị trường trong tương lai.
Dù được trang bị nhiều công nghệ hay có thiết kế thu hút, một số mẫu xe xuất xứ Trung Quốc vẫn chưa ghi nhận sức bán tốt tại Việt Nam.
Mẫu xe được trang bị một robot tự động đặt ở gần cản sau, có khả năng di chuyển.
Trong khi nhóm xe thuần điện liên tục xuất hiện tân binh, ôtô hybrid vẫn đang "dậm chân tại chỗ" với những cái tên quen thuộc.
Số lượng thương hiệu ôtô Trung Quốc ngày một tăng tại Việt Nam. Nhiều hãng cam kết tương lai thông qua thỏa thuận xây dựng nhà máy lắp ráp xe trong nước.
VinFast tuyên bố ngừng kinh doanh xe xăng vào giữa năm 2022 và đến nay, hãng này được xem như đã mở đường cho sự phát triển của xe điện tại Việt Nam.
Wuling Bingo SUV có kích thước tương đồng các xe thuộc phân khúc SUV cỡ A tại Việt Nam.
Hãng xe điện GAC Aion lên kế hoạch ra mắt xe điện tại Việt Nam trong tháng 10, nhập khẩu từ Trung Quốc ở giai đoạn đầu.
Wuling Hongguang Mini EV to hơn, ngoại thất lột xác nhờ sử dụng thiết kế bo tròn tương tự Wuling Bingo.
Đây sẽ là thương hiệu thứ 3 thuộc tập đoàn Geely được Tasco phân phối tại Việt Nam.
TMT Motors vừa có nửa đầu năm lỗ nặng nhất lịch sử, đơn vị kiểm toán bày tỏ nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp này.
Chiếc Windsor EV chính là phiên bản nội địa Ấn Độ của Wuling Cloud EV.
Grab chuẩn bị bổ sung hơn 1.000 xe điện vào đội xe tại Indonesia nhằm chuyển đổi sang phương tiện giao thông xanh. Tại Việt Nam, Grab khó có thể triển khai chiến lược này.
Nhiều mẫu ôtô gầm cao phổ thông tại Việt Nam có giá bán dưới mốc 700 triệu đồng, được đánh giá là khá dễ tiếp cận với khách hàng.
Nếu BYD hay Wuling, MG dần mang nhiều mẫu ôtô thuần điện về Việt Nam, Lynk & Co và Haval lại tập trung phát triển xe động cơ đốt trong và hybrid.
Doanh số xe cỡ A tại Việt Nam ngày một suy giảm và gần như phụ thuộc hoàn toàn vào sức bán của Hyundai Grand i10.