Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
8.987 kết quả phù hợp
Biến động của ngành áo ngực năm 2024
Thị trường áo ngực chứng kiến sự thay đổi lớn về nhu cầu của người tiêu dùng sau đại dịch Covid-19, dẫn đến biến động về doanh số.
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Saigo ở ngay trung tâm chính phủ mới, chứng kiến cảnh ấy, đau đớn thốt lên rằng: “Minh Trị duy tân không phải vì vinh hoa phú quý của chúng ta!”.
Làm gì để tác giả Việt Nam đoạt giải Nobel?
Sau giải Nobel văn học mà người Hàn Quốc đạt được, một giải Nobel Văn học dành cho một tác giả Việt Nam là điều mà giới nhà văn, giới xuất bản và cả nước mong đợi.
Apple lần đầu giảm giá trị thương hiệu sau 25 năm
Theo báo cáo, Apple vẫn là nhãn hàng tốt nhất năm bất chấp giá trị thương hiệu giảm 3%. Trong khi đó, các nhà mốt cao cấp cạnh tranh khốc liệt với nhãn hàng thời trang nhanh.
Khen chê bủa vây BST đồng hồ đầu tiên của Patek Philippe sau 25 năm
Patek Philippe ra mắt BST Cutitus sau gần 3 thập kỷ, nhưng bị chê kém ấn tượng. MB&F và Krayon cũng trình làng cỗ máy xa xỉ tuần qua, lấy cảm hứng từ văn học, nghệ thuật.
Bản án đối với 'nữ quái' giăng bẫy 189 khách mua hàng hiệu ở Singapore
189 người đã bị lừa hơn 23 triệu USD tiền mua túi xách và đồng hồ xa xỉ. Thủ phạm là một người phụ nữ Thái Lan, 30 tuổi, bị đề nghị án tù vì tội lừa đảo và rửa tiền.
Chiếc khăn Louis Vuitton khiến MXH Trung Quốc dậy sóng
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Thấy gì từ lớp dạy phụ nữ 'săn đại gia' ở Trung Quốc?
Các trường học đào tạo quý cô thượng lưu nở rộ tại Trung Quốc, giúp học viên đạt mục đích xây dựng hình ảnh cá nhân sang chảnh, lấy chồng giàu hoặc gia nhập ngành giải trí.
Báo cáo kinh doanh quý III của tập đoàn hàng hoá xa xỉ LVMH đánh dấu sự sụt giảm trong doanh thu, cho thấy bức tranh thị trường thời trang cao cấp ảm đạm, khó hồi phục.
Quy tắc khoe giàu 'ngầm' của nhóm 0,1% siêu giàu
Để tránh sự quan tâm của 99,9% dân số còn lại, giới siêu giàu tránh phô trương đồ hiệu, chuyển sang xu hướng "xa xỉ thầm lặng" và "giàu có kín đáo".
Apple đón tin vui tại Trung Quốc
Doanh số của dòng iPhone 16 đang cho thấy khởi đầu mạnh mẽ tại Trung Quốc, với số liệu hoàn toàn vượt trội thế hệ tiền nhiệm vào năm ngoái.
Tập đoàn khách sạn InterContinental suy giảm lợi nhuận
Lợi nhuận suy giảm nhưng Tập đoàn khách sạn InterContinental (IHG) đã ghi nhận doanh thu trên mỗi phòng khả dụng tăng mạnh tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Gucci, Burberry bán đồ giá rẻ, mong cứu vãn doanh số
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet
Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.
Tầm nhìn mù mịt của Apple Vision Pro
Khi Apple ra mắt Vision Pro, sản phẩm được kỳ vọng sẽ thay đổi ngành AR/VR. Tuy nhiên, vài tháng sau khi ra mắt, hào hứng ban đầu đã nhường chỗ cho hoài nghi và thất vọng.
Liên minh tiềm năng giữa hàng xa xỉ với Wukong, Genshin Impact
Trò chơi điện tử là lĩnh vực có nhiều tiềm năng, song chưa được các nhà mốt cao cấp khai thác triệt để. Liên minh giữa 2 ngành này tạo ra cơ hội kinh doanh lớn.
5 máy bay siêu sang đưa 50 tỷ phú bất ngờ đến Đà Nẵng
5 máy bay Gulfstream sang trọng bậc nhất thế giới đưa 50 tỷ phú từ khắp nơi hội tụ tại Đà Nẵng vào ngày 15/10.
Nữ phi hành gia đầu tiên lên Mặt Trăng mặc đồ Prada
Phi hành gia nữ đầu tiên của NASA trong nhiệm vụ Artemis III lên Mặt Trăng vào năm 2026 dự kiến mặc trang phục do thương hiệu thời trang cao cấp Prada đồng thiết kế.