Giá bạc tăng
Xếp hàng không phải để mua vàng, lần đầu tiên thị trường ghi nhận cảnh hàng dài người xếp hàng chờ đợi để mua bạc. Đáng chú ý, sản phẩm này đang cháy hàng ở một số thương hiệu.
109 kết quả phù hợp
Xếp hàng không phải để mua vàng, lần đầu tiên thị trường ghi nhận cảnh hàng dài người xếp hàng chờ đợi để mua bạc. Đáng chú ý, sản phẩm này đang cháy hàng ở một số thương hiệu.
Thế trận của giải MLP 2025 bất ngờ xoay chuyển khi đội LA Mad Drops thực hiện thương vụ chiêu mộ Ben Johns, bước đi được đánh giá là "tất tay" cho tham vọng vô địch năm 2025.
"Ánh sáng và sợi chỉ", gồm các bài phát biểu, bài luận và bài thơ của tác giả đoạt giải Nobel năm 2024, ghi nhận doanh số kỷ lục trong ngày đầu ra mắt.
Khi giá vàng tăng cao, Gen Z và Millennials Trung Quốc đồng loạt đầu tư vào vàng miếng, vàng thỏi, thổi bùng trào lưu tự chế tác trang sức vàng tại nhà.
Toyota là nhà sản xuất ôtô có giá trị thương hiệu cao nhất, xếp sau lần lượt là Mercedes, Hyundai và Tesla.
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Trong tháng 7, Trung Nguyên Legend liên tiếp khai trương gần 10 không gian hàng quán mới tại Mỹ và Trung Quốc, đẩy mạnh quảng bá cà phê, văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Khác với những năm trước, ngày vía Thần Tài năm nay ghi nhận lượng người mua tăng cao vào buổi tối. Thậm chí, nhiều cửa hàng vàng tại Hà Nội đã "cháy hàng".
Đằng sau thành công với định giá hàng tỷ USD, Pinduoduo và Temu nổi tiếng là công ty bào mòn sức lao động của nhân viên.
PSV Eindhoven lập thành tích hiếm có trong lịch sử bóng đá châu Âu khi thắng tuyệt đối sau giai đoạn lượt đi của giải VĐQG Hà Lan.
Set burger bao gồm hai chiếc bánh mì kẹp thịt phô mai và một phần khoai tây chiên cỡ lớn. Bài đăng được chia sẻ vào hôm 26/6 trên Danggeun - chợ đồ cũ online nổi tiếng ở Hàn Quốc.
Khi hàng hiệu trong nước ngày càng đắt đỏ cộng lạm phát kinh tế, nhóm khách trung lưu Hàn Quốc bắt đầu ngại ngần chi tiền. Họ chuyển sang mua sắm ở nước ngoài để có giá rẻ hơn.
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.
Nắm bắt xu thế, coi trọng chất lượng hơn quy mô là yếu tố làm nên sự thành công của nhà mốt lừng danh.
Tạo ra làn sóng chỉ trích sau chiến dịch truyền thông chứa nội dung khiêu dâm, Balenciaga bị giới mộ điệu tẩy chay, người tiêu dùng quay lưng.
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Bánh xe thời gian quay tròn một vòng với cổ động viên MU và Alejandro Garnacho có thể mở ra thời kỳ mới cho đội chủ sân Old Trafford.
Singapore được xem là "thiên đường mua sắm" trong mắt nhiều du khách Việt Nam. Một số thậm chí sang Singapore ít nhất 5 lần/năm.
Dù nhanh chóng cháy hàng, thương hiệu thời trang của tiền đạo Hàn Quốc nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng quần áo, mũ, dép được bán với giá quá đắt.
Thương hiệu thời trang NOS7 của Son Heung Min nhận được sự quan tâm đặc biệt dù giá cao.