Từ đẳng cấp nghỉ dưỡng đến bất động sản hàng hiệu của tinh anh
Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.
9.859 kết quả phù hợp
Trong giới thượng lưu, tài sản trở thành bộ sưu tập, không còn được đo bằng số lượng mà bằng độ hiếm và giá trị trường tồn. Trong đó, Rare Branded Residence nổi lên như chuẩn mực.
Giới trẻ Âu - Mỹ kéo nhau đi du lịch để ngồi đọc sách cùng người lạ, ở đúng nơi câu chuyện trong tác phẩm văn học được sáng tác hoặc diễn ra và xem đó là kỳ nghỉ đáng giá.
Tiền đạo người Pháp bước lên bục vinh quang cùng Quả bóng vàng 2025 trong bộ tuxedo Zegna sang trọng, điểm nhấn là chiếc Richard Mille RM 67-02.
Từ quan hệ nhiều năm với MoMA đến hợp tác lâu dài cùng KAWS, thương hiệu thời trang Nhật Bản biến nghệ thuật thành bản sắc, tạo dấu ấn tại Mỹ và khẳng định vị thế toàn cầu.
Không chỉ là một vụ lừa đảo trị giá hơn 10.000 USD, sự việc còn phản ánh khó khăn của phụ nữ Hong Kong khi tìm kiếm tình yêu trong bối cảnh xã hội mất cân bằng giới tính.
Bộ ảnh “Atlas of the New World” mô tả viễn cảnh biến đổi khí hậu sẽ nhấn chìm cuộc sống của những người dân khó khăn.
Trong bối cảnh thị trường hiện đại, nơi khách hàng phải đối mặt với hàng nghìn lựa chọn mỗi ngày, sự khác biệt không còn là một lựa chọn xa xỉ mà trở thành điều kiện sống còn của mọi thương hiệu....
Cỗ máy mới của Tissot được chế tác từ đá khai thác trong quá trình đào hầm tại núi Jungfrau (Thụy Sĩ). Tuy nhiên, mức giá cùng yếu tố đổi mới được đánh giá là chưa đáp ứng kỳ vọng.
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Tầng lớp trung lưu và thượng lưu Trung Quốc ồ ạt sang Nhật Bản, chi mạnh tay cho hàng hiệu, ẩm thực và các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe.
Tranh cãi xoanh quanh phim mới của Jeon Ji Hyun đang ngày càng nghiêm trọng tại Trung Quốc. Nhiều thương hiệu đã gỡ quảng cáo và xóa bỏ mọi hình ảnh liên quan đến nữ diễn viên.
Sau cỗ máy Greubel Forsey hiếm chỉ sản xuất giới hạn 11 chiếc, cùng ngày, CEO Meta lại gây chú ý khi đeo đồng hồ xa xỉ khác, kiệt tác thủ công Pháp được ra mắt năm 2019.
Không còn là những logo hào nhoáng hay màn phô trương giàu có, xu hướng xa xỉ mới của tầng lớp thượng lưu châu Á đang chuyển sang những trải nghiệm độc bản, tinh tế nhưng đầy sức mạnh.
Bryan Mbeumo trở thành cái tên khiến Old Trafford bùng nổ, và điều đó càng làm nổi bật sai lầm mà Manchester United mắc phải khi đặt niềm tin cùng hàng chục triệu bảng vào Antony - bản hợp đồng...
Chia sẻ bức ảnh đen trắng thời trẻ, Madam Pang - nữ tỷ phú nổi tiếng làng bóng đá Thái Lan - khiến người theo dõi bất ngờ.
Ngành xa xỉ gặp thách thức khi thế hệ khách hàng trẻ chuộng mua sắm trên TikTok, vừa có thói quen trộn hàng hiệu với đồ cũ. Các hãng nhiều logo như Louis Vuitton bị chê “lỗi thời”.
Mina Phạm thể hiện sự yêu thích đặc biệt với các cỗ máy thời gian đắt đỏ, sặc sỡ, đính kim cương của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Richard Mille.
Trần Kim Thủy, cô gái được cho đang có mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Nguyễn Đình Bắc, có vẻ ngoài ưa nhìn, đặc biệt yêu thích trang sức, thời trang và du lịch.
Từ bê bối tình ái, biển thủ quỹ của các nhà sư đến siết thương mại hóa chùa chiền, Trung Quốc đang đưa “nền kinh tế chùa chiền” trở về quỹ đạo kiểm soát chặt chẽ.
Nhiều thương hiệu như Honor, Narciso Rodriguez hay Oui The Brand đã tận dụng hiệu quả hệ sinh thái Shopee và ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong chiến dịch 9.9.